Ôn Ngọc tiến đến Lý Tẩm Nguyệt bên tai nói: "Sở Ý lộng như vậy vừa ra, đẩy ra Tu La Đường đương người chịu tội thay, miễn cưỡng tạm thời cho võ lâm một công đạo. Chỉ là kia giả tạo bí bảo còn ở sư ca trên tay, Sở Ý chẳng phải là bạch bận việc một hồi. . . Ngươi muốn lên núi, là hoài nghi sư ca ở Sở Ý trong tay?"
Lý Tẩm Nguyệt gật đầu, nói: "Ta xem Sở Ý hứng thú pha cao bộ dáng, nếu là không được đến muốn đồ vật, sẽ không như vậy cấp liền tưởng đem chỉnh sự kiện làm một cái xong việc."
Ôn Ngọc trầm ngâm sau một lúc lâu, do do dự dự nói: "Ngươi chú ý tới ngươi sư muội biểu hiện sao? Nàng trước mặt mọi người ngỗ nghịch nàng phụ thân, xem ra biết nội tình, tuy rằng không tán đồng, nhưng rốt cuộc cũng liên lụy trong đó."
Lý Tẩm Nguyệt nhíu mày nói: "Đây cũng là cái phiền toái chỗ. Sở Ý hạnh sự, du tâm làm nữ nhi đó là khuyên can, hắn cũng khẳng định không nghe. Nếu lời nói vô dụng, nàng nên sớm ngày thoát ly nơi thị phi này, như thế nào còn càng lún càng sâu, hôm nay mấy trăm đôi mắt thấy nàng đứng ở Sở Ý phía sau, Sở gia người chọc đắp lên, muốn tẩy rớt đã có thể khó khăn."
Ôn Ngọc thực cảm khái nói: "Sở trang chủ anh hùng một đời, gia truyền võ công không thể nói không cao minh, xem hắn tại đây dĩnh môn trên núi, liền như thổ hoàng đế giống nhau. Hiện giờ hao tổn tâm cơ làm tẫn thiếu đạo đức sự, cướp được hộp bí tịch, lại có thể như thế nào. Thật không rõ hắn việc làm đâu ra."
Lý Tẩm Nguyệt buồn cười mà vọng nàng liếc mắt một cái, nói: "Sở gia võ công cao minh, nhưng rốt cuộc cập không thượng quý giáo cổ độc song tuyệt, luận đến tiền tài quyền thế, tắc càng trăm triệu so ra kém quý giáo. Ngươi cùng ngươi sư huynh không cũng vừa nghe đến tin tức, liền ba ba mà từ Vân Nam đuổi tới nơi này?"
Ôn Ngọc thở dài: "Ta cũng không rõ sư ca là nghĩ như thế nào. Lúc ấy ta nghe xong này tin tức cùng hắn nói, sư ca còn làm ra không có hứng thú bộ dáng, khuyên ta đừng tới. Ta cầu hắn hảo chút khi, hắn tổng không muốn. Ta một hơi, liền chính mình chạy ra, hắn mới không tình nguyện mảnh đất người đuổi kịp ta, mỹ kỳ danh rằng lo lắng ta gặp nạn. . . Ai ngờ hắn lại vì có thể tư nuốt, hại chết Ngô thúc, còn muốn hại chết ta."
Lý Tẩm Nguyệt vừa nghe, cái gì "Cầu hắn thật nhiều khi", thực khinh thường mà "Xích" một tiếng, lại có chút kinh ngạc, ngạc nhiên nói: "Sư phụ ngươi cầu muốn ngươi học nàng công phu, ngươi đều một bộ lười nhác bộ dáng, hơi chút đối với ngươi một nghiêm, liền chịu không nổi từ trong nhà chạy ra tới. Mấy năm nay đối võ công đảo như vậy để bụng?"
Ôn Ngọc vội la lên: "Ngươi biết cái gì, ta là vì. . ."
Nàng trông thấy Lý Tẩm Nguyệt đầy mặt chế nhạo ý tứ, trên mặt nóng lên, quay đầu nói: "Lười đến cùng ngươi giảng."
Nói một kẹp bụng ngựa, liền phải đi phía trước chạy, Lý Tẩm Nguyệt nhanh tay lẹ mắt, nhẹ nhàng kéo lấy nàng cương ngựa, đem nàng kéo đến gần chỗ, cười nói: "Ngươi muốn học sao? Cầu ta một chút, ta sẽ dạy ngươi."
Ôn Ngọc ngẩng đầu, "Hừ" một tiếng nói: "Ai muốn ngươi dạy? Nói không cầu ngươi, sẽ không bao giờ nữa cầu ngươi. Huống hồ ta hiện tại cũng không nghĩ muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp Điều
Ficción General♥ Cảm ơn mọi người đã Donate ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Cao lãnh chi ho...