Chương 40. Rằng từ một người

267 7 0
                                    


Ôn Ngọc thấy Sở Du Tâm nhất phái như ở mơ tưởng bộ dáng, không cấm buồn cười, trong lòng lại có chút bồn chồn, thầm nghĩ: "Người này chẳng lẽ bị dược choáng váng?" Nhìn trộm hướng Lý Tẩm Nguyệt nhìn lại, liền thấy nàng nhíu lại mi, nhấp miệng, là rất là hao tổn tâm trí bộ dáng.

Lý Tẩm Nguyệt đứng lên, đi đến mép giường, đột nhiên giơ tay ——

Sở Du Tâm thấy này sư tỷ quỷ hồn triều chính mình đi tới, rốt cuộc đình chỉ lầm bầm lầu bầu, lại thấy nàng bắt tay nâng lên tới, nhịn không được liền một trận sợ hãi, thầm nghĩ: "Quỷ cũng sẽ đánh người sao? Không đúng, đánh quỷ sao?"

Nàng gần nhất cho rằng chính mình đã chết, liền nghĩ không ra muốn điều động nội lực phản kháng, thứ hai tưởng đây là sư tỷ, sống thời điểm trăm triệu đánh không lại, đã chết phỏng chừng cũng vẫn như cũ đánh không lại, liền sinh không dậy nổi một chút trở tay tâm tư tới.

Nàng nhắm chặt mắt, lo lắng đề phòng chờ đau đớn đánh úp lại, trong lòng lại nói thầm: "Không biết quỷ có thể hay không cảm thấy đau." Đi theo liền "A dục" một tiếng, giơ lên tay bụm trán đầu, nguyên lai Lý Tẩm Nguyệt cho nàng trán thượng vững chắc bắn một cái bạo lật.

Lần này đảo làm nàng thanh tỉnh không ít, nước mắt mê mang gian, liền thấy Lý Tẩm Nguyệt triều nàng lạnh ánh ánh mà cười, hoãn thanh nói: "Hiện nay biết chính mình còn sống sao?"

Nàng mê mang trên dưới đánh giá trước mắt người, lại nhìn phía "Điền tiểu thư", kia điền tiểu thư cũng hướng nàng hơi hơi mỉm cười, nhẹ nhàng cúi đầu, giơ tay liền đem trên mặt mặt nạ bóc xuống dưới, cười nói: "Quỷ tổng sẽ không còn mang dịch dung mặt nạ đi?"

Sở Du Tâm ngơ ngác nhìn nàng, thấp giọng kêu lên: "A! Ngươi, ngươi là..." Nàng moi hết cõi lòng mà tưởng, phương đối lên mặt, nói lắp nói, "Ngươi là ôn tỷ tỷ, là năm... Ngũ Tiên Giáo."

Ôn Ngọc đổ một chén lớn nước trong, đi đến mép giường đưa cho nàng, cười nói: "Ngươi còn nhớ rõ ta a, ba năm trước đây ngươi vẫn là cái tiểu bằng hữu đâu."

Sở Du Tâm đôi tay tiếp nhận, phủng đến bên miệng "Ừng ực ừng ực" uống một hơi cạn sạch, phương tạ nói: "Đa tạ ôn cô nương." Nàng một ngày một đêm tích thủy không dính quá môi, lúc này mới vừa rồi giác ra khát tới, đãi uống cạn thủy, tinh thần một thanh, thẹn thùng nói, "Ba năm trước đây ôn cô nương cùng hiện tại ta giống nhau đại, hành sự lại so với ta có trật tự nhiều."

Nàng lại nhìn về phía Lý Tẩm Nguyệt, chuyển bi vì hỉ, đem nhà mình thảm sự tạm thời gác qua một bên, cao hứng nói: "Sư tỷ, ngươi nguyên lai không có việc gì, sư phụ nếu là biết, chắc chắn mở ra nụ cười." Đem Lý Tẩm Nguyệt trên dưới đánh giá một lần, "A" mà kêu ra tiếng, chậm chạp lĩnh ngộ nói, "Nguyên lai quần hào lên núi khi, đi theo ' điền tiểu thư ' phía sau mang mặt nạ người chính là sư tỷ ngươi."

Nàng lắc đầu nói: "Ta này đôi mắt, trường cũng không có gì dùng." Nói nói lại thở dài, "Sư phụ nhìn đến sư tỷ ngươi bình an không có việc gì, lại xem ta xuống núi tới nháo ra nhiễu loạn, cũng liền sẽ không quá mức sinh khí."

/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ