Chương 27. Nhão nhão dính dính

564 18 0
                                    


Lý Tẩm Nguyệt bỗng dưng ôm đồm Ôn Ngọc bả vai hai tay vòng khẩn, có chút không dám tin tưởng, từ hàm răng đem lời nói bài trừ tới: "Ngươi nói vì cái gì?"

Ôn Ngọc thấp giọng nói: "Ta không biết, cho nên mới hỏi ngươi nha."

Lý Tẩm Nguyệt cánh tay hơi dùng sức, đem Ôn Ngọc từ trong lòng ngực hơi chút ra bên ngoài đẩy, kéo ra chút khoảng cách: "Thật sự choáng váng?"

Nàng một bên hỏi, một bên hồ nghi mà đánh giá Ôn Ngọc, thấy nàng hai mắt thanh triệt, bên trong tất cả đều là tò mò, là thực nghiêm túc mà ở nghi hoặc.

Lý Tẩm Nguyệt có chút bất đắc dĩ, vừa tức giận vừa buồn cười, đang muốn mở miệng, liền thấy Ôn Ngọc cong lên đôi mắt lông mày, nhịn không được ha ha cười rộ lên. Mới vừa rồi bừng tỉnh, cắn răng nói: "Ngươi lừa ta."

Ôn Ngọc trọng lại dán nàng, lấy lòng mà nhuyễn thanh cầu đạo: "Ta muốn nghe ngươi giảng sao."

Lý Tẩm Nguyệt nhẹ giọng nói: "Ta như thế nào có thể sát một cái nhớ ta người?"

Ôn Ngọc buồn thanh âm: "Cứ như vậy?"

Lý Tẩm Nguyệt giơ tay xoa Ôn Ngọc sau đầu đầu tóc, sợi tóc mềm nhẹ, xúc lòng bàn tay, liên quan tâm cũng mềm, lấy nàng không có biện pháp, từ ngực thật sâu thở dài một hơi, tước vũ khí đầu hàng dường như đem thiệt tình nói ra: "Ta không giết ngươi, là bởi vì ta thích ngươi. Lúc trước cho rằng ngươi một lòng lợi dụng ta lừa gạt ta, còn không đành lòng giết ngươi, hiện tại biết ngươi trong lòng có ta, tự nhiên càng sẽ không thương tổn ngươi."

Ôn Ngọc nghe được "Ta thích ngươi" này bốn chữ, chỉ cảm thấy một cổ nhiệt lưu từ ngực vọt tới khắp người, lại vui sướng lại áy náy: "Ta hại ngươi ăn như vậy nhiều không cần thiết khổ, ngươi cũng không trách ta sao?"

Lý Tẩm Nguyệt bắt được Ôn Ngọc một bàn tay, theo khe hở ngón tay hướng lòng bàn tay sờ, mười ngón giao khấu, nói: "Ta không trách ngươi. Ta không sợ chịu khổ, cũng không thèm để ý người khác ánh mắt cùng đánh giá, ta chỉ biết trách ngươi một sự kiện..."

Nàng xoay mình nhấp môi, nhiều ngày trôi qua như vậy đối Ôn Ngọc không giả sắc thái, nàng còn không lớn thói quen cùng nàng thành thật với nhau, huống hồ lời này nói ra quả thực có chút vẫy đuôi lấy lòng, ngưỡng nàng yêu thích sống qua ý tứ.

Ôn Ngọc nhẹ niết nàng vai, nghiêm túc nói: "Chuyện gì? Ngươi nói cho ta, ta nhất định sẽ không phạm."

Lý Tẩm Nguyệt do dự chút khi, nghiêng đầu dán Ôn Ngọc, đem rất nhỏ thanh âm đưa vào nàng nhĩ nói: "Ta chỉ biết trách ngươi một sự kiện, chính là không thích ta."

Ôn Ngọc nghe vậy, nhất thời nói không ra lời, chỉ ôm sát trước mặt người, sau một lúc lâu phương run thanh âm nói: "Ngươi yên tâm. Ta... Ta sẽ không lại cho ngươi trách ta cơ hội."

Hai người gắt gao dựa sát vào nhau, đống lửa củi gỗ tuôn ra một thanh âm vang lên, phương đánh vỡ này yên lặng thời khắc.

Ôn Ngọc nâng lên thân mình, nhìn phía Lý Tẩm Nguyệt, bên cạnh đống lửa quang chiếu vào trên mặt nàng, giống lưu một tầng thiển kim, khóe mắt lại phi hồng, còn mang theo mới vừa rồi rơi lệ ướt át, sương mù mênh mông. Càng nhìn càng thích, còn mang theo điểm thương tiếc cùng muộn tới an ủi, thấu đi lên bay nhanh mà hôn nàng một ngụm.

/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ