Chương 53. Chuyện cũ · Quầy trung kẻ thù nghe âm

43 1 0
                                    


Tiểu tặc kia nghe vậy lại không sợ không thẹn, đầu vừa nhấc một thấp, đem Lý Tẩm Nguyệt từ trên xuống dưới đánh giá biến, lấy tay nhập tay áo sờ soạng, nói: "Nguyên lai là vì thế, ta trả lại cho ngươi là được." Tay phải dương chỗ, đã đem một vật triều Lý Tẩm Nguyệt mặt chỗ bắn nhanh mà ra.

Tới khi trên đường đã kiến thức quá này tiểu tặc ám khí thủ pháp, tự một lộ diện, Lý Tẩm Nguyệt liền thời khắc lưu ý đề phòng, thấy nàng quả nhiên ra tay, thân mình hơi sườn, nhẹ nhàng tránh đi kia vật. Kia vật thế huề phong lôi, thế đi không giảm, phá không bay thẳng.

Tiểu tặc kia cười nói: "Ta còn ngươi, chính ngươi không cần. . ." Vừa dứt lời, đột giác thấy hoa mắt, bên cạnh người đã nhiều một người. Tai nghe đến "Mượn đao dùng một chút", không đợi trả lời, liền nghe tranh nhiên tiếng vang, cúi đầu nhìn lại, vỏ đao đã không, lại ngẩng đầu nhìn lên, chính mình tùy thân bội đao đã đem túi tiền đinh tới rồi trên tường.

Này một chuỗi động tác mau lẹ vô cùng, nàng nhất thời kiệu lưỡi không dưới, mãnh giác bên cạnh người người động, người nọ đã duỗi tay hướng nàng cánh tay trái chộp tới. Nàng thầm kêu "Không xong không xong! Cũng không thể tại đây giây lát chi gian vì nàng chế trụ." Thâm hối mới vừa rồi trên đường làm điều thừa, lui đã không kịp, đành phải lấy công làm thủ, cánh tay trái nghiêng chưởng làm nhận bổ tới.

Tiểu tặc phủ vừa ra chiêu, Lý Tẩm Nguyệt đã nhìn ra nàng quyền cước công phu bình thường, lập tức khuỷu tay lược sườn, biến trảo vì chỉ, đã điểm hướng nàng tay trái dương cốc huyệt phất đi. Đây là Ngưng Chân xem "Tài vân tay" trung nhất cơ sở cầm nã thủ pháp, tuy là cơ sở, nhưng bắt loại này tiểu tặc bổn vạn vô nhất thất, không ngờ tiểu tặc kia cánh tay trái co rụt lại một vòng, không biết như thế nào, cư nhiên lánh khai đi.

Lý Tẩm Nguyệt một kích không trúng, rất là kinh ngạc, nhìn phía tiểu tặc kia, liền thấy nàng cũng đầy mặt mê mang, không biết chính mình là như thế nào tránh thoát này nhất chiêu. Lý Tẩm Nguyệt trong lòng khẽ nhúc nhích, bước lên một bước, tay phải hạ ấn, đúng là "Tài vân tay" trung tiếp theo chiêu.

Tiểu tặc kia không kịp vui sướng, liền thấy đối thủ lại thế công lại khởi, tuy rằng thế tới không tật, lại giác đã đem các loại khả năng phản kích đường nhỏ đều phong kín, mắt thấy lúc này đây là tránh cũng không thể tránh, cắn răng một cái, ám đạo tổng không thể ngốc đầu ngỗng đứng bị đánh, lung tung hướng ra phía ngoài bước ra một bước, rồi lại đem nguy hiểm thật mà lại hiểm địa lánh qua đi.

Lý Tẩm Nguyệt đuổi kịp nhất chiêu, tiểu tặc kia cũng thông minh, giác ra đối thủ cũng không có đả thương người chi ý, trong lòng càng khoan, tuy không biết chính mình vì cái gì mỗi một bước đều có thể tránh ra, nhưng đã có hiệu, đơn giản từ trực giác, thỉnh thoảng tả hành một bước, lui về phía sau hai bước, giơ tay nghiêng người khoảnh khắc, giây lát gian đã tiếp hơn hai mươi chiêu, càng tiếp càng thuận tay, liền như sau khi lớn lên đẩu bối khi còn bé sở học thuộc lòng thư, lúc đầu còn có chút gian nan, nhiều bối vài câu lúc sau càng ngày càng thuận, không cần lo lắng, câu nói tự nhiên buột miệng thốt ra.

Nhưng này đó chưởng pháp, hoàn toàn không phải giáo trung bí tịch, nàng từ nhỏ đến lớn, võ nghệ toàn tự sư phụ chỗ đến tới, nhưng sư phụ là khi nào giáo nàng này lộ chưởng pháp phá giải chi đạo, nhất thời nửa điểm cũng nghĩ không ra. Đến nỗi này lộ chưởng pháp lai lịch tên, càng là mờ mịt vô tri.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ