Lý Tẩm Nguyệt nghe nàng lời này, mặt mày nhẹ dương, nói: "Kia còn thỉnh ôn cô nương phân phó đi xuống, cho ta chuẩn bị mấy bồn chó đen huyết."
Ôn Ngọc sửng sốt, cắn môi nhìn thẳng nàng: "Nghiêm túc?"
Lý Tẩm Nguyệt đem bàn ghế dọn về chỗ cũ, không chút để ý đáp: "Đương nhiên không phải nghiêm túc."
Ôn Ngọc đang buồn phiền sợ hãi, cho nàng tức giận đến cái ngã ngửa, tức giận nói: "Ngươi hảo hứng thú, còn có công phu nói giỡn."
Lý Tẩm Nguyệt kéo ra án thư ngăn kéo, đem bên trong chi vật nhất nhất lấy ra, nói: "Chết không phải lòng ta thượng nhân, ta tự nhiên hứng thú không tổn hại, ta không riêng nói giỡn, còn có công phu lục tung."
Ôn Ngọc trong khoảng thời gian này nghe quán nàng tin đồn nhảm nhí, lúc này lại cũng nhẫn nại không được, mặt đẹp ửng đỏ, cả giận nói: "Cái gì người trong lòng!"
Nói tiến lên một bước, liền lấy hướng nàng thủ đoạn, "Ngươi đang tìm cái gì?"
Ôn Ngọc tay phải vừa mới chạm đến Lý Tẩm Nguyệt thủ đoạn, người nọ lại tay phải nhẹ phiên, ngược lại đem nàng tay phải nắm lấy.
Lý Tẩm Nguyệt nhíu mày nói: "Ôn cô nương tựa hồ đã quên, ở ngươi trước mặt chính là ngươi kẻ thù, này tới cũng là vì trả thù, sao được sự lại giống chúng ta thành một đám người. Động một chút quát mắng không nói, này còn động thượng thủ."
Ôn Ngọc dục rút về tay, tay phải lại giống bị cương vòng chặt chẽ cô trụ, tránh vài cái không có kết quả, rất có vài phần tú tài gặp gỡ binh bị đè nén cảm, cả giận: "Ngươi tới trả thù không giả, nhưng ta cũng cần đem sự tình biện bạch rõ ràng: Ta sư ca khi nào thành lòng ta thượng nhân?"
Lý Tẩm Nguyệt nghe vậy đảo ngơ ngẩn, trên tay không tự giác lỏng kính, ánh mắt ở Ôn Ngọc trên mặt một tấc tấc thổi qua, quay đầu lại ở quầy trung tìm kiếm, thấp giọng nói: "Không phải người trong lòng, ngươi đãi hắn như vậy hảo?"
Ôn Ngọc khí cười, hỏi ngược lại: "Ta như thế nào đối hắn hảo?" Nói nói tin tức tiệm thấp, nhìn Lý Tẩm Nguyệt bóng dáng, trong lòng thầm nghĩ: "Ta đãi người nào hảo, ngươi vì cái gì như vậy để ý?" Cảm xúc phập phồng, ngược lại một chữ đều hỏi không ra tới.
Lý Tẩm Nguyệt nói: "Biết rõ hắn vì bí bảo, thiết kế muốn lấy ngươi mệnh, biết được hắn tin người chết, vẫn như cũ hốc mắt rưng rưng, hận không thể lấy thân tương đại, này còn không tốt?"
Ôn Ngọc nói: "Mười mấy năm tình đồng môn, không phải khoảnh khắc liền nhưng tiêu ma rớt."
Lý Tẩm Nguyệt lạnh lùng nói: "Hảo cái mười mấy năm tình đồng môn, xem ra liền tính ngươi có khác người trong lòng, kia người trong lòng đối mặt ngươi hảo sư ca, cũng phải nhường thượng một bắn nơi."
Ôn Ngọc bị nàng nói trúng rồi chuyện trái với lương tâm, nhất thời bị đổ đến không lời nói, sau một lúc lâu mới nói: "Ta đãi hắn hảo, là bởi vì hắn phía trước đãi ta hảo, hiện tại đã biết hắn ý đồ hại ta, lúc sau liền sẽ không đãi hắn hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp Điều
Fiksi Umum♥ Cảm ơn mọi người đã Donate ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Cao lãnh chi ho...