Chương 12. Hoàng tước ở phía sau

661 19 0
                                    


Ôn Ngọc bị dẫn theo cổ áo, cũng biện không rõ phương vị, bất đắc dĩ thả lỏng thân mình, từ Lý Tẩm Nguyệt mang nàng xuyên phòng sang tên. Chỉ nghe được bên tai hô hô tiếng gió, không biết qua bao lâu, hai chân một thật, đã nhẹ nhàng rơi xuống một chỗ bột mì dẻo thượng.

Lúc đó đã đến canh ba thiên, ly quần hào tan cuộc lại qua không ít thời điểm, toàn bộ thôn đều đã đi vào giấc ngủ, lược không người thanh. Đêm nay duỗi tay không thấy năm ngón tay, Ôn Ngọc tai nghe đến bên cạnh gió thổi ngọn cây sàn sạt thanh, mới biết được chính mình là bị đưa tới một chỗ cành lá tốt tươi trên đại thụ.

Nàng đem tế chi nhẹ nhàng tách ra, miễn cưỡng biện vật, thấy cách đó không xa là một đoàn mơ hồ hắc ảnh, nghĩ đến chính là Sở Du Tâm nghỉ trọ nông gia, ngưng thần lắng nghe, kia phòng ốc trung có bốn năm đạo hơi thở, đều thuận lợi quy luật, nghĩ đến đều ở ngủ say.

Ly sắc trời bình minh, còn có hơn hai canh giờ. Ôn Ngọc quay người dựa vào trên thân cây, nghĩ muốn như vậy vẫn không nhúc nhích đãi ở trong bóng tối, một chút ngu người tai mắt đồ vật đều không có, không khỏi thầm mắng Lý Tẩm Nguyệt: "Võ công như vậy cao, một người tẫn có thể liệu lý được, càng muốn lôi kéo ta tới khổ thân. Lại bất đồng ta nói chuyện, ta liền không nhàm chán chết, cũng muốn bị nàng đông chết." Đột nhiên lại thầm nghĩ: "Nàng là sợ ta trộm đi. Nếu là nàng thật phóng một mình ta ở khách điếm, ta đây sẽ trốn đi sao?"

Nàng nhất thời nghĩ: "Đương nhiên phải đi. Không nói đến ta muốn đi cùng sư ca đối chất, giáp mặt hỏi cái minh bạch. Lại còn có muốn nghĩ cách thông tri sư phụ, làm nàng nhiều hơn đề phòng, ai biết sư ca có thể hay không đối sư phụ cũng có dị tâm." Nhưng nhất thời lại tưởng: "Ta đáp ứng rồi nàng, nhậm nàng như thế nào đối đãi, đều không oán ngôn. Kết quả quay đầu lại một chạy thoát chi, kia nhưng. . . Kia nhưng lại lừa nàng một lần."

Nàng trong lòng ủy quyết không dưới, nội tâm không biết than nhiều ít khẩu khí. Lại quái nổi lên ban ngày người nọ, hảo hảo không biết vì cái gì muốn tranh chút miệng lưỡi lợi hại, thiên lại không bản lĩnh, ra ngoan khoe cái xấu, mệt đến nàng hai người tại đây đêm hàn khí sinh chịu.

Nàng ở nơi đó thiên nhân giao chiến, nóng nảy không khí quả thực đem nàng nơi kia chỗ không khí đều chọc đến bất an lên. Vẫn luôn mặc không lên tiếng Lý Tẩm Nguyệt đột nhiên duỗi tay sờ soạng đến trên mặt nàng, một cái tay khác chế trụ nàng sau cổ. Ôn Ngọc thấy không rõ đối phương sắc mặt, tức khắc mộc ở nơi đó. Đột giác miệng bị đỉnh khai, trong miệng đã bị nhét vào một cái thứ gì, Lý Tẩm Nguyệt một tay kia ám sử xảo kính, Ôn Ngọc cổ họng không khỏi vừa động, liền đem kia vật nuốt đi vào.

Lý Tẩm Nguyệt buông ra nàng, cũng không giải thích, lại tự dựa vào trên thân cây. Ôn Ngọc chỉ cảm thấy một cổ nhiệt lưu tự đan điền dựng lên, du hướng khắp người, quanh thân nhức mỏi vô lực cảm giác nhất thời một nhẹ. Trong lòng biết Lý Tẩm Nguyệt cho chính mình phục tất là một hoàn thuốc bổ, vội ngồi xếp bằng nhắm mắt, vận công điều tức, bất trí bạch bạch lãng phí dược lực.

Lại trợn mắt khi, chỉ cảm thấy tinh thần đại chấn, nhìn xem sắc trời, mới vừa rồi vẫn luôn chống đỡ ánh trăng mây đen cũng dời đi hơn phân nửa, có thể miễn cưỡng coi vật.

/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ