Chương 19. Nói tình làm tình liêu bát quái hơi H

905 23 1
                                    



Ôn Ngọc mơ mơ màng màng cuộn ở trên giường, tai nghe đến thau đồng khái đến cái bàn, "Leng keng lang" một thanh âm vang lên, lúc sau là mớn nước thanh. Đôi mắt mở một đường, cả phòng phảng phất bao trùm một tầng xanh đen sa, ánh đèn đốt một đêm, sớm dập tắt, chỉ có ngoài cửa sổ bắn vào đen tối quang, nàng chuyển rỉ sắt đầu óc, không biết lúc này có hay không đến giờ Mẹo.

Thân mình vừa động, liền giác cả người dính nhớp, chăn thượng cũng tất cả đều là hãn, ướt dầm dề khóa lại trên người. Nàng không khoẻ địa chấn động chân, một cổ nhiệt lưu liền không chịu chế chảy xuống tới, một lát lại lãnh xuống dưới, ngưng ở trên đùi.

Bên cạnh truyền đến sột sột soạt soạt rất nhỏ tiếng vang, tiếp theo là súc miệng thanh, Ôn Ngọc mộc mộc nghe, trong lòng biết Lý Tẩm Nguyệt đang ở vội vàng đem nàng chính mình thu thập chỉnh tề. Bị lược ở một bên, trong lòng lại không thế nào khổ sở. Trước hai lần sự tình qua đi, Lý Tẩm Nguyệt tổng trước đem nàng chiếu cố chu đáo, lúc này nàng trong lòng lại hy vọng Lý Tẩm Nguyệt tổng đừng tới lý nàng mới hảo.

Nàng hoảng hốt suy nghĩ cẩn thận lại đây, Lý Tẩm Nguyệt phía trước trên mặt tuy lạnh lùng, đối nàng lại tổng mang theo chút ôn nhu, nói chuyện lại thường thường cầm toan đáp dấm, nguyên lai là cố ý kỳ hảo, làm nàng hiểu lầm.

Mà nàng đâu, quả nhiên là hiểu lầm. Tin kỳ tới rồi, trong phòng rõ ràng có dược không ăn, ngây ngốc chạy đến nàng nơi đó, đưa tới cửa cho nàng hèn hạ!

Bên kia thanh đình, tiếng bước chân hướng mép giường tới, Lý Tẩm Nguyệt cấp mép giường bưng tới một cái ghế tròn, mặt trên chồng hai cái bồn, bên trong bãi khăn lông, chén nhỏ, bàn chải đánh răng chờ vật. Nàng đem chúng nó đặt hảo, lại cấp trong bồn, trong ly chú hảo thủy.

Cúi người đem Ôn Ngọc liên quan chăn ôm ngồi dậy, thanh thanh đạm đạm nói: "Rửa sạch một chút." Khi nói chuyện, Ôn Ngọc nghe thấy nàng trong hơi thở bột đánh răng kham khổ hương khí.

Nàng lại một bộ y quan chỉnh tề, băng thanh ngọc khiết bộ dáng, càng sấn đến Ôn Ngọc chật vật.

Ôn Ngọc buồn thanh bất động.

Lý Tẩm Nguyệt nhìn ra nàng không phối hợp. Trên thực tế, cả đêm cũng chưa phối hợp quá, đổi cái gì tư thế đều phải cùng nàng vặn tay vặn chân mà đấu tranh một phen, nàng không thèm để ý mà duỗi tay đi niết chơi nàng vành tai: "Ngươi bất động, liền đến lượt ta động. Xác định?"

Ôn Ngọc quay đầu đi, từ nàng trong tay tránh thoát, hôi con mắt, thấp thanh âm: "Tùy tiện ngươi."

"Đây chính là ngươi nói, tùy tiện ta." Lý Tẩm Nguyệt ngữ ý không tốt, thủ hạ động tác nhưng thật ra quy củ. Lấy quá súc miệng ly, đưa tới Ôn Ngọc bên miệng, chờ nàng nhấp một ngụm thủy, lại lấy quá tiểu bồn, làm nàng phun rớt.

Đem bồn phóng tới một bên, nhẹ nhàng nâng lên Ôn Ngọc cằm, tay phải cầm một chi ngà voi bính tiểu bàn chải đánh răng, "Há mồm."

Ôn Ngọc lớn như vậy, từ có ký ức tới nay, không dựa người quét qua nha quá, nhất thời sửng sốt, ngơ ngác mà nghe lời, khẽ nhếch khai miệng.

/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ