Chương 33. Trong ngoài hiểu biết

265 11 0
                                    


Ôn Ngọc cho chính mình giả dạng hảo, lấy mấy cái tinh bột hộp nơi tay, phi thân xuống ngựa, tiến đến hắc mã biên, ở hôn mê Sở Du Tâm trên mặt lại đồ lại mạt, giây lát lui ra phía sau vài bước, vừa lòng nói: "Ta dịch dung tay nghề đảo còn không có lui bước, A Nguyệt ngươi nhìn."

Lý Tẩm Nguyệt quay đầu nhìn lại, liền thấy Sở Du Tâm hai mắt nhắm nghiền, sưng vù một trương màu vàng nghệ mặt, ấn đường biến thành màu đen, môi phiếm tím, nhìn đáng thương đáng sợ, cười nói: "Mặc cho ai tới xem đều sẽ cho rằng người này không sống được bao lâu, chỉ là bệnh đến như vậy trọng, chủ quán nếu không dám thu lưu."

Ôn Ngọc cong môi cười: "Tới rồi trong thành, ta liền cho nàng lại sửa sửa."

Hai người như vậy một chậm trễ, tới Tương Dương tường thành khi, cửa chính ngoại đã bài không ngắn đội. Xếp hàng phần lớn vai chọn tay đề, không phải tiều phu thợ săn, đó là nông phu nông phụ, thiên không lượng liền từ trong nhà xuất phát, vào thành vội thị.

Hai người nắm mã, bài đến đội đuôi. Đằng trước một người tả hữu không có việc gì, thấy nàng hai người nắm cao đầu đại mã, liền đến gần nói: "Hảo tuấn mã! Nhìn nhị vị không giống như là vì kế sinh nhai bôn ba, không biết như thế nào khởi như vậy cái đại sớm?"

Lại có mấy người nghe được người nọ tán mã, lòng hiếu kỳ khởi, rớt quá mức tới xem.

Lý Tẩm Nguyệt nghiêng người làm vị trí ra tới, làm mã đi phía trước đi rồi một bước, ý bảo nói: "Xá muội bệnh nặng, phụ cận đại phu thỉnh cái biến, đều nói không có biện pháp. Hàn xá lại hẻo lánh, con đường gập ghềnh, trong thành đại phu nhóm đều đẩy nói đường xa, không chịu vinh dự đón tiếp. Đêm qua xá muội này bệnh đột nhiên kịch liệt, bất tỉnh nhân sự, không biện pháp, đành phải suốt đêm tới rồi trong thành."

Phía trước người nọ duỗi cổ một trương, vọng đến Sở Du Tâm hiện tại diện mạo, líu lưỡi nói: "A dục, nhìn nhưng. . ."

Ôn Ngọc đau kịch liệt gật gật đầu, nói: "Vốn dĩ liền bệnh tình rất nặng, trong nhà nhất thời lại tìm không được xe, tới thời điểm ở trên ngựa điên một đường, ai!"

Phía trước có cá nhân là cái lòng nhiệt tình, bàn tay vung lên, nói: "Bệnh cấp tính chậm trễ không được, chúng ta đổi vị trí, sớm một khắc nhìn đến đại phu cũng là tốt."

Ôn Ngọc đem Sở Du Tâm hóa thành như vậy, vốn chỉ là muốn có cái lấy cớ giải thích vì sao mang theo cái hôn mê bất tỉnh người, hỗn quá cửa thành trạm kiểm soát, lại một cái là nổi lên ý xấu, muốn chọc ghẹo một chút này do dự không quyết đoán tiểu đạo sĩ, không ngờ dùng sức quá mãnh, hương dân lại thuần phác, đảo ngoài ý muốn thảo cái xảo, chiếm người khác thiện tâm tiện nghi.

Ôn Ngọc liên tục xua tay, thoái thác nói: "Mọi người đều đuổi thời gian, này nhiều ngượng ngùng."

Những người khác sôi nổi nói: "Cứu người một mạng còn hơn xây bảy tháp chùa, chúng ta đều nguyện ý hành cái này phương tiện."

Mọi người mồm năm miệng mười, thanh âm liền lớn, chọc đến một cái tuần tra giữ cửa binh lại đây, quát hỏi nói: "Chuyện gì ở cửa thành la hét ầm ĩ?" Mọi người lại mồm năm miệng mười giải thích một lần, kia giữ cửa binh thấu tiến lên vừa nhìn, cằm cằm đối Ôn Ngọc, Lý Tẩm Nguyệt điểm điểm, xoay người đi phía trước đi: "Các ngươi đi theo ta."

/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ