Ba năm đoàn viên chi dạ, sáng ngời ánh trăng chính đem trên mặt đất thảm trạng chiếu đến mảy may tất hiện.
Lý Tẩm Nguyệt thua tế tư, trước đem vẫn có ý thức mấy người cánh tay huyệt đạo phong bế, làm bọn hắn không thể lại tự mình hại mình.
Đi theo cúi người đem nhị chỉ đáp ở một cái đã mất động tĩnh người bên cổ, nhưng không khỏi sửng sốt: Chỉ cảm thấy chỉ xúc hãy còn ôn, mạch đập nhảy lên hữu lực. Lại đáp hướng người nọ cổ tay gian, mạch tượng không phù không trầm, không hoạt không sáp, chớ nói mất mạng chi tượng, kia mạch đập so giống nhau người tập võ còn mạnh hơn kiện chút.
Nhưng xem người này hai mắt không trương, khuôn mặt vặn vẹo, ngạnh cương cương mà thẳng tắp trên mặt đất, rồi lại cùng người chết vô dị. Liên tục xem xét mấy người, đều là như thế, những người này lại toàn thân đều là huyết ô bùn đất, đã tìm không thấy kia độc dược dấu vết.
Lý Tẩm Nguyệt thầm nghĩ: "Lấy là xem chi, này độc cũng không thể sát thương mạng người, nhưng..."
Nàng hơi hơi trầm ngâm, suy tư này loại độc vật lai lịch, lại thình lình nghe thấy một tiếng xé rách nội tâm tru lên, thẳng như dã thú, hiển nhiên thống khổ đến cực điểm, "... Mau một đao đem ta giết!" Giương mắt nhìn lên, người nọ là cuối cùng mấy cái còn có thể nhúc nhích người chi nhất, hắn sớm đã đánh mất thần chí, còn tưởng rằng hung thủ còn tại hiện trường, chỉ cầu chết nhanh lên, như vậy hô một tiếng lúc sau, liền vẫn không nhúc nhích.
Đi theo là một trận vật liệu may mặc tất tốt thanh cùng "Hô hô" dồn dập thở dốc thanh, nguyên lai là lúc trước ở kia gáo cầm viện môn khẩu hướng chính mình liếc liếc mắt một cái dẫn đầu người. Hắn vốn dĩ mặt triều hạ, nhân hai điều cánh tay không thể nhúc nhích, liền phủ phục miễn cưỡng tránh lại đây. Đảo cũng làm khó hắn, cư nhiên ở kỳ độc hạ vẫn có thể duy trì một tia thanh minh.
Lý Tẩm Nguyệt đi đến trước mặt hắn, liền nghe hắn miễn cưỡng đứt quãng nói: "Ta... Trong lòng ngực... Truyền lệnh lửa khói... Mau thả ra... Xong việc tất có... Trọng..."
Lý Tẩm Nguyệt hỏi: "Bị thương các ngươi người hướng phương hướng nào đi rồi?"
"Tây, Tây Bắc phương." Người này thanh âm cực thấp, mép tóc gian mồ hôi không ngừng chảy ra, cùng trên mặt huyết ô một hỗn, càng hiện dữ tợn, hiển nhiên chỉ là cường căng, không lâu cũng muốn vựng đi.
Hỏi chuyện gian, liền thấy trong thành phương hướng mấy chục đạo nhan sắc khác nhau quang điểm thoán trời cao trung, tiện đà nổ tung, kết thành mấy chục tòa gác cao hình tượng, người nọ ngẩn ra, lẩm bẩm nói: "Nhiều như vậy tín hiệu... Lâu trung có cấp..." Hắn nhất thời đã quên chính mình lúc này tình huống, liền tưởng bò lên, tâm tình kích động, khí huyết dâng lên, hoàn toàn kiên trì không được, cũng không tiếng động.
Lý Tẩm Nguyệt nói đáng tiếc, không hỏi đến càng nhiều về tiểu tặc kia tin tức, lại không để ý tới người nọ gửi gắm. Nàng mới đến, không biết bản địa thế lực sâu cạn, nhưng nghe hàm sơn lâu ngôn, xem hàm sơn lâu hành, cũng không muốn cùng bọn họ quá nhiều liên lụy, không nói đến hỗ trợ. Xem bọn họ mạch tượng, đều không tánh mạng chi ưu, chợt xem dọa người, cũng chỉ là da thịt chi khổ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp Điều
General Fiction♥ Cảm ơn mọi người đã Donate ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Cao lãnh chi ho...