Đúng lúc này, liền nghe được ngoài cửa trường nhai thượng xa xa truyền đến vó ngựa dừng ở phiến đá xanh trên đường thanh thúy thanh âm, mặt sau đi theo là lộc cộc xe vang, kia bánh xe cán trên mặt đất thanh âm thật là trầm trọng, trên xe sở tái đồ vật tất nhiên không ít.
Nàng hai người tạm dừng đối thoại, tới rồi cổng lớn, Cừu Thanh cũng lãnh mấy cái giáo chúng, ôm cánh tay đứng ở nơi đó đánh giá.
Trấn nhỏ con đường không tính rộng lớn, huống hồ nếu ở thị trấn phóng ngựa chạy như điên, luôn có điểm quá mức trương dương. Bởi vậy kia đoàn người đều chậm rãi hành, đi đầu có hơn mười người, cưỡi ngựa, mặt sau là hai chiếc xe ngựa, xe bên cao cao đánh cờ xí, hạnh hoàng sắc lá cờ ở trong gió phần phật vũ động, nguyên lai là tùng cửa chắn gió đoàn xe.
Hai chiếc xe qua đi, mặt sau lại là hơn hai mươi thừa mã, kia khiêu thoát táo bạo người thanh niên thế nhưng có mặt, liền thấy hắn ninh mi, không phục lắm bộ dáng, thấp giọng oán giận nói: "Liền như vậy đi trở về? Tuy nói tìm được rồi hung thủ, nhưng lòng ta luôn có điểm không yên ổn."
Bên cạnh có người đối hắn nói: "Lưu lại nơi này lại có thể như thế nào, chẳng lẽ ngươi còn tưởng đãi ở chỗ này uống Sở công tử một ly rượu mừng? Ngươi đừng một bộ bị khinh bỉ bộ dáng, giống như bị thiên đại ủy khuất giống nhau, ngươi xem Sở trang chủ việc làm, làm chủ nhà, cũng coi như đối đại gia có công đạo."
Người nọ tức giận phẫn mà chụp một chút yên ngựa, lại thở dài, nói: "Liền tính làm lại nhiều, sư phụ ta cũng không thể sống lại. Cho nên lòng ta luôn vắng vẻ, chính là không làm cái gì, liền lại càng thêm khó chịu."
Hắn đối chung quanh người xin lỗi mà cười cười, "Ta mấy ngày này tính tình táo bạo, rất đúng các ngươi không được."
Bên cạnh đồng môn duỗi tay vỗ vỗ hắn bối, an ủi nói: "Chúng ta tổng muốn thay ngươi đem sự tình lộng cái thanh bạch rõ ràng. Du sư thúc đã nói qua, chờ trở lại môn trung, đem sư thúc an táng tất, liền lên đường đi kiềm trung, tìm kia Tu La Đường hỏi cái minh bạch."
Ôn Ngọc nghe xong, trong lòng thầm nghĩ: "Kia Sở Ý giấu đến quá nhất thời, không thể gạt được một đời, xem ra hoặc sớm hoặc vãn, Dĩnh Môn Sơn trang liền phải ở Sở Ý trên tay suy tàn."
Tùng cửa chắn gió đoàn xe dần dần đi xa, tiếng vó ngựa lại vang, nguyên lai là một nhà khác môn phái đoàn xe, thần sắc nghiêm nghị, đều đều không có đàm tiếu hứng thú, từ từ hướng trấn bước ra ngoài.
Bên đường trấn dân nhóm cũng đều ra tới xem, Ôn Ngọc lân hộ cả nhà đứng ở bên đường xem náo nhiệt, trong đó một người nói: "Còn nhớ rõ một tháng trước đại gia lục tục mà tới, cũng là như vậy xe lân lân, mã rền vang, chỉ là lúc ấy hoan thanh tiếu ngữ, hiện tại lại tình cảnh bi thảm, ai..."
Mọi người nghe vậy tất cả đều lắc đầu thở dài không được.
Cừu Thanh tiến đến Ôn Ngọc bên cạnh, xin chỉ thị nói: "Nghe Phù Ứng nói, tiểu thư cũng có làm chúng ta trở về ý tứ?"
Ôn Ngọc gật đầu nói: "Các ngươi nhanh đi thu thập đi, ủy khuất mọi người đói một đốn, thu thập hảo liền xuất phát. Vừa lúc đi theo kia hai nhà mặt sau, chúng ta cũng không có vẻ đột ngột."
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/Cổ Đại/ Điên Đảo Nhớ - Thiệp Điều
General Fiction♥ Cảm ơn mọi người đã Donate ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Cao lãnh chi ho...