chap 34 Buổi chụp hình (3)

3.6K 624 31
                                    

Kakucho nghe tiếng la của cậu cũng chỉ biết đứng nhìn làm ngơ mà thầm xin lỗi cậu. Vì ' Vua ' của hắn đã ra lệnh nên không thể làm trái được.

' Xin lỗi Take '

Rindou cầm cánh vai đã gãy của Takemichi mà thả xuống, cơ thể cậu bất động mà rơi xuống. Rindou thấy vậy mặt buồn chán quay lưng đi như được vài bước đã bị cậu ngồi dậy từ lúc nào không hay, lấy cái tay chưa gãy quất ngang vào giữa hàm của cậu ta một lực khá mạnh.

Rindou nhận một cú đấy liền ngã nhào xuống đất ngất xỉu, Takemichi nhân cơ hội này bẻ lại cái vai kê để tiện đánh đấm như đó chỉ là tậm thời thôi nếu bị lực mạnh quá thì nó sẽ gãy hoàn toàn.

Một tiếng rắc vang lên lần nữa Ran thấy em mình nằm dưới đất tức giận liền rút Baton ra quất mạnh vào cậu.

Takemichi né được cái quất ấy liền nhanh tay nắm vào tóc anh mà kéo xuống còn tay kia đấm thẳng vào mũi anh. Thả tay ra khỏi bím tóc của Ran cậu chụp lại vào đỉnh đầu mà vung nắm đấm vào mặt Ran. Nhiều đến mức mặt Ran đã toàn là máu và đã ngất từ lúc nào không hay. Thả tay ra anh rơi xuống đất một cái bịch ngay dưới chân cậu. Nheo mắt cậu lấy chân đập vào đầu anh vài cái rồi đá bay Ran tới chỗ Kakucho đang đứng.

" Lũ ngu không thấy nó làm loạn hả?! xong lên!! " Mochi hét lên một đám ùa vào.

" Ai cho chúng bây làm loạn " Izana đang coi hay thì bị người dưới trướng làm cho mất hay.

Nghe vậy đám kia liền khựng lại lùi về sau để sân chơi cho cán cốt thiên trúc. Rindou mơ hồ đứng dậy lấy tay đụng vào hạm của mình rồi nhìn cậu đang xoay lưng về phái hắn. Thấy sự phòng bị của cậu đang thủng một lỗ trên vai phải mơi hắn từng bẻ. Nhanh chân đá vào lỗ thủng ấy như điều không ngờ rằng chỗ Rindou cho rằng là dễ ăn lại bị nó giữ chặt lại

Takemichi kéo cái chân có ý định đá mình về xuống, xoay lại đấm thẳng vào mặt tiền của Rindou vì tội ngu. Còn hơn cả Ran, cậu còn mối thù với kẻ bẻ vai mình.

Mặt Rindou tan nát cậu thả xuống kéo tay trái ra muốn một lực từ đầu gối làm gãy tay Rindou như có vẻ là không thành.

Không để ý định đó của cậu thực hiện Izana ra hiệu cho Kakucho ra tay. Anh đắn đo như vẫn làm vì đây là lệnh của 'Vua'.

Trong lúc Takemichi không chú ý, Kakucho đã tung một cú đá vào xương sườn bao gồm cánh tay phải bị gãy được cậu bẻ lại tạm thời trước đó. Bị đá bất ngờ cậu vang ra vài m mà nằm trên đất

' Thông cảm cho tao Take. Đây là lệnh ' Kakucho quay đầu ra chỗ khác để không nhìn thấy cảnh cậu đang chật vật ngồi dậy với một bên vai đã gãy hoàn toàn và xương sườn đã nứt một chút vì cú đá của anh.

Thấy tình hình không ổn cậu tìm kiếm sự cứu rỗi nào đó cho bản thân. Vừa hay chiếc xe của cậu cũng ở trong đám moto đang đậu ở bên kia, chìa khoá còn nằm trên xe, đúng là một cơ hội để chạy.

Đứng dậy giả bộ thủ thế cậu đi sang hướng của chiếc xe, Kakucho thì nghĩ chỉ là chuẩn bị đánh nhau nên anh đã đi vòng lại thành công để cơ hội cho cậu chạy.

[AllTakemichi] Xin lỗi ! Anh hùng ! Tao không làm nữa ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ