Thế giới một: Thế thân nữ xứng x kim chủ tổng tài

3K 85 10
                                    


Phần 1

Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu

Chử Dật Nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn lên quá mỹ bị ác độc nữ xứng mau xuyên tổ hệ thống tìm tới, ở ngốc manh hệ thống liều mạng cổ vũ Chử Dật Nhã cùng nữ chủ đối nghịch thời điểm, Chử Dật Nhã cũng đã ở ôm nam chủ đang ngủ.

Sơ ngộ hệ thống chương đánh số:6278519

Tiệm cà phê nội một cái minh diễm mỹ lệ váy đỏ nữ hài tử ở hấp dẫn ánh mắt mọi người, nàng lẻ loi một mình, lại không ai dám đi lên đến gần, toàn bởi vì nàng thật sự là quá mỹ! Đỏ thắm hoa anh đào môi, nhợt nhạt hướng về phía trước gợi lên dẫn người thâm nếm, ba quang liễm diễm đôi mắt làm như ở kể ra ngày xưa chuyện xưa, trắng nõn trơn mềm làn da làm sở hữu nữ tính đều khiến cho ghen ghét, âm thầm diss là xoát một trăm tầng phấn nền.

Nhưng mà cái này hồng y nữ hài chỉ là khẽ nhíu mày, đối chung quanh tầm mắt dường như không có việc gì. Chử Dật Nhã nếm thử ở cùng trong đầu hệ thống phân rõ cái gì kêu nữ trang đại lão.

Không sai, Chử Dật Nhã chính là vị này dẫn nhân chú mục mỹ nữ, từ nhỏ đến lớn tỉ lệ quay đầu trăm phần trăm đã làm hắn tập mãi thành thói quen, mà hắn vì cái gì thân là nam sinh lại thích xuyên nữ trang, chủ yếu là bởi vì mẫu thân năm đó sinh hài tử khi muốn cái nữ hài tử, nhưng Chử Dật Nhã sinh ra đánh vỡ mẫu thân ảo tưởng, nhưng tính cách khiêu thoát mẫu thân hoàn toàn không có để ý, chỉ là nghĩ đem nhi tử trang điểm thành nữ hài, liền có thể đã có nhi tử lại có nữ nhi, năm đó Chử mẫu cho chính mình điểm 32 cái tán.

Chử Dật Nhã ở 6 tuổi trước đều là nữ trang kỳ người, từ nhỏ chỉ số thông minh liền viễn siêu thường nhân hắn biết chính mình chính là cái nam sinh, nhưng vì mẫu thân vui vẻ, vẫn là rất vui lòng thường xuyên xuyên nữ trang. Mà tới rồi 12 tuổi về sau, ngây thơ biết sự nam các bạn học liền bắt đầu thích cái này mỹ lệ giống thiên sứ “Nữ sinh”, cái này làm cho Chử Dật Nhã có điểm phiền não, liền bắt đầu ngẫu nhiên xuyên nam trang thuyết minh chính mình kỳ thật là cái nam sinh, nhưng điên cuồng mê luyến giả vẫn là quấn quanh đến Chử Dật Nhã bất kham này nhiễu, đến 16 tuổi sau Chử Dật Nhã bắt đầu càng ác liệt đả kích này đó nam sinh, sẽ ở bơi lội khóa thay quần áo trong phòng triển lộ chính mình cùng nam sinh khác đồng dạng có bộ phận sinh dục dọa một chút thích chính mình tiểu nam sinh. Kết quả không chỉ có không có làm thích hắn tiểu nam sinh biết nam mà lui, ngược lại làm này đó thích hắn tiểu nam sinh dũng cảm nghênh nam mà thượng.

Bởi vì từ nhỏ liền ong bướm rất nhiều, Chử Dật Nhã từ nhỏ đã bị cha mẹ an bài học các loại phòng thân thuật, võ thuật. Ngay từ đầu si mê giả đều cho rằng hắn 1 mễ 78 thân cao, mảnh khảnh vòng eo, thon dài tứ chi chỉ thích hợp làm 0, không nghĩ tới Chử Dật Nhã mỗi lần dùng võ chứng cứ có sức thuyết phục sáng tỏ chính mình chỉ thích hợp làm 1. Mỗi lần đều có người đem Chử Dật Nhã đương 0 khiêu khích nhưng bị Chử Dật Nhã thao phiên lúc sau, lại bởi vì Chử Dật Nhã tính năng lực càng si mê. Chử Dật Nhã mỗi lần đối phù hợp khẩu vị người theo đuổi đều không cự tuyệt, nhưng hiện tại bị thao quá người theo đuổi đều tới cầu danh phận, vì thanh tĩnh Chử Dật Nhã đành phải ra ngoại quốc nghỉ phép.

[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ