Phần 17Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
"Nhã nhi, ra cửa bên ngoài nhiều chú ý an toàn, đừng tin tưởng người xa lạ nói." Lần đầu tiên làm nữ nhi ra cửa, Lý phu nhân rầu thúi ruột, chính là tổng đem người buồn ở tiểu viện tử cũng không tốt, Lý phu nhân đành phải hoài không tha tâm tình nhất biến biến mà dặn dò Chử Dật Nhã, cũng cố ý công đạo mấy cái đệ tử về Chử Dật Nhã ẩm thực kiêng kị.
Chử Dật Nhã nhìn thị nữ đặt ở trên xe ngựa các loại dược vật, kiềm chế hạ trong lòng bất đắc dĩ, không ngừng mà ứng thừa hạ Lý phu nhân lâm hành dặn dò, lão mẫu thân một phen tâm ý không hảo cự tuyệt.
Nhưng thật ra bên kia Vũ Văn Quyết cùng Lý anh dương hơi hiện nghiêm túc, nhưng giao phó nội dung cùng Lý phu nhân không hề khác biệt, "Ta từ trước đến nay yên tâm ngươi, nhưng Nhã nhi thân mình ta cũng phi thường lo lắng, không cần sốt ruột lên đường, chủ yếu lấy Nhã nhi làm trọng, còn có ngươi nói sự ta sẽ suy xét, đến nỗi có được hay không còn phải xem Nhã nhi nghĩ như thế nào."
Lý anh dương nói tự nhiên là này hai người hôn sự, Vũ Văn Quyết ở ra cửa trước liền cùng sư phụ thẳng thắn tâm ý lấy ở rể vì điều kiện cầu được minh lộ, chỉ cần hai người đi xa trong lúc bồi dưỡng cảm tình liên hệ tình ý nói, nghĩ đến khoảng cách thành hôn mục tiêu cũng không xa.
Đã nhiều ngày trong tông môn các sư đệ đều biết đại sư huynh ở theo đuổi tiểu sư muội, lần này có cơ hội cùng đội mấy người đều đã tàn nhẫn tể đại sư huynh một đốn mỹ thực rượu ngon, lúc này mới đáp ứng cấp đại sư huynh sáng tạo cơ hội, trên đường thời gian cũng đủ hai người sát ra ái hỏa hoa.
Năm đó Lý anh dương thích hành tẩu giang hồ, ngược lại đối kế thừa tông chủ chi vị không có hứng thú, thả làm người sang sảng nhiệt tình, vì vậy hắn bạn tốt trải rộng giang hồ, Võ lâm minh chủ Tống nghị đó là kết giao nhiều năm bạn tốt, đã làm một tông chi chủ Lý anh dương vốn là muốn tự mình đi một chuyến, nhưng là tông môn sự tình nhiều vô pháp thoát thân, làm Chử Dật Nhã đại biểu chính mình đi đưa thọ hạ cũng chính thích hợp, năm đó Chử phụ cùng mấy người bọn họ đều là bạn tốt.
Tống nghị đối với Chử Dật Nhã cũng nhắc mãi hồi lâu, năm đó nguyên thân mới sinh ra trăng tròn khi liền đi uống qua rượu mừng, cồn thượng não liền ôm lấy huynh đệ thế nào cũng phải định ra oa oa thân, những năm gần đây cho dù biết nguyên thân ốm yếu lại cũng vẫn luôn nghĩ phải cho nhà mình nhi tử đem người cưới trở về, chỉ là Tống nghị chi tử vẫn là cái ở vào phản nghịch kỳ thiếu niên lang, đối với chính mình muốn cưới một cái ốm yếu thê tử phi thường kháng cự, nhi tử không mừng liền cũng đánh mất Tống nghị ý niệm, để tránh chính mình tạo thành một đôi oán lữ nháo đến gia trạch không yên.
Còn không biết chính mình sắp đối mặt một hôn ước từ bé hôn ước Chử Dật Nhã, ở bên trong xe ngựa nhìn bên ngoài phong cảnh, xe ngựa lảo đảo lắc lư mà chạy động, bên trong xe lót rất nhiều tầng đệm chăn, mềm mại làm người cảm thụ không đến xe ngựa đong đưa, nghĩ đến đây là Lý phu nhân một phen từng quyền tình yêu, Chử Dật Nhã cũng có chút nhớ tới chính mình mẫu thân, nàng tuy rằng không đàng hoàng nhưng là cũng là giống Lý phu nhân như vậy sủng ái nhi nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
De TodoTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...