Phần 2Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
An Dụ nhạy bén phát hiện Tần Minh Yến trong nháy mắt thất thần, kỳ thật lần này trở về chủ yếu là nghe nói Tần Minh Yến ở cùng một cái lớn lên giống chính mình nữ sinh kết giao. Mà An Dụ tuy rằng nhìn như là năm tháng tĩnh hảo nữ nhân, nhưng nội tâm đối với cái này lớn lên giống chính mình nữ nhân cực kỳ chán ghét, nhưng lại tự đắc với bị Tần Minh Yến trở thành bạch nguyệt quang. Nghĩ đến cái kia nữ sinh, An Dụ trong mắt hiện lên một tia âm u cảm xúc, không có một nữ nhân có thể tiếp thu lớn lên giống chính mình đồ dỏm.
"Không đi rồi đâu, đi nước ngoài 5 năm sau lại trở về, cảm giác vẫn là quốc nội hảo nha, lại còn có có nhiều như vậy bằng hữu ở quốc nội." An Dụ mỉm cười cúi đầu ngượng ngập nói.
Tần Minh Yến năm đó cùng An Dụ ở bên nhau thời điểm, chủ yếu là bởi vì khí chất của nàng cùng chính mình mất sớm mẫu thân phi thường giống, dịu dàng nhu thuận ánh mắt nhìn người khi, sẽ làm người cảm thấy thực ấm áp. Đây là Chử Dật Nhã không có, nhưng lại bởi vì mặt mày giống nhau mới có thể khiến cho Tần Minh Yến chú ý. Ý thức được chính mình còn sẽ tiếp tục nhớ tới Chử Dật Nhã, Tần Minh Yến theo bản năng nhíu mày, thực mau lại bị An Dụ kéo về đề tài.
Chử Dật Nhã hôm nay cũng đi tới nhà này nhà ăn, này ba tháng tới hắn trụ trở về trường học ký túc xá, còn vẫn luôn ở vội vàng chính mình tân thành lập bác xa khoa học kỹ thuật công ty sự vụ. Gần nhất cùng quảng thâm công ty game hợp tác thăng cấp AI kỹ thuật, là hắn ở nguyên thế giới đã sớm đã nghiên cứu ra tới kỹ thuật. Hắn dùng Tần Minh Yến cấp chia tay phí khai cái không lớn không nhỏ khoa học kỹ thuật công ty, làm chính là hắn nguyên trong thế giới liền vẫn luôn ở nghiên cứu AI kỹ thuật, thực tế ảo kỹ thuật chờ.
"Tiểu nhã, nếm thử này chiêu bài, ta thử qua đặc biệt ăn ngon." Bởi vì ăn đến mỹ thực đặc biệt vui vẻ kim hạo là quảng thâm công ty game người phụ trách. Cùng Chử Dật Nhã giống nhau, thích nghiên cứu khoa học kỹ thuật, đối với Chử Dật Nhã đưa ra trò chơi NPC AI thăng cấp hệ thống đặc biệt cảm thấy hứng thú, đây là hắn còn chưa tiếp xúc đến lĩnh vực, hơn nữa Chử Dật Nhã lớn lên diễm lệ phi phàm, mắt mèo híp lại lười biếng bộ dáng liền đủ để cho người đem trên thế giới tốt đẹp nhất đồ vật phủng thượng chỉ vì thảo hắn vui vẻ. Như vậy một cái mỹ mạo cùng trí tuệ đều xem trọng người, chính là hắn vẫn luôn đang tìm kiếm nhân sinh bạn lữ.
"Ngượng ngùng, ta trước xin lỗi không tiếp được một chút." Chử Dật Nhã ưu nhã ly tòa, tóc dài hơi hơi thúc khởi, hôm nay hắn ăn mặc hưu nhàn nhẹ nhàng, nhưng biết hàng đều có thể nhìn ra tới mặt liêu thượng thừa, sấn Chử Dật Nhã càng thêm thanh nhã. Mà hắn đi ngang qua mỗi một bàn đều có thể hấp dẫn đến nam nhân ánh mắt, bất quá hắn không thèm để ý.
Mấy tháng làm liên tục bận về việc công tác, làm hắn quên mất đây là nhiệm vụ thế giới, theo bản năng dựa theo nguyên thế giới thói quen tiến vào WC nam......
Rốt cuộc ở nguyên trong thế giới, hắn sau khi lớn lên cũng chỉ là ngẫu nhiên sẽ xuyên nữ trang, trong vòng nam nữ đều biết hắn yêu thích, cho nên nếu ở WC nam gặp được nữ trang hắn cũng hoàn toàn không sẽ kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
RandomTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...