Phần 16Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
Vừa thấy hệ thống tiểu 0 lại bán túng, Chử Dật Nhã không thú vị mà đứng dậy, mỉm cười hướng các sư tỷ xin lỗi, "Các vị sư tỷ thỉnh tiếp tục hưởng dụng, ta thân thể không khoẻ về trước chỗ ở."
Lâm hiền làm Đại sư tỷ lại không có một tia cái giá, phát hiện canh giờ đã như thế chậm, lập tức liền áy náy lên, "Mau trở về đi thôi, nhưng thật ra các sư tỷ không phải, cư nhiên vẫn luôn lôi kéo ngươi nói chuyện phiếm không chú ý canh giờ, trở về trên đường phải cẩn thận điểm ác."
Cùng các sư tỷ nói quá đừng, Chử Dật Nhã gót sen khẽ dời, nhưng thật ra không chú ý có một người sấn chung quanh sư đệ uống thành bùn lầy lặng lẽ ly tịch.
"Chử, Chử sư muội." Vũ Văn Quyết đuổi theo vừa đi vừa thưởng thức cảnh đêm Chử Dật Nhã, trên mặt mang theo hơi say, không biết là mùi rượu lên mặt vẫn là nhân trước mắt nữ tử quá mức sáng ngời đôi mắt. Nữ tử quay đầu lại xem hắn khi thủy mắt liễm diễm, thừa dịp ánh trăng thế nhưng có vẻ như là dưới ánh trăng tiên tử giống nhau. 『⒑③♡②5②▶㈣ cửu ③㈦』
Kỳ thật là có điểm vây còn ngáp một cái Chử Dật Nhã không kiên nhẫn mà nhìn cái này dáng người cường tráng kiên nghị đĩnh bạt nam tử, vừa rồi dưới ánh trăng tản bộ cũng đã buồn ngủ dần dần dày, lúc này bị người mạnh mẽ kêu đình tự nhiên khó chịu, ngay cả mở miệng đều mang theo một cổ lạnh lẽo, "Có việc?"
Vũ Văn Quyết nhận thấy được đối phương thái độ, trong lòng đốn sinh một cổ ủy khuất, cũng không biết chính mình làm sai chỗ nào, rõ ràng ngày hôm qua còn sẽ cười cùng chính mình nói chuyện. Chử Dật Nhã nhìn nam nhân toát ra ủy khuất thần sắc, ma xui quỷ khiến nghĩ tới Tần Minh Yến, liền không tự giác mà thu liễm một chút không kiên nhẫn thần sắc.
"Ta vừa mới khốn đốn, cho nên có chút vội vã trở về phòng, sư huynh chính là có việc gấp?"
Vũ Văn Quyết vừa nghe biết chính mình làm sai chuyện gì, tức khắc cũng ngượng ngùng ủy khuất, thuận tiện còn tại nội tâm thầm mắng chính mình ngu dốt, "Không phải cái gì quan trọng sự, đều do ta không lưu ý thời gian này ngươi là nên sớm nghỉ tạm, ta hộ tống ngươi."
"Phụt, như vậy điểm lộ, đảo không cần sư huynh như thế khẩn trương, huống hồ ta này có thị nữ ở đâu." Xem đối phương này thẳng nam cộc lốc bộ dáng, đảo cũng là rất thú vị, Chử Dật Nhã xem nam nhân vẻ mặt áy náy vội vàng giải thích bộ dáng cũng không so đo bị hắn kêu đình sự, nói xong liền xoay người rời đi.
Vũ Văn Quyết tại chỗ nhìn nữ tử thướt tha dáng người dần dần đi xa, nghĩ chính mình vừa rồi biểu hiện, chỉ sợ chính mình cấp đối phương để lại không tốt ấn tượng, luôn luôn hào phóng thong dong nam nhân lại là bước chân lảo đảo thất hồn lạc phách mà đi trở về chỗ ở.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Lần này cần như thế nào vạch trần công bảo nam thân đâu
Khiếp sợ! Ta cũng không biết ta vì cái gì luôn khiếp sợ! Chương đánh số:6300937
Hôm sau, Vũ Văn Quyết liền mang theo bên ngoài nửa năm cấp tiểu sư muội mua sinh nhật lễ vật, nghĩ đến hôm qua tiểu sư muội, trên mặt lại là nhịn không được mà thiêu cháy, nhưng là lại nghĩ đến chính mình tối hôm qua không hề ánh mắt hành động, lại không cấm ảo não, âm thầm hy vọng chính mình đưa lễ vật có thể thảo giai nhân niềm vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
RandomTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...