Phần 21Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
Đang ở cấp côn thịt mang đến kích thích Vũ Văn Quyết nhìn đến từ nhỏ khổng tràn ra trong suốt chất nhầy, làm cùng ở cảnh trong mơ giống nhau như đúc sự tình, đó là há mồm ngậm lấy quy đầu mút vào một phen, phảng phất là cơ khát sa mạc lữ nhân nhìn đến cuối cùng một giọt thủy.
Côn thịt bị miệng phục vụ mà phi thường thoải mái, Chử Dật Nhã liền tiếp tục khuếch trương, hắn kỳ thật càng muốn nhìn đến nam nhân hoàn toàn rộng mở, tình mê bể dục bộ dáng.
Vũ Văn Quyết hậu huyệt ở dần dần tiếp thu khuếch trương, bị thanh niên dùng ngón tay không ngừng nhắm ngay tuyến tiền liệt điểm ấn thọc vào rút ra, thậm chí đã thêm đến ba ngón tay, huyệt đạo đã hơi hơi ướt át, biểu hiện đã chuẩn bị tốt.
"Ân hừ... Ân..." Ở ngậm lấy côn thịt chăm sóc Vũ Văn Quyết bị lấp kín miệng, vô pháp phát ra kêu to, chỉ có thể thông qua ngọt nị giọng mũi nhìn ra hắn đã bị ngón tay chơi ý loạn tình mê.
Không biết hay không bởi vì Vũ Văn Quyết hàng năm tập võ, hắn hậu huyệt co dãn phi thường hảo, mỗi lần ngón tay vừa tiến vào, tầng tầng mềm thịt liền sẽ bị nhanh chóng đỉnh khai lại chặt chẽ mà bao bọc lấy cắm vào dị vật, đương ngón tay rút ra khi lại sẽ giống kia thê tử lưu luyến đi xa trượng phu tất cả dây dưa.
Tê dại chua xót cảm ở Vũ Văn Quyết trong cơ thể tích góp mà càng ngày càng nhiều, mà hắn tận tâm hầu hạ hiển nhiên đem Chử Dật Nhã trêu chọc mà dục hỏa tràn đầy.
Chử Dật Nhã xem hắn hậu huyệt đã khuếch trương hảo, liền cũng không nghĩ tiếp tục nhẫn nại bừng bừng phấn chấn tình dục.
"A quyết," thanh niên kia nhẫn nại dục vọng khàn khàn cùng với rất nhỏ thở dốc, "Ngồi trên tới, chính mình động tốt không?" "10325②4937⋆
Hắn tại đây loại thời điểm còn nhớ rõ chính mình là hoạn có bệnh tim ốm yếu mỹ nhân, vẫn như cũ thập phần chuyên nghiệp mà sắm vai nhân thiết.
Ở kia ân cần liếm hút côn thịt Vũ Văn Quyết nghe vậy quay đầu xem Chử Dật Nhã, chỉ thấy thanh niên làm như thoải mái lại khó chịu mà ở nhẫn nại, trong suốt mồ hôi từ no đủ cái trán trượt xuống, trải qua đĩnh kiều mũi, chậm rãi biến mất ở hai mảnh ướt át đỏ bừng cánh môi......
Hảo, hảo mỹ, hảo muốn nhìn đến hắn cùng chính mình tình đọa vực sâu bộ dáng, Vũ Văn Quyết tâm giống như là bị miêu bắt một chút.
Hắn đối với Chử Dật Nhã đầy cõi lòng chờ mong ánh mắt, liếm liếm môi: "Hảo."
Nhịn xuống muốn cùng thanh niên lập tức hợp thành nhất thể dục vọng, hắn không muốn quá mức nóng nảy, sợ này phó cường tráng thân thể sẽ áp hư thanh niên.
Nhưng Vũ Văn Quyết tự cho là ở ẩn nhẫn, Chử Dật Nhã vẫn là có thể từ hắn động tác gian nhìn ra khát vọng.
Hắn nâng lên mượt mà mông, đem kia khuếch trương tốt địa phương nhắm ngay nhục hành phần đầu, lại rất nhiều lần đều không thể đem côn thịt nuốt vào đi, ướt dầm dề quy đầu mỗi lần đều từ kia mềm mại nhục huyệt xẹt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
AléatoireTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...