Phần 13Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
Bên cạnh người hầu nhìn đến Tần tổng cái này ôn nhu ân cần hành động, tập thể kinh rớt cằm, Tần tổng khi nào hầu hạ hơn người? Mà phu nhân cũng yên tâm thoải mái tiếp nhận rồi, quả nhiên là có thể làm Tần phu nhân nữ cường nhân a, liền Tần tổng đều có thể chinh phục. Lúc này Chử Dật Nhã còn không biết chính mình đã là trở thành hầu gái nhóm cảm nhận trung thần tượng.
Lão quản gia còn lại là nhìn vừa nói vừa cười hai người, âm thầm mặc nước mắt, thật tốt quá, thiếu gia sẽ không cô độc đi xong cả đời.
Ở đang ăn cơm Chử Dật Nhã nhìn đến di động bắn ra tin tức, nguyên lai là lính đánh thuê nhóm đã hoàn thành nhiệm vụ, dùng đặc thù thủ pháp cho hắn gửi đi ảnh chụp, Tần Minh Yến nhìn đến tin tức nội dung, nháy mắt cướp đi Chử Dật Nhã trong tay di động, "Đừng nhìn, nàng nào có ta đẹp!"
Theo sau đã phát mấy cái tin tức đi ra ngoài, chỉ chốc lát sau, mỗ bác thượng trí đỉnh mấy cái hot search, đó là an thị mấy cái cao tầng gièm pha, đã chịu dân chúng chống lại, an thị cổ phần nháy mắt ngã mấy cái điểm, thị giá trị bốc hơi rớt hai cái trăm triệu.
An tổng thu được không rõ tin tức thượng có hắn nữ nhi cùng mấy nam nhân chiến đấu kịch liệt ảnh chụp, còn có cảnh cáo, một khi điều tra mới phát hiện An Dụ ngầm còn mua hung trả thù, khí đương trường liền phải cùng An Dụ đoạn tuyệt cha con quan hệ, bất quá an mẫu vẫn là khuyên giải xuống dưới, chỉ là An Dụ về sau chỉ có thể ngoan ngoãn đương liên hôn công cụ, bằng không việc này bị phát hiện, đến lúc đó mất mặt không ngừng là nàng chính mình một người.
Hai người tuy rằng đều có công ty muốn xử lý, nhưng hưởng tuần trăng mật loại này có thể gia tăng hai người một chỗ phương thức, Tần Minh Yến là tuyệt đối sẽ không bỏ qua, Tần thị công nhân cứ như vậy bị Tần Minh Yến bỏ xuống, công ty gánh nặng lập tức đè ở từ từ đầu trọc Diệp trợ lý trên người, Tần Minh Yến vui vui vẻ vẻ mà cùng Chử Dật Nhã ngồi trên đi Seattle phi cơ, hai người vẫy tay từ biệt tới tiễn đưa lão quản gia.
Tần Minh Yến tưởng chính là hai người rốt cuộc có thể hảo hảo một chỗ, hắn kế hoạch rất nhiều du lịch công lược đều tưởng cùng hắn tình cảm chân thành nhất nhất nếm thử. Trước kia vẫn luôn đem chính mình bức thành một cái công tác cuồng, lại quên đi hưởng thụ nhân gian tốt đẹp, lúc này có tưởng cộng độ cả đời người làm bạn, tự nhiên cũng không nghĩ nhân công tác mà trễ nải chính mình ái nhân.
Từ Tần tổng kết hôn về sau, Tần thị công nhân đều không thể ở buổi sáng cùng Tần tổng chào hỏi, bởi vì đối phương luôn là đến trễ, thẳng đến Tần Minh Yến qua đời một khắc, nhưng Tần thị công nhân đều biết Tần tổng hoà này phu nhân -- thúc đẩy AI khoa học kỹ thuật Chử Dật Nhã Chử nữ sĩ, hai người thẳng đến lão niên đều vẫn luôn ân ái phi thường, bọn họ tuy rằng không có hậu đại, nhưng vẫn có thể cứu chữa trợ mất đi gia đình cô nhi nhóm, càng là thành lập ái gia quỹ ở cả nước các nơi đều có cô nhi viện. Bọn họ chi gian tình yêu cảm động muôn vàn thiếu nữ thiếu nam tâm, ngay cả kén vợ kén chồng tiêu chuẩn đều là lấy này hai người quay chung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
De TodoTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...