Phần 20Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
Hắn nắm chặt song quyền như là vì tích góp dũng khí dường như, hai mắt tràn đầy u sầu mà nhìn thẳng Chử Dật Nhã nhẹ giọng hỏi lại, "A Dật sẽ thích thượng người khác sao? Nếu là có thể khôi phục nam tử thân, A Dật còn sẽ cam tâm cùng ta như vậy thô mãng nam nhân ở bên nhau sao?"
Không chờ thanh niên mở miệng, hắn lại tự giễu một câu: "Đúng rồi, A Dật nói không chừng về sau còn sẽ có thê nhi vờn quanh ở bên."
Giáp mặt đối người thương khi, ở Vũ Văn Quyết trong ý thức, chính mình không phải kia tùy ý sướng hoài đại tông môn phái thủ đồ, cũng không phải kia thân phận cao quý Thương Quốc Thất hoàng tử, chỉ là một cái lo lắng cho mình tùy thời sẽ nhân thế tục quan niệm bất đồng mà bị vứt bỏ tình nhân, hắn xác thật cũng nghe nói qua người yêu đồng tính chi gian thưa thớt có lâu dài.
Chử Dật Nhã lúc này mới ý thức được đối phương vì sao từ buổi chiều trở về liền âm thầm buồn bực rối rắm, bất đắc dĩ mà nhẹ vỗ về Vũ Văn Quyết gương mặt.
"Tuy rằng ta bị buộc bất đắc dĩ làm bộ nữ tử, nhưng ta từ biết được tình yêu nam nữ khởi liền biết chính mình chỉ thích nam tính, đối với sinh con gì đó ta liền càng không có ý tưởng." Nghĩ vậy, Chử Dật Nhã lại nhẹ giọng cười nói: "Về sau nếu có chuyện gì nhưng ngàn vạn đừng buồn ở trong lòng."
Vũ Văn Quyết cảm thụ được trên má tế hoạt xúc cảm, giơ tay phủ lên còn ở khẽ vuốt hắn gương mặt như trên hảo bạch chi ngọc giống nhau nhuận hoa tinh tế tay, quyến luyến mà cùng ái nhân nhìn nhau nhẹ giọng kể ra, "A Dật lại là không biết ta có bao nhiêu ái ngươi, ta nhiều sợ ngươi chung có một ngày sẽ không mừng ta."
Trước mắt nam nhân thâm tình ôn hòa ánh mắt bắn thẳng đến tiến Chử Dật Nhã nội tâm, làm hắn đáy lòng mềm nhũn, còn ở khẽ vuốt đối phương gương mặt tay sau này di đè lại đối phương cái ót, rồi sau đó kỳ thân về phía trước.
Vũ Văn Quyết chỉ thấy trước mắt thanh niên phóng đại mặt mày, ngay sau đó là trên môi mềm mại xúc cảm, đáy lòng khói mù lập tức bị đuổi tản ra.
Theo sau, Chử Dật Nhã cảm thấy bên hông truyền đến một cổ mạnh mẽ, hắn nửa người trên tùy theo cùng Vũ Văn Quyết gắt gao tương dán, liền thuận thế chế trụ hắn sau eo, đầu lưỡi chậm rãi miêu tả hắn môi hình, chờ đến Vũ Văn Quyết tiếng thở dốc tiệm khởi, liền nương cánh môi khẽ nhếch hết sức, đầu lưỡi thâm nhập hắn trong miệng, mời hắn đầu lưỡi triền miên lưu luyến.
Vũ Văn Quyết tuy rằng thường xuyên nghe qua người khác nói chuyện hài thô tục, nhưng tự thân chưa bao giờ trải qua quá tình sự, lúc này chỉ có thể tùy ý trước mắt người ở hắn trong miệng cướp, theo đối phương đầu lưỡi câu triền mà truy đuổi quấn quanh, khoang miệng nước bọt không kịp nuốt xuống tự khóe miệng chảy xuống, lưỡi căn bị liếm mút đến tê dại, mới rốt cuộc bị thanh niên buông tha.
Cằm bị người nâng lên, chỉ thấy Chử Dật Nhã mềm nhẹ mà lau đi chính mình khóe miệng nước dãi, cũng không biết là không tình cảnh này làm hắn nhớ tới phía trước cảnh trong mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
AcakTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...