Phần 7Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
Khiếp sợ! Tần tổng đột phá hạn cuối thế nhưng chỉ vì việc này! Chương đánh số:6288081
Chử Dật Nhã mới từ sảng khoái bắn tinh khoái cảm đi ra, liền nhìn đến Tần Minh Yến đỏ tươi đầu lưỡi liếm láp côn thịt, nhớ tới vừa rồi nam nhân thuận theo mà hầu hạ chính mình côn thịt, bắn tinh sau Microsoft bọt biển thể lại lại lần nữa trướng ngạnh, tính dục bị vén lên sau không dễ dàng như vậy tiêu đi xuống.
Nhìn đến Chử Dật Nhã côn thịt nhanh chóng ngạnh khởi, nhớ tới vừa rồi hắn cấp ra hứa hẹn, Tần Minh Yến lập tức dùng chờ mong ánh mắt nhìn Chử Dật Nhã, nếu là có cái đuôi liền có thể diêu đi lên.
"A Dật, cho ta.." Tần Minh Yến mắt trông mong mà nhìn Chử Dật Nhã, hậu huyệt hư không cảm giác làm hắn nhịn xuống cảm thấy thẹn, không cấm mà đối thanh niên năn nỉ.
Chử Dật Nhã cũng không nghĩ tới Tần Minh Yến còn nhớ việc này, xoa nam nhân yết hầu, thấp giọng bật cười nói "Lão bà, muốn kêu ta cái gì đâu?"
"Lão công, ta muốn.." Tần Minh Yến vừa mới kêu lên lão công, lúc này kêu khởi lão công tới cư nhiên một chút đều không trúc trắc. Nhưng thật ra khẩn trí đường đi không ngừng co rút lại, như là đang nói chủ nhân quá kém, cư nhiên còn không có đem côn thịt câu dẫn đến.
Tần Minh Yến nghĩ như vậy, tiểu huyệt cư nhiên trào ra một cổ dính hoạt vật trong suốt dịch.
"Kia lão bà nói nói, ngươi nghĩ muốn cái gì?" Chử Dật Nhã chịu đựng bừng bừng phấn chấn dục vọng, muốn đem trước mắt nam nhân trêu đùa đến càng hoàn toàn.
"Tao lão bà muốn lão công côn thịt."
Tần Minh Yến chịu không nổi này ma người tình dục, hắn muốn thanh niên xỏ xuyên qua chính mình, muốn nhìn đến thanh niên nhân động tình mà mất đi lý trí mà thao làm chính mình.
"Nga? Tao lão bà nơi nào yêu cầu lão công côn thịt đâu? Là này? Vẫn là này?"
Nam nhân càng là dung túng, hắn liền càng muốn trêu đùa. Chử Dật Nhã tưởng chính mình thật là ác liệt.
Chử Dật Nhã đem bình thường lạnh lùng Tần tổng bức cho vòng eo nhịn không được mà nhẹ nhàng đong đưa, tiểu huyệt chậm rãi cọ quá thanh niên đầu gối, thon dài cánh tay câu lấy đối phương cổ, thậm chí thấu đi lên nức nở mà liếm láp trước mắt tinh xảo xương quai xanh.
Tần Minh Yến biết Chử Dật Nhã là ở trêu đùa chính mình, nhưng hậu huyệt cơ khát bức cho chính mình dùng cảm thấy thẹn chữ cầu xin đối phương, hy vọng Chử Dật Nhã không cần lại như vậy trêu đùa chính mình.
"Là.. Là tao.. Ô.. Tao lão bà... Tao lỗ đít.. Ân.. Muốn.. Lão công.. Côn thịt lớn... Ách a a a a..."
Chử Dật Nhã đầu gối đều là Tần Minh Yến ướt át tiểu huyệt cọ qua đi lưu lại chất nhầy, bên tai là nam nhân mềm mại cầu xin, liền cũng không nghĩ nhịn xuống dục vọng, bắt lấy Tần Minh Yến nhũn ra vòng eo, dùng đĩnh bạt côn thịt hung hăng mà xỏ xuyên qua khẩn trí đường đi.
Chử Dật Nhã vài cái liền sờ soạng sau dễ như trở bàn tay mà tìm được rồi hắn mẫn cảm điểm, cán cọ xát quá vách trong, cuối cùng tới cái kia mềm mại hơi đột địa phương. Nghĩ nam nhân mới lần đầu tiên, hậu huyệt khả năng sẽ không chịu nổi chính mình lực đạo, liền nhẹ nhàng chậm chạp mà trừu động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
De TodoTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...