phần 6

1.3K 52 1
                                    


Phần 6

Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu

"Ngô ha.... Hảo sảng... A... Ân ha....." Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, nam nhân ở bên tai mình nhân mãnh liệt khoái cảm phát ra cao vút rên rỉ, hiển nhiên là chịu không nổi Chử Dật Nhã mãnh liệt thọc vào rút ra mà bị thao bắn ra tới.

"Ngô... Ngô... Không.. Từ bỏ.... A" thấy chính mình bắn ra tới, thanh niên lại vẫn là như vậy nóng rực gắng gượng, Tần Minh Yến sợ hãi về phía sau né tránh, nhưng lại bị đối phương nhẫn tâm trảo trở về, nâng lên một chân, lại dùng lực mà thẳng tiến đi, thẳng tắp chống lại kia chỗ mềm mại dùng sức mà thao làm.

Chử Dật Nhã còn ác liệt đem nam nhân mới vừa bắn ra đến chính mình trên bụng nhỏ bạch trọc mạt đến Tần Minh Yến trên mặt, "Ngoan bảo bối nếm thử chính mình hương vị."

"Ha a... Ngô ha.... A a..." Tần Minh Yến bị thanh niên không biết mệt mỏi ở ấm áp trong dũng đạo khai cương thác thổ, mãnh liệt thao làm khiến cho hắn vô pháp ngăn cản, chỉ có thể đôi môi đại trương vô lực mà rên rỉ, nhè nhẹ trong suốt từ khóe miệng chảy ra cùng mạt đến trên mặt tinh dịch hỗn hợp ở bên nhau, đỏ tươi đầu lưỡi còn nghe lời vươn đem bên miệng dâm dịch đều liếm láp nhập khẩu khang tinh tế nhấm nháp, ngực nhân khoái cảm dần dần trở nên dị thường ửng đỏ, chi dưới thậm chí còn lặng lẽ đón ý nói hùa Chử Dật Nhã thọc vào rút ra, hình ảnh có vẻ dâm mi.

Khiếp sợ! Tần tổng thế nhưng khống chế không được bài xuất loại này chất lỏng! Chương đánh số:6286552

"Thật ngoan, ta tao bảo bối." Chử Dật Nhã một bên thao hắn, một bên cùng hắn hôn môi, hắn trước kia nhưng không nghĩ tới Tần Minh Yến sẽ như vậy ngoan như vậy nghe lời, giống chỉ dịu ngoan tiểu nãi miêu. Như vậy Tần Minh Yến, thật đáng yêu, hắn tưởng hắn có thể thao cả đời.

".... Ngô... Ha.. Ân a... Bởi vì... Là ngươi.. A ô.." Thanh niên động tình khi thanh âm lệnh chính mình tiểu huyệt phiếm ngứa, ám ách thanh tuyến tràn ngập tình dục mị thái, nhìn thanh niên trắng nõn diễm lệ khuôn mặt đồng dạng nhiễm dục vọng đỏ ửng, Tần Minh Yến lại là lại bắn ra tới.

"A, như thế nào nhanh như vậy."

"Ta.. Ta còn có thể." Làm một người nam nhân, Tần Minh Yến nghe được đối phương như vậy trêu chọc có điểm e lệ, liền không màng chính mình lần đầu thừa nhận chính là muốn cậy mạnh tiếp tục khiêu chiến Chử Dật Nhã siêu cường kéo dài.

"Ha ha ha, A Yến thật đáng yêu." Chử Dật Nhã đến bây giờ mới xem như đem đêm nay buồn bực tất cả đều tan hết, như vậy thuận theo mèo con có thể nào không yêu thương, hạ định chủ ý Chử Dật Nhã liền cắm vào tư thế, đem Tần Minh Yến lật qua tới.

Tần Minh Yến thượng thân bị nâng dậy tới một ít, bên phải ngực nhũ lâm vào thanh niên bàn tay trung, đầu vú bị kẹp ở khe hở ngón tay trung rất nhỏ lôi kéo, đầu vú đau đớn tê dại cảm lại khơi mào hắn dục vọng, cảm nhận được phía sau Chử Dật Nhã ngăn chặn chính mình sau eo, cúi người khẽ hôn hắn lưng, đầu lưỡi thân mật trên da khi thì liếm láp khi thì nhảy lên. Loại này toàn thân tâm bị khống chế cảm giác, làm hắn hạ thân kích động mà tích ra vài giọt loãng tình dịch.

[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ