Phần 4Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
Lần này Chử Dật Nhã không có hung hăng bạo thao đối phương miệng, ấn Tần Minh Yến phun ra nuốt vào liếm láp tiết tấu tới, này có thể so lần trước bắn ra muốn lâu rất nhiều, đến cuối cùng Tần Minh Yến đều mệt không khép được miệng, sợ bị thanh niên nói chính mình biểu hiện không tốt, cũng không dám dừng lại động tác, đáng thương hề hề nhìn Chử Dật Nhã, hy vọng đối phương có thể nhanh lên bắn ra tới.
Chử Dật Nhã nhìn nam nhân khóe mắt đỏ bừng, miệng bị côn thịt căng thành viên hình, khóe miệng tràn ra không kịp nuốt vào trong suốt. Ngày thường bình tĩnh lý trí nam nhân, hiện tại ngoan ngoãn nghe lời ở dùng miệng phục vụ chính mình côn thịt, vài lần thâm nuốt vào hầu càng là khiến cho côn thịt càng thêm sưng to, thậm chí có thể nhìn ra yết hầu đè ép ra côn thịt hình dạng. Chử Dật Nhã nghĩ, Tần tổng bài ly tự sướng thật sảng.
Hưởng thụ lâu như vậy phục vụ, Chử Dật Nhã cũng không có khó xử đối phương, nhéo Tần Minh Yến đầu tóc, bắt đầu nhanh chóng lay động phần eo, đem côn thịt hung hăng dỗi nhập đối phương hầu nói, cuối cùng gầm nhẹ một tiếng lại lần nữa bắn ra đại lượng đặc sệt tinh dịch.
Lần này không cần Chử Dật Nhã mở miệng, Tần Minh Yến tiềm thức liền đem thanh niên bắn ra chất lỏng từng ngụm từng ngụm mà nuốt đi xuống. Thậm chí nuốt xong sau còn vươn đầu lưỡi đem côn thịt thượng dính có chất lỏng cũng rửa sạch sạch sẽ. Chử Dật Nhã xem đối phương phục vụ so vừa rồi càng tốt, cũng tâm tình thực tốt kéo qua Tần Minh Yến khen thưởng ở khóe miệng in lại một cái hôn.
Tần Minh Yến bị Chử Dật Nhã sủng nịch hôn xúc động đến, nội tâm tràn ngập ngọt ngào, nghĩ khoảng cách hai người hợp lại lại tiến thêm một bước. Tần Minh Yến lấy ra di động mãnh liệt yêu cầu cùng đối phương bỏ thêm một chút bạn tốt, Chử Dật Nhã đồng ý, bằng không mỗi lần tới trường học tìm người nhiều dẫn nhân chú mục. Bất quá cuối cùng rời đi khi hắn còn đem phía trước nguyên chủ thiếu Tần Minh Yến tiền đều chuyển qua đi.
Tần Minh Yến thu được chuyển khoản tin tức, một phen kéo lấy thanh niên, "Đây là có ý tứ gì? Vừa mới bắn xong lại muốn cùng ta đoạn tuyệt quan hệ sao?"
"Ta chỉ là cảm thấy chúng ta nên đổi loại quan hệ." Chử Dật Nhã không nghĩ tới đối phương như vậy mẫn cảm, bất quá hắn cho rằng tốt đẹp luyến ái quan hệ nên từ bình đẳng làm khởi. Biết đối phương là có ý tứ gì Tần Minh Yến, cũng ý thức được trước kia chính mình quá mức, tạo thành hiện tại loại này cục diện chính là chính mình, nào không biết xấu hổ đối Chử Dật Nhã như vậy hung.
"Thực xin lỗi, ta bảo đảm về sau chỉ có ngươi một cái."
Chử Dật Nhã biết đối phương là nghiêm túc, nhìn đối phương chân thành ánh mắt, nhưng đối với thế thân ngạnh vẫn là có điểm do dự.
"Kia An Dụ... Ngươi tính toán thế nào."
"Kia mấy năm là ta quá chấp nhất, ta đối nàng kỳ thật đã không có cảm tình." Tần Minh Yến bởi vì mẫu thân mất sớm, phụ thân lại bởi vì mẫu thân qua đời cả người trở nên lãnh khốc vô tình, Tần Minh Yến gia sớm đã không có năm đó ấm áp, mà An Dụ khí chất cùng mẫu thân phi thường giống, tham luyến với trước kia gia ấm áp, hơn nữa An Dụ thổ lộ sau, các bằng hữu ở bên cạnh làm ồn dưới, năm đó 18 tuổi Tần Minh Yến còn không có làm hiểu như thế nào tình yêu liền đem hảo cảm coi như ái, cùng An Dụ ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
RastgeleTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...