Phần 10Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
"Ô ô.... Ta là thật là vui, lão công, là thật vậy chăng? Thật sự muốn cùng ta kết hôn sao?" Tần Minh Yến biết chính mình không nghe lầm, nhưng vẫn là nhịn không được nhất biến biến đích xác nhận, mà Chử Dật Nhã cũng phối hợp mà đáp lại hắn.
"Là thật sự, đồ ngốc lão bà, bất quá ta hẳn là càng chính thức điểm, đừng khóc." Chử Dật Nhã yêu thương mà thân đi nam nhân lông mi thượng ướt át nước mắt, không ngừng đi xuống hôn môi, dấu vết hạ ngọt nị ấn ký.
"Ngô.... Ân, ta, là thật là vui... Ân... Mới có thể khóc." Tần Minh Yến nghiêm túc mà nhìn trên người thanh niên, cảm thụ được Chử Dật Nhã tinh tế ôn nhu, nghĩ cũng muốn ở thanh niên trên người lưu lại thuộc về chính mình ấn ký mới hảo.
Hai người cho nhau ở đối phương vai cổ chỗ hôn môi gặm cắn, thế phải cho đối phương đánh thượng chính mình dấu vết, nho nhỏ phòng nghỉ nội độ ấm không ngừng dâng lên, ái muội ngọt ngào không khí quay chung quanh hai người.
Vốn đang tưởng thương tiếc nam nhân thân thể hôm nay bắn ra quá độ, cuối cùng tưởng lấy ra tới chính mình qua loa giải quyết liền tính, nhưng Tần Minh Yến lại không buông tha hắn, ôm chặt Chử Dật Nhã bả vai, hai chân vòng lấy thanh niên mảnh khảnh vòng eo, ấn đối phương vòng eo sh sử côn thịt tiến vào mà càng sâu.
"Nhịn xuống, đau liền nói cho ta."
Chử Dật Nhã liền cũng tiếp tục ở trong dũng đạo rong ruổi, Tần Minh Yến dung túng hạ, tùy ý chính mình thao làm kiều nộn tiểu huyệt. Cuối cùng thọc vào rút ra mấy trăm hạ, côn thịt chống lại đã bị kích thích mà sưng đại tao bắn tỉa ra, tại hậu huyệt nội bắn vài cổ bạch trọc ra tới, Chử Dật Nhã liền rút ra côn thịt, hướng về Tần Minh Yến đã thất thần vô lực khuôn mặt tuấn tú bắn ra.
Hậu huyệt bị thao khai sau, không có cự vật tiếp tục đổ thế nhưng cơ khát buộc chặt đường đi, lưu luyến bị côn thịt xỏ xuyên qua phong phú cảm giác, Tần Minh Yến cảm nhận được mí mắt thượng, lông mi thượng, khóe miệng thượng cùng trên mũi đều là thanh niên nùng liệt hơi thở vây quanh, theo bản năng mà liền dùng ngón tay gợi lên điểm điểm đặc sệt tinh dịch, toàn bộ không lậu cuốn tiến trong miệng nuốt vào, đầu lưỡi còn cuốn khẩn ngón tay dùng sức liếm mút một chút.
"Ân? Lão bà thật tao, mà ngay cả ta tinh dịch đều không buông tha a." Bị trước mắt nam nhân dâm đãng cử chỉ, câu hô hấp căng thẳng, Chử Dật Nhã lại mở miệng trêu đùa khởi Tần Minh Yến.
"Ngô, ân, muốn ăn, bởi vì là của ngươi." Tần Minh Yến cũng cảm thấy chính mình giống cái si hán giống nhau, nhịn xuống nội tâm cảm thấy thẹn trắng ra trả lời nói.
Nam nhân không giấu nội tâm trắng ra, làm Chử Dật Nhã trong lòng cứng lại, liền chưa thấy qua có người có thể đem dâm lãng lời nói nói ra một cổ sủng nịch cảm giác, thiên làm nhân tâm không động đậy đã.
Tuy rằng là Chử Dật Nhã đưa ra kết hôn, nhưng cầu hôn lại là Tần Minh Yến đưa ra.
Ở một cái ánh nắng tươi sáng buổi chiều, Tần Minh Yến mời Chử Dật Nhã đi trung ương công viên tản bộ, Chử Dật Nhã nhìn đến đối phương thần thần bí bí bộ dáng, lập tức đoán được đối phương mục đích, liền đáp ứng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
RastgeleTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...