phần 14

779 31 0
                                    


Phần 14

Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu

Đỏ tươi đầu lưỡi vươn, trước đem Chử Dật Nhã hơi bột côn thịt rửa sạch một phen, mặt trên tràn đầy chính mình tao thủy cùng bị đổ một đêm tinh dịch, hương vị có điểm khôn kể, nhưng Tần Minh Yến lại ăn mùi ngon.

Sáng sớm tính dục là nhất nhịn không được trêu chọc, côn thịt bị hàm tiến một chỗ ướt át địa phương, trơn trượt đầu lưỡi thường thường liếm quá đỉnh mã mắt, còn linh hoạt mà chui vào đi câu lộng, Chử Dật Nhã cảm thấy nam nhân là tưởng ép khô chính mình.

"Lão công côn thịt như vậy ăn ngon sao? Ân?" Chử Dật Nhã rút ra côn thịt, từng cái mà chụp đánh nam nhân hồng nhuận môi mỏng, kích đến nam nhân vươn đầu lưỡi liếm láp chụp đánh chính mình côn thịt.

"Ha.. A.. Ăn ngon.. Hút... Ngô"

Chử Dật Nhã cũng không nghĩ nhịn xuống dục vọng, nhìn đến nam nhân dâm đãng phản ứng, hữu lực bụng nhỏ một đĩnh, tiến vào đến khẩn trí mềm mại yết hầu chỗ, tiếp tục làm Tần Minh Yến hầu hạ.

"Lão bà hảo hảo ăn, hôm nay bữa sáng là ta sữa bò nga." Chử Dật Nhã mỉm cười nhìn giữa háng nam nhân.

Sữa bò khẳng định không phải đứng đắn sữa bò, Tần Minh Yến tưởng tượng đến thanh niên bắn ra bạch trọc tư vị, liền hầu hạ mà càng thêm ra sức.

Tần Minh Yến đôi tay phủng dính đầy nước miếng côn thịt, đầu lưỡi dọc theo dữ tợn thô to cán qua lại liếm láp, đầu lưỡi ở mã mắt chỗ không ngừng đâm thọc, bên trong chảy ra tanh mặn chất lỏng bị hắn toàn bộ cuốn vào nuốt vào trong bụng. Tần Minh Yến trên mặt tràn ngập tình dục, hàm chứa trứng ngỗng đại quy đầu, trước sau đong đưa đầu, làm côn thịt ở trong miệng hắn qua lại thọc vào rút ra.

"Lão bà muốn ăn bữa sáng nói, phải nhanh lên nga, đường đường Tần tổng đi đầu đến trễ ảnh hưởng không tốt." Chử Dật Nhã ác liệt mở miệng nói.

Đường đường Tần tổng lúc này chính đem mặt thật sâu mà vùi vào Chử Dật Nhã vượt gian, đôi môi đem côn thịt hệ rễ cô khẩn, dùng trong cổ họng mềm thịt không ngừng đè ép mát xa quy đầu, khóe miệng không ngừng chảy ra vô pháp nuốt nước miếng, có vẻ nam nhân lúc này như là tham ăn tiểu hài tử.

Như thế dâm mi bất kham hình ảnh, làm Chử Dật Nhã cũng nhịn không được bắn ra. Tần Minh Yến cảm thụ trong miệng côn thịt ở nhảy lên, liền rộng mở yết hầu nghênh đón sắp đã đến đặc sệt.

Hiển nhiên trải qua một đêm sau, tinh dịch phân lượng lại lần nữa sung túc, đại lượng tinh dịch phun ra tiến nam nhân trong cổ họng, nhưng ở rút ra khi còn mang đi một ít. Tần Minh Yến còn không có tới kịp nuốt trong miệng tinh dịch, liền lại đuổi theo rút ra côn thịt, cuốn đi dừng lại ở cán cùng bắn đến âm mao thượng bạch trọc.

Chử Dật Nhã hưởng thụ rửa sạch phục vụ, trong lòng thầm nghĩ, thật tao!

Tần Minh Yến ở ăn xong "Sữa bò" sau, lại dựa theo phía trước Chử Dật Nhã nói rửa sạch phương thức, nhanh chóng mà đem giường chăn thượng chất lỏng liếm láp một phen, tuy rằng giường chăn bị rửa sạch đến càng ướt, nhưng tốt xấu là hoàn thành nhiệm vụ.

[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ