Phần 8Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
Trước kia Tần Minh Yến luôn là cự người với ngàn dặm ở ngoài, liền tính là cùng An Dụ ở bên nhau, cũng bất quá là càng vì kiên nhẫn đối đãi, hai người chi gian cũng không như là người yêu.
Tần Minh Yến nội tâm chưa bao giờ đối ai mở ra quá, đây là vì cái gì An Dụ cùng Tần Minh Yến ở bên nhau khi luôn thích càn quấy, như là muốn thông qua các loại thủ đoạn chứng minh Tần Minh Yến là thật sự ái nàng giống nhau.
Không nghĩ tới Tần Minh Yến kỳ thật là thích An Dụ ôn nhã khí chất, cùng chính mình mất sớm mẫu thân phi thường giống, nếu An Dụ sau lại không có như vậy mà thích vô cớ sinh sự, khả năng bọn họ cũng đã sớm tổ kiến gia đình. Tần Minh Yến vẫn luôn đều rất muốn một cái cùng chính mình khi còn nhỏ giống nhau gia, nghiêm túc phụ thân cùng ôn nhu mẫu thân cùng một cái đáng yêu hài tử.
Nhưng từ mẫu thân sau khi chết, phụ thân cũng như là thay đổi cá nhân, từ đây hắn giống như là cái cô nhi giống nhau ngốc tại trống rỗng nhà cũ, phụ thân chưa bao giờ sẽ vì tuổi nhỏ hắn dừng lại.
Tần Minh Yến trở lại mép giường, nhìn đã ngủ say Chử Dật Nhã, hắn kỳ thật càng thích hiện tại Chử Dật Nhã, tuy rằng thanh niên luôn thích trêu đùa chính mình, nhưng cũng chỉ có thanh niên trước mặt, hắn mới sẽ không cảm giác cô đơn.
Tần Minh Yến nhớ tới chính mình tối hôm qua nhiệt tình bôn phóng mà dây dưa Chử Dật Nhã, cái loại này bị côn thịt hung hăng có được phong phú cảm lúc này không ngừng dũng mãnh vào trong lòng, Tần Minh Yến tưởng đời này đều không cần buông ra Chử Dật Nhã, chính mình không bao giờ muốn cô độc một người, liền tính hai cái nam nhân là sẽ không có được hậu đại, cũng muốn dùng hết toàn lực lưu lại đối phương.
Khiếp sợ! Tần tổng cư nhiên làm như vậy?【 thịt trứng: Hưởng thụ Tần tổng khẩu sống 】
Chử Dật Nhã lần trước cùng Tần Minh Yến rời đi khách sạn sau, liền ứng Tần Minh Yến mời trụ tiến hắn biệt thự, hắn cũng coi như là ở cùng Tần Minh Yến kết giao trúng.
Hiện tại tân ý khoa học kỹ thuật đã dần dần đi lên quỹ đạo, Chử Dật Nhã cũng không cần thường xuyên ở công ty tọa trấn, ngẫu nhiên có rảnh liền sẽ lại đây chờ Tần Minh Yến tan tầm.
Lúc này, Tần Minh Yến bí thư nhìn trước mắt kiều diễm tươi đẹp Chử tiểu thư, trong lòng ám đạo này xem như chuyện gì a, tiền nhiệm cùng đương nhiệm đều vừa vặn đụng phải.
"Chử, Chử tiểu thư, Tần tổng hiện tại chính vội..." Bí thư tiểu thư hiển nhiên không có gặp được quá loại tình huống này, liền lấy cớ đều sẽ không tìm.
"Ta nào thứ tới hắn không phải ở vội?" Chử Dật Nhã biết Tần Minh Yến quản cái này khổng lồ tập đoàn xác thật là rất bận, nhưng bí thư tiểu thư lần đầu tiên như vậy ngăn trở hắn.
"Chủ nhân, là An Dụ tới, lần trước hạ dược lúc sau, nàng phụ thân liền cho nàng an bài liên hôn, lần này phỏng chừng lại tưởng làm sự!" Hệ thống tiểu 0 có đôi khi vẫn là thực đáng tin cậy, chỉ cần chạm đến đến nguyên nữ chủ sự tình, nó liền sẽ nhảy ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
Ngẫu nhiênTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...