phần 12

792 30 0
                                    


Phần 12

Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu

Nam nhân đã đạt tới cao trào, lại không cách nào phát tiết ra tới, bị lấp kín vô pháp biểu đạt khoái cảm khiến hậu huyệt không ngừng xoắn chặt thanh niên côn thịt. Cuối cùng thế nhưng là dùng hậu huyệt cao trào, côn thịt rút ra khi cũng liên quan phun ra ra từng luồng tao thủy.

Chử Dật Nhã giờ phút này đảo như là cùng thao không buông nhục huyệt so hăng hái giống nhau, nghe được nam nhân cầu xin cũng vẫn như cũ ở mạnh mẽ mà rút cạn, trứng dái mỗi lần đều hung hăng mà đánh ra đến nam nhân đáy chậu chỗ, ngẫu nhiên còn sẽ dùng tay quất đánh trắng nõn thịt mông, ở mặt trên lưu lại đỏ tươi dấu vết, còn sẽ tạo nên từng đợt mông sóng.

".. A... A... Hảo sảng... Tao mông... Còn muốn.... Ngô a.... Ha... Lão công... Hảo bổng.... A...." Tần Minh Yến mông mỗi bị quất đánh liền sẽ kêu to đến càng thêm dâm đãng.

Chỉ thấy nam nhân mông không ngừng phát tao nâng lên nghênh đón phía sau người va chạm, gầy nhưng rắn chắc vòng eo cũng nhịn không được đi xuống áp, một bàn tay thế nhưng sờ lên trước ngực hồng quả.

Chử Dật Nhã xác thật thực thích đối phương ở hắn dưới thân mất đi lý trí dâm đãng phát tao bộ dáng, mà Tần Minh Yến chỉ cần rộng mở chính mình nội tâm, như trước mắt như vậy biểu đạt nhất chân thật cảm thụ là được.

Chử Dật Nhã bắt đầu hòa hoãn ôn nhu mà trừu động, khom lưng từ nam nhân sau eo chỗ vẫn luôn hướng lên trên khẽ hôn, đầu lưỡi không ngừng ở xương bướm cùng lưng nhảy lên, cảm nhận được Chử Dật Nhã mềm nhẹ hôn động, Tần Minh Yến tình mê mà quay đầu, tìm kiếm đối phương cánh môi hút cắn đi lên, hai người đầu lưỡi ở trong không khí cho nhau truy đuổi, không ngừng có chỉ bạc ở giao triền đầu lưỡi dính liền lại tách ra, đôi tay thay thế nam nhân nguyên bản vỗ về chơi đùa hồng quả tay, đỏ bừng đầu vú biến mất ở Chử Dật Nhã chỉ gian, khi thì bị nhẹ nhàng đánh vòng xoa nắn khi thì bị nhéo lên thành hình nón hình lại buông ra, vốn là bị tình dục ăn mòn lý trí Tần Minh Yến lúc này chỉ nghĩ làm thanh niên đem chính mình thao thục thao lạn, tốt nhất làm hắn mỗi ngày ở Chử Dật Nhã dưới thân kiều suyễn kêu to.

Trong lòng như thế tưởng, Tần Minh Yến liền nói như thế ra tới.

Nam nhân dâm đãng thỉnh cầu, làm Chử Dật Nhã đáy mắt tối sầm lại, Tần Minh Yến tao lãng kêu to dễ dàng nhất gợi lên Chử Dật Nhã trong lòng bạo ngược dục.

Chử Dật Nhã cắn trước mắt kiều nộn hầu kết, dùng sức bẻ ra đầy đặn thịt mông, trực tiếp mãnh liệt mà tiến vào đến Ất trạng kết tràng khẩu, phía trước chưa tới quá chỗ sâu trong đột nhiên bị tiến vào, mãnh liệt toan trướng kích thích không ngừng chồng lên tăng cường,, từ khóe mắt trượt xuống kích sảng nước mắt, đau ma sảng cảm giác thẳng thoán thượng não, "A a a a.... Ô a... Không... Không được... Ô ô... Không cần... A... A... Thật là khó chịu... Lại muốn đi.... A a a a... A"

Mãnh liệt kích thích sử Tần Minh Yến lại muốn cao trào, côn thịt vẫn luôn bị trói buộc, hậu huyệt lại thói quen tính phun ra tao thủy, lại là đã học được chỉ dùng hậu huyệt cao trào.

Tần Minh Yến không có thấp giọng áp lực tiếng rên rỉ dần dần từ bên cửa sổ phiêu về phía sau hoa viên, lúc này còn không tính đêm dài, hậu hoa viên chỗ còn có hai ba cái người hầu bởi vì muốn thu thập hôn lễ sau cảnh tượng ở đi lại, ở ly cửa sổ không xa hoa viên đường mòn chỗ, đi ngang qua người hầu chính dừng lại bước chân tìm kiếm phát ra âm thanh phương hướng, nhưng phía sau nhưng vẫn ở toàn căn vùi vào mạnh mẽ rút cạn, làm Tần Minh Yến vô pháp hồi hợp lại lý trí, toàn thân khinh phiêu phiêu mà há to miệng thất thần kêu to.

[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ