Phần 19Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
Nhìn sư đệ nghe được chính mình thổ lộ sau không hề phản ứng, Vũ Văn Quyết lửa nóng tâm dần dần ập lên lạnh lẽo, chính mình hay không quá mức dồn dập? Hoặc là sư đệ đối hắn không có cảm giác? Cũng hoặc là sư đệ cảm thấy hắn ghê tởm? Lúc này mãn đầu óc suy đoán giảo Vũ Văn Quyết hô hấp cứng lại, lúc này hắn thậm chí cảm thấy không có sư đệ làm bạn quãng đời còn lại không còn cái vui trên đời, nghĩ đến này Vũ Văn Quyết lảo đảo một chút đụng vào bình phong, thật lớn tiếng vang bừng tỉnh trầm tư trung Chử Dật Nhã.
Trước mắt cao trạng nam nhân hốc mắt đỏ lên lã chã chực khóc, một bộ trung khuyển bị vứt bỏ bộ dáng sắp nhấc chân liền đi, nhìn đến đối phương cái dạng này Chử Dật Nhã trong lòng nhảy dựng lập tức từ thau tắm đứng dậy giữ chặt cổ tay của hắn, Chử Dật Nhã tuy rằng trời sinh sức lực đại nhưng cũng so bất quá hàng năm tập võ nội lực phong phú Vũ Văn Quyết, lúc này lực tác dụng liền hiển hiện ra, Chử Dật Nhã vốn là tưởng đem đối phương kéo trở về, lại không nghĩ rằng đem chính mình đưa đến đối phương trong lòng ngực.
Vũ Văn Quyết kinh hỉ ôm thân thể trần trụi Chử sư đệ, vừa mới miên man suy nghĩ lập tức bị vứt đi, hiện tại mãn đầu óc chỉ có trong lòng ngực ôm nam tử, cao lớn nam nhân ôm lấy dáng người gầy nhưng rắn chắc sư đệ thật cẩn thận hỏi ra, "Sư đệ, này... Này xem như... Ngươi đáp lại?"
Chử Dật Nhã đối với chính mình không có nội lực thân thể cũng là bất lực, thử đẩy một chút núi lớn giống nhau nam nhân, kết quả liền trực tiếp từ bỏ mà chui đầu vào đối phương trong lòng ngực khẽ cười nói, "Ân... A, bại cho ngươi."
Hắn tuy rằng trước mắt còn vô pháp cấp ra đáp án, nhưng bị Vũ Văn Quyết ái cảm giác cũng không kém, ngày gần đây tới hắn lấy lòng làm hắn thực hưởng thụ là được.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Buồn ngủ quá a
Công tác hảo phiền a
Tăng ca thức đêm
Không ai xem ta liền khai tiếp theo bổn, hắc hắc hắc
Khiếp sợ! Đại sư huynh lên lên xuống xuống một ngày! Chương đánh số:6304025
Nguyên bản hốc mắt ướt át phiếm hồng Vũ Văn Quyết nghe được Chử Dật Nhã ứng thừa, lập tức đem người ôm đến càng khẩn như là muốn đem Chử Dật Nhã xoa tiến trong lòng ngực, "Ta, ta hảo vui vẻ, sư muội, ta có thể gọi ngươi A Dật sao?"
Nhìn nam nhân đáy mắt tràn đầy tình thâm cùng nhảy nhót, thiên lại một bộ thật cẩn thận mà đối đãi chính mình, Chử Dật Nhã trêu đùa nhắc nhở đối phương trước mắt tình huống, "Tự nhiên có thể, bất quá, ta còn trần trụi.", Vũ Văn Quyết lúc này mới như là ôm phỏng tay khoai lang giống nhau lập tức đem trong lòng ngực bạch ngọc dường như thân thể buông ra, chỉ là đặt ở hai bên chân sườn ngón tay lơ đãng mà cọ xát một chút, dường như ở dư vị cái gì.
"Xin lỗi, khụ, A Dật ngươi mau phao, nhưng đừng cảm lạnh." Tuy rằng vẫn luôn bị chung quanh người trở thành dễ toái phẩm, nhưng Chử Dật Nhã từ Vũ Văn Quyết quan tâm trung vẫn là cảm nhận được cùng mặt khác người bất đồng, không thể không nói, đến từ đại sư huynh tiểu ý quan tâm thực sự là lệnh người thực sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
RandomTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...