phần 11

920 28 0
                                    


Phần 11

Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu

Tần Minh Yến biết chính mình một khi cùng Chử Dật Nhã ở chung một phòng khi liền đặc biệt dễ dàng phát tao, bởi vì ở thanh niên trước mặt, chính mình không cần làm bộ kiên cường, chỉ cần rộng mở chính mình thể xác và tinh thần, làm cái này nhìn như gầy yếu tinh tế kỳ thật rất có cảm giác an toàn người hoàn toàn khống chế chính mình, từ thân thể đến tâm linh đều có thể đạt được phong phú cảm.

"Lão công, ân ngô, ta hảo vui vẻ a, a ngô." Tần Minh Yến nhỏ vụn hôn môi dừng ở thanh niên mặt mày chỗ, sau đó thân thượng đỏ thắm hoa môi, hai người đầu lưỡi lẫn nhau truy đuổi, từng điều chỉ bạc không ngừng dính liền lại tách ra.

Tần Minh Yến bị đối phương thuần thục hôn kỹ làm cho thở hồng hộc, liền đi xuống dời đi, si mê mà liếm mút trước mắt tinh xảo xương quai xanh, ở kia mặt trên lưu lại một cái ấn ký.

Nam nhân môi mỏng trằn trọc ở Chử Dật Nhã xương quai xanh, vai cổ chỗ, Chử Dật Nhã cảm giác cổ đều là nước miếng, tức khắc một trận vô ngữ, từ lần trước phòng nghỉ sau, nam nhân giống như đặc biệt ham thích với cho chính mình loại dâu tây ấn.

Chử Dật Nhã chịu không nổi trên cổ ngứa ý, xoay người đem nam nhân đẩy ngã ở trên giường, Tần Minh Yến dẩu miệng vẻ mặt mê mang mà nhìn thanh niên, giống như ở kháng nghị chính mình loại dâu tây nghiệp lớn còn chưa hoàn thành đã bị gián đoạn.

Tần Minh Yến vô ý thức làm nũng, nhưng thật ra đem Chử Dật Nhã chọc cười, thanh niên chui đầu vào nam nhân hõm vai chỗ buồn cười, thở ra khí chọc nam nhân lỗ tai nóng lên, Chử Dật Nhã nhìn đến vành tai dần dần biến hồng, cảm thấy hảo chơi, liền liếm láp tiểu xảo vành tai. 95㈣ "318♡008

"Ân ngô.... Ách... A... Hảo ngứa..." Mẫn cảm điểm bị thanh niên thưởng thức khiêu khích, Tần Minh Yến cũng đã chịu không nổi mà không ngừng dùng chi dưới cọ động đối phương, hai người đều đã động tình mà cởi bỏ đối phương quần, muốn đem côn thịt lấy ra tới an ủi một phen.

Tần Minh Yến giờ phút này chỉ biết bám vào đối phương, ân a rên rỉ, hai người côn thịt ở thanh niên trong tay kề sát cọ xát, theo Chử Dật Nhã cự long thức tỉnh dần dần kêu lên hậu huyệt chỗ sâu trong ký ức, bị Chử Dật Nhã thao từng vào chỗ sâu nhất thế nhưng bắt đầu chủ động phân bố ra dâm dịch.

Nam nhân bắt lấy chính mình đầu gối cong, đem hai chân đại đại tách ra, hảo phương tiện đối phương đùa bỡn chính mình thân thể, Chử Dật Nhã một tay nắm lấy hai căn côn thịt không nhanh không chậm thượng hạ loát động, một cái tay khác sờ lên Tần Minh Yến hậu huyệt, nhận thấy được phấn nộn khẩn trí tiểu huyệt đã bắt đầu chảy ra trơn trượt chất lỏng.

Chử Dật Nhã không cấm cảm thán thân thể này đã bị chính mình thao thục, không rời đi chính mình côn thịt, nam nhân chỉ cần một động tình liền sẽ nước chảy tiểu huyệt rất được hắn niềm vui.

Thanh niên tay còn ở loát nam nhân côn thịt, lại đem chính mình cự căn để ở ướt át khẩn trí hậu huyệt khẩu, một chọc một chọc trêu đùa tao ngứa khó nhịn nam nhân, "Lão bà tiểu tao huyệt muốn hay không lão công tiến vào đâu?"

[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ