phần 3

1.5K 55 0
                                    


Phần 3

Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu

Chử Dật Nhã bắt tay duỗi đến Tần Minh Yến trước mặt nói: "Liếm sạch sẽ.". Tần Minh Yến thở phì phò từ bắn tinh cao trào thoát ly, lý trí còn chưa hoàn toàn trở về, nghe được Chử Dật Nhã nói như thế, liền nghe lời mà đem trên tay hắn đặc sệt chất lỏng. Đương ý thức được chính mình đang làm cái gì thời điểm, Tần Minh Yến nháy mắt mặt đỏ dừng lại, không dám nhìn trước mắt này song trắng nõn thả khớp xương rõ ràng tay.

"Ngoan, nghe lời."

Tần Minh Yến dám cam đoan nếu là ai làm hắn ngoan ngoãn nghe lời, hắn tuyệt đối sẽ có một trăm loại làm người nọ sống không bằng chết. Nhưng lời này là trước mắt Chử Dật Nhã nói, có điểm khàn khàn, lại mang theo nói không nên lời mị hoặc, làm hắn trong lòng vừa động, mê muội phủng trụ này đôi tay, chịu đựng không khoẻ đầy mặt ngượng ngùng đem thuộc về chính mình chất lỏng liếm sạch sẽ.

"Thật ngoan, khen thưởng ngươi một cái hôn." Nói liền nhẹ nhàng đụng vào một chút Tần Minh Yến khóe miệng, một xúc tức ly, xoay người liền mở cửa đi ra ngoài. Hoa điểm thời gian ở WC, không biết kim hạo đợi không được hắn hay không đã đi rồi.

Bị hình người là khen tiểu cẩu giống nhau khích lệ, nhưng Tần Minh Yến nội tâm lại rất thỏa mãn. Chính là tiếp theo nháy mắt nhìn đến đối phương quay đầu liền đi, theo bản năng muốn đuổi theo đi lên, lại bởi vì muốn đề quần, động tác chậm điểm. Chờ Tần Minh Yến đuổi theo ra tới khi, đã nhìn không tới người khác, hắn trong lòng âm thầm ảo não. Đột nhiên nhớ tới bị chính mình ném ở bên ngoài chờ An Dụ, nội tâm có điểm không kiên nhẫn.

Quả nhiên An Dụ vẫn luôn ở cửa chờ, nàng nhìn đến Tần Minh Yến khi quan tâm hỏi một câu, "Là thân thể không thoải mái sao? Xem ngươi mặt thực hồng bộ dáng, nếu là phát sốt, ta tới lái xe đưa ngươi đi."

Mà Tần Minh Yến bởi vì vừa mới cao trào bắn tinh xong liền ra tới, trên mặt đỏ ửng sắc khí còn chưa tiêu trừ. Cũng may mắn An Dụ chưa nghĩ tới địa phương khác, chỉ đương Tần Minh Yến là phát sốt linh tinh cảm mạo bệnh trạng. Tần Minh Yến lập tức cự tuyệt: "Không cần, xác thật thân thể không khoẻ, ta đã kêu tài xế tới đón ta, lần này thất lễ, lần sau lại cho ngươi hảo hảo nhận lỗi."

"Không có việc gì, đêm nay ta cũng thực vui vẻ, kia lần sau có rảnh lại ước." An Dụ tuy rằng trong lòng có điểm bất mãn, nhưng cũng không dám nói cái gì, đây là bọn họ hợp lại hảo bắt đầu, không thể bị chính mình tùy hứng lại lần nữa chặt đứt.

Tần Minh Yến đột nhiên nhìn đến so với hắn còn sớm đi ra ngoài Chử Dật Nhã cùng nam nhân khác vừa nói vừa cười lên xe, sắc mặt nháy mắt tối sầm xuống dưới. Đây là có ý tứ gì? Mới vừa cho chính mình loát xong liền cùng nam nhân khác thân thiết? Lại còn có cùng nhau ngồi xe, chẳng lẽ buổi tối còn có khác sự tình? Nghĩ đến Chử Dật Nhã vừa mới cùng chính mình làm sự tình, lại nghĩ đến nam nhân kia tựa hồ là quảng thâm công ty kim hạo, thần sắc càng ngày càng ảm đạm.

An Dụ nhìn đến Tần Minh Yến sắc mặt đột nhiên khó coi, cho rằng hắn ở cố nén không khoẻ, vừa vặn Tần Minh Yến tài xế tới, tưởng biểu hiện săn sóc đỡ hắn lên xe. Ai ngờ một chạm vào Tần Minh Yến đã bị rút ra tay, "Xin lỗi, ta chính mình một người là được, ngươi sớm một chút trở về đi." Tần Minh Yến thái độ lãnh đạm, dẫn tới An Dụ thầm nghĩ chính mình hay không đêm nay chọc hắn không vui.

[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ