Phần 15Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
"... A a a a.... Hảo sảng... Tao bức... Hảo sảng a.... Lão công... Dùng sức điểm... Ô a... Thao chết tao bức.... Ân ha...."
Tần Minh Yến dâm kêu kích đến vốn dĩ liền một thân dục hỏa Chử Dật Nhã càng thêm mạnh mẽ mà thọc vào rút ra, quả muốn đem cái này tao huyệt thao lạn, lúc này, Tần Minh Yến rên rỉ liền càng tao lãng, "... Ân ha... Lão công... Hảo bổng.... Tao bức.... Tao bức... Muốn đi.... A... Tao bức lại.... A... Phun tao thủy...."
Dưới thân nam nhân lại là sảng đến trước sau cao trào, côn thịt gần nhất mấy ngày liền không có đình quá bắn tinh, hậu huyệt liền càng là, Tần Minh Yến mỗi lần đều đem chính mình đưa lên đi cấp Chử Dật Nhã đùa bỡn, mỗi lần cuối cùng đều là chính mình bị thao đến thất thần thả cả người vô lực. Dần dà, thân thể thế nhưng đem trước sau cao trào khoái cảm cấp thật sâu nhớ kỹ, Tần Minh Yến đã rất ít chỉ đơn độc dùng phía trước côn thịt cao trào, mỗi lần bắn tinh đều sẽ cùng với hậu huyệt phun trào một đại cổ tao thủy.
Tần Minh Yến còn ở cao trào trung, Chử Dật Nhã lại vẫn như cũ làm theo ý mình mà thao làm mẫn cảm hậu huyệt, tuyệt đỉnh khoái cảm kích thích đến nam nhân liên tục cao trào, đến cuối cùng Tần Minh Yến đều đã bắn ba bốn đã phát, Chử Dật Nhã thế nhưng mới bắn ra đệ nhất phát.
Bị Chử Dật Nhã ôm về trên giường ngủ Tần Minh Yến nghĩ ngày mai lại có lấy cớ có thể đến muộn.
Cái này muội muội ta từng gặp qua. 【 phụ nhân thiết đồ 】 chương đánh số:6298240
Thành như Chử Dật Nhã chứng kiến, đây là cái võ hiệp dị thế giới, luyện võ trường thượng các vị đồng môn sư huynh sư tỷ đều ở ồn ào nhốn nháo, mà hắn lúc này ở râm mát bóng cây phía dưới nhàn nhã mà uống giải nhiệt trà, rốt cuộc hắn muốn sắm vai một cái có bệnh tim nhu nhược tiểu sư muội.
Chử Dật Nhã cho dù là làm nữ trang trang điểm khi, đều cũng không sẽ như lúc này như vậy ốm yếu tư thái, tưởng tượng đến chính mình đáp ứng rồi cái này không đáng tin cậy điều kiện, liền tưởng lập tức trở lại mấy ngày hôm trước đánh chết ngay lúc đó chính mình.
Hệ thống tiểu 0 đã thường thường nghe được chủ nhân như thế phun tào, vội vàng trốn ở góc phòng, không nghĩ tới chủ nhân tàn nhẫn lên quả thực liền chính mình đều không buông tha.
Đã tiếp thu xong nguyên chủ thời gian tuyến Chử Dật Nhã, biết hôm nay là sư huynh Vũ Văn Quyết hồi môn phái nhật tử, tông môn phái sư huynh mấy người đi ra ngoài trợ giúp dặc dương phái diệt phỉ, nghe nói kia giúp đạo tặc thường xuyên phiền nhiễu dặc dương phái, thả dặc dương phái chỉ là cái môn phái nhỏ, không chịu nổi đối phương nhân số đông đảo chơi xa luân chiến, đánh không lại liền đành phải tìm tới thiên nguyên tông thỉnh cầu giúp đỡ.
Tông môn đại sư huynh trải qua nửa năm hoàn thành nhiệm vụ trở về, tự nhiên có không ít người tới xem náo nhiệt, Chử Dật Nhã vốn dĩ cũng không nghĩ tới, nhưng nguyên thân là tông chủ bạn tốt cô nhi, tuy rằng vẫn luôn thể nhược nhưng thân phận ở trong tông môn cũng coi như không lớn không nhỏ, đã bị tông chủ phái tới làm nghênh đón đại biểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
De TodoTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...