Phần 22Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu
Bình thường cương nghị đĩnh bạt nam nhân lúc này một bộ tao lãng bộ dáng, bị tình dục tra tấn đến hai mắt thất thần, trong miệng còn không ngừng phát ra dâm đãng kêu to.
Chử Dật Nhã một bên nhìn đối phương thất thần dâm kêu, một bên đem hai luồng cơ ngực hợp lại ở bên nhau, miệng một trương, hai viên hồng quả cùng nhau hàm nhập, liếm cắn mút vào một phen, từ cánh môi khe hở trung tiết ra tí tí tiếng nước.
Hậu huyệt chủ động đón nhận côn thịt, đầu vú cũng đồng dạng chủ động đưa vào cặp kia môi chi gian, Vũ Văn Quyết chỉ cảm thấy chính mình tự cấp người thương hiến tế.
Tuy là người tập võ thân thể cường tráng thể lực kéo dài, cũng kinh không được vẫn luôn thừa nhận mãnh liệt khoái cảm, còn phải chủ động phập phồng không ngừng, Vũ Văn Quyết lúc này bị tê dại cảm giảo cả người cốt mềm gân tô, chỉ biết lớn tiếng tao kêu, thân thể lúc nhanh lúc chậm mà nâng lên lại rơi xuống.
Chử Dật Nhã nhận thấy được hắn đã nối nghiệp vô lực, nhẹ nhàng đẩy, hai người tư thế xoay ngược lại.
Hoàn toàn từ Chử Dật Nhã tới khống chế tư thế, có thể cho côn thịt tiến vào mà càng sâu, Vũ Văn Quyết còn không có phản ứng lại đây liền lập tức bị côn thịt cắm đến Ất trạng kết tràng khẩu.
"...... A a a...... Quá sâu, ha a......" Vũ Văn Quyết hơi mang ủy khuất khó hiểu hỏi: "... Ân a...... Chính là ta làm không hảo...... Làm ngươi không tận hứng?"
Không nghĩ tới Vũ Văn Quyết thế nhưng đãi hắn tình thâm đến tận đây, liền đổi cái tư thế đều sẽ nghĩ nhiều, cũng là không ai.
Nhưng hắn tình yêu, lệnh Chử Dật Nhã đầu quả tim run lên, thẳng làm hắn muốn thương tiếc đối phương.
Chử Dật Nhã cúi người liếm hôn kia ửng đỏ vành tai, ôn nhu mà nhẹ giọng nói: "A quyết mệt mỏi đi, ta cũng muốn cho a quyết hảo hảo hưởng thụ một phen."
Bên tai truyền đến ướt át mềm mại xúc cảm, thanh niên ôn thanh tế ngữ cực đại mà trấn an hắn nội tâm bất an, lại trêu chọc mà hắn xuân tâm rục rịch.
Ửng đỏ mặt kiềm chế hạ kinh hoàng tâm, hắn cường trang trấn định mà nói: "Hảo, đều nghe ngươi."
Chử Dật Nhã nghe vậy cười thầm, bắt lấy hắn hai bên mắt cá chân, làm hắn gập lên chính mình bắt lấy, bởi vì tư thế, hạ thân hoàn toàn hiển lộ ra tới, cùng vừa rồi tư thế bất đồng, Chử Dật Nhã lúc này có thể rõ ràng biết, chính mình thao người nam nhân này cũng có không thua với chính mình tiền vốn.
Duỗi tay bắt lấy đối phương thô hành, khảy một chút trêu đùa: "Nguyên lai sư huynh cũng rất lớn đâu?"
Bình thường múa kiếm tay giờ phút này chính trảo ra bản thân đầu gối oa, bẻ ra hai chân, hoàn toàn rộng mở chính mình kiện thạc thân hình, lấy cung thanh niên tiến vào thao làm.
Hắn vốn là có điểm thẹn thùng không dám nhìn thẳng Chử Dật Nhã, nghe được Chử Dật Nhã như vậy trêu chọc, lập tức xấu hổ buồn bực mà bay Chử Dật Nhã liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủ
De TodoTác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / mỹ công cường thụ Chử dật nhã từ nhỏ liền lớn lên khó phân nam nữ, còn lão ái xuyên nữ trang trêu cợt nam nhân, bởi vì lớn l...