phần 18

567 22 0
                                    


Phần 18

Tác giả: Nhất Cựu Xoa Thiêu

Đôi tay thời gian dài bị trói tay sau lưng với phía sau, Chử Dật Nhã có điểm không khoẻ, nhưng hạ thân bị hầu hạ đến càng thêm thoải mái, làm hắn không tự chủ được mà đĩnh động vòng eo, tưởng đem côn thịt đưa đến càng thêm thâm nhập, nhìn Vũ Văn Quyết trên mặt có chứa không tự biết tình mê dục vọng, cương nghị khuôn mặt tuấn tú thật sâu chôn ở hắn dưới háng, miệng đại trương đem toàn bộ trứng dái hàm đi vào dùng đầu lưỡi liếm đậu một phen, Chử Dật Nhã thậm chí cảm thấy đối phương hướng lên trên xem ánh mắt mang theo câu dẫn dường như.

Ăn xong trứng dái lại theo cán gân xanh liếm trở lại đỉnh, Vũ Văn Quyết lập tức đem quy đầu ngậm lấy mãnh mút một ngụm, "Sư... Sư huynh đem côn thịt hàm thâm điểm." Đối phương đột nhiên đối mẫn cảm quy đầu gắt gao mà ngậm lấy, hút đến Chử Dật Nhã hít hà một hơi, sảng đến da đầu tê dại, tích góp đã lâu khoái cảm cũng nhịn không được.

Vũ Văn Quyết nghe lời mà đem côn thịt toàn căn hàm tiến, quy đầu chống kiều nộn yết hầu khiến cho buồn nôn cảm, Chử Dật Nhã chờ hắn hơi chút thích ứng sau, bắt đầu đĩnh động vòng eo, đem miệng trở thành nhục động phấn khởi mà thọc vào rút ra lên, côn thịt ở mãnh liệt mà thao làm hạ không ngừng để độ sâu hầu, kích thích đến hắn chảy ra nước mắt, nhưng mà miệng vẫn là gắt gao khoanh lại côn thịt hệ rễ, đầu vô lực mà theo côn thịt thọc vào rút ra mà di động, mỗi một lần cắm vào đều cùng với trứng dái đánh ra cằm thanh âm.

Theo Chử Dật Nhã càng lúc càng nhanh mà thọc vào rút ra, Vũ Văn Quyết cũng càng thêm mà trầm mê với miệng bị thao làm cảm giác, si mê thần sắc như là ở ăn cái gì mỹ thực, lần thứ hai dục vọng thường thường đều sẽ tương đối lâu, Chử Dật Nhã cũng ở cuối cùng mấy chục hạ cắm làm hạ biểu đạt từng luồng nùng đục, nhìn dưới háng đại sư huynh đũng quần chỗ lại là một mảnh ướt dính dính, lại là bị thao làm miệng liền bất tri bất giác đến bắn ra tinh dịch.

Côn thịt ở yết hầu nội run rẩy mà bắn ra cổ cổ bạch trọc, tinh dịch theo yết hầu chảy vào thực quản, Vũ Văn Quyết nhìn đến Chử sư đệ diễm lệ khuôn mặt có chứa biểu đạt dục vọng khoái cảm thần sắc, ma xui quỷ khiến thế nhưng không bỏ được đem côn thịt phun ra, côn thịt bị rút ra khi còn ở dùng sức hút.

Côn thịt cho dù bắn ra quá hai phát sau đi vào mềm nhũn trạng thái cũng có vẻ so người bình thường đại, Vũ Văn Quyết nhìn Chử Dật Nhã côn thịt, hậu tri hậu giác phát hiện chính mình ở đối phương cắm làm miệng khi cũng đã bắn ra, nhớ tới đối phương dương cụ vừa rồi ở trong miệng cảm giác, chính mình dương vật lại không chịu khống chế mà ngạnh nổi lên.

Đột nhiên toàn bộ trang viên đều lắc lư lên, Vũ Văn Quyết nhìn Chử Dật Nhã dần dần biến thành tinh quang tiêu tán với phía chân trời chỉ để lại một câu, "Sư huynh, nếu muốn ta côn thịt nga, ha hả."

Nghiêm sư đệ nhìn mặt trời lên cao còn chưa tỉnh lại đại sư huynh, liều mạng loạng choạng đại sư huynh để có thể đánh thức hắn, lại không dậy nổi giường qua xuất phát canh giờ, đêm nay lại đến đuổi không đến thành trấn thượng, hắn cũng sợ Chử sư muội thân mình chịu không nổi.

[Tổng công] Nữ trang đại lão công biến ngôn tình nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ