" Mapunit ang labi mo, Daleon."
Kasabay noon ang paghampas sa kanyang mga balikat.
" Tsk, dahan dahan naman. Masakit ang balikat ko."
Angal niya kay Xander na malaki din ang ngisi.
" Sino ba ang maysabi na makipag balyahan ka para lang manalo sa palaro?"
Naiiling nitong sabi na binuntutan pa ng tawa.
" My baby Dahl wants the prize. Ayaw kong mag tantrums."
Sabi niya dito. Dahil unang attend nila ng Christmas party na naglalakad na si Dahlia kaya gusto niya ma enjoy nito.
" Si Dahlia ang may tantrums o ang nanay ni Dahlia?"
Siniko pa siya ni Xander at sabay silang lumingon sa bahagi ni Mago. Kung saan kasama nito sa umpukan ang mga asawa ng elite.Natatawa siya at napakamot sa kanyang ulo.
" Napag lihian yata ako."
Agad na kumislap ang kanyang mata sa magandang papasko sa kanya ng Diyos!
Kumunot ang kanyang noo ng sa halip na asawa, unan ang yakap niya. Tsk! Nakukuha na ni Mago ang taktika para makawala sa yakap niya ng hindi nagigising.
Mapupurnada yata ang kanyang morning exercise. Pampainit sa malamig na panahon ng disyembre.
Baka nasa kwarto ni Dahlia.Iyon ang nasa isip niya at dumapa. Aattend sila mamaya ng Christmas party ng elite.Pero napabangon siya ng makarinig ng ingay sa kanilang bathroom.
Hindi na siya nag abala na mag damit. Bumaba siya ng kama na boxer shorts lang ang suot.
" Mago, are you okay?"
Nag aalala siyang dinaluhan ang asawa. Mahigpit ang hawak nito sa washbasin. She looks pale. Niyakap niya ito mula sa likod.
" Love, gusto mong pumunta sa doctor?"
Nag alala niyang tanong. Bumuka ang bibig nito hindi para sumagot. Kundi nag duduwal ito pero wala naman inilalabas.
Ang pag aalala niya ay napalitan ng kakaibang kasiyahan. Parang may ideya na siya sa kalagayan nito.
" Here!"
Inabot nito sa kanya ang pregnancy kit na natatabunan ng hand towel at inabot sa kanya.
" Wow! Good news!"
Bulalas niya at niyakap ng mahigpit ang asawa. Pinupog pa niya ng halik ang mukha nito at sa huli ay mariin na hanalikan sa labi. Pero bahagya siya nitong itinulak palayo.
" Tigilan mo ako,sinadya mo yata na buntisin ako para hindi matuloy ang project ko."
Pakiramdam niya naging dark shade of green ang mga mata nitong nakatunghay sa kanya. At ang maganda nitong mukha ay naka busangot. But still, she's very beautiful. Ang mukha nito na una niyang nasisilayan sa umaga ang dahilan ng kanyang masayang maghapon.
" Of course not! Honeymoon baby natin iyan, si Baby Junior."
Sabi niya at yumukod sa impis nitong tiyan. Hmm, why she's so sexy? Wearing only string black bikini at puting sando. Agad na nag wala ang kanyang alaga sa alindog na nasa kanyang harapan.
" Stand up, Daleon. Utang na loob."
Napa ungol siya dahil alam niya malapit na din mag wala ang kanyang asawa. Humalik siya sa tiyan nito saka tumayo.
Nagtitigan sila saglit ni Mago, bago ito nagpawala ng buntong hininga.
" Ayaw ko ng junior. Okay?"
BINABASA MO ANG
Elite Bodyguard : Joshua Daleon
Romance" Sayang! I was born early." Iyon ang pumasok sa kanyang isip ng unang masilayan ang nag iisang kapatid ng kasamahan at malapit na kaibigan na si Al Christian Kane. Mari Gold whom he loves to call Mago got the eyes that make him wonder in the world...