Chapter 4

5.2K 136 15
                                    

" Ahhh!"

Napa lakas ang kanyang ungol ng gamitin ng kaniig niya ang bibig para ipasok ang condom sa kanyang pagkalalaki.

Kanina lang nasa bar siya at heto siya ngayon.enjoying sex with a random girl he met in the bar.

" That's good, sweetie."

Sabi niya ng tuluyan nitong na ipasok ang rubber. Mawalan na siya ng cash wag lang condom sa wallet.

Isang mapanuksong ngiti ang ibinigay nito at itinulak siya sa kama. Gumanti siya ng pilyong ngiti at sinapo ang maumbok nitong puwetan.

Hinayaan niya itong kumubabaw sa kanya. This girl is a bed expert. Isang ngiti ang sumilay sa kanyang labi ng magsimula itong gumalaw. Habang nasa ibabaw niya at hawak niya ang dibdib nito, she's playing with her sensitive bud. With the sight of her, lalong tumindi ang makamundo niyang pagnanasa.

" Oooh, Aaah!"

Sa bawat galaw nito ay maingay itong humalinghing. Madiin niyang hinawakan ito sa mga beywang at naging synchronized ang kanilang galaw.

" Damn!"

Napamura siya ng makaraos. Ganun din ito na agad umalis sa ibabaw niya.

" I will just take a shower."

Paalam nito sa kanya.

" Sure, sweetie."

Sabi niya na ngumiti. Na kalimutan niya ang pangalan nito kaya for safety reason ganun na lang ang tawag niya dito.

Pagpasok nito ng bathroom, mabilis na din siyang umalis sa kama. He has to leave, wala sa bokabolaryo niya ang second round.

Sa bahay ni Al siya nagtuloy, maingat niyang ipinarada ang kanyang Ducati. Saka pumunta sa gilid ng bahay. Nakaupo siya sa swing nang makarinig siya ng kaluslos sa likod ng bahay.

Kunot noo siyang tumayo ay maingat na tinungo ang likod bahay kung saan may swimming pool doon. Sa bench nakita niya si Mago na nakaupo habang nasa harap nito ang isang marahil kaedad nito at nakayukod. Magkadikit ang mga labi nito.

" Ehem!"

Malakas niyang sabi at agad na napatayo si Mago. Tumama ang ulo nito sa mukha ng lalaki na sabay na dumaing.

" Ouch!"

" What is the meaning of this?"

Tanong niya saka lumapit.

" Sabi ni Kuya, hindi siya uuwi?"

Parang natakot si Mago at sumilip sa likuran niya. Akala marahil magkasama ulit sila ni Al.

" Who are you?"

IStriktong tanong niya sa binatilyo. Yes, he's cute. At bagay sila ni Mago.Pero gusto niya itong ihagis sa swimming pool.

" Classmate ko siya."

Si Mago ang sumagot, dahil namumutla ang binatilyo sa takot sa kanya.He looks and sounds intimidating.

" Classmate? Anong ginagawa niya sa dis oras ng gabi?"

Tanong niyang muli dahil mahigit ng alas diyes ng gabi.

" C'mon, Daleon!"

Biglang parang natauhan si Mago na grabe siya mag interrogate sa kasama nito. Wala naman siyang karapatan!

" Hindi makakauwi ang Kuya mo, kaya ibinilin ka niya sa akin."

Palusot niya kay Mago at muling tumingin sa binatilyo.

"Umuwi ka na iho, kung ayaw mong mabangasan ang cute mong mukha."

Sabi niya sa binatilyo na mabilis na tumalilis. Hindi na nito nagawang makapag pa alam pa kay Mago.

Elite Bodyguard : Joshua DaleonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon