Phần 4

295 28 3
                                    

10

Chu Tử Thư vốn định rời đi lại nghĩ đến Trương Thành Lĩnh một mình ở Ngũ Hồ Minh trong lòng không khỏi đành lòng. Hắn nhất định phải làm rõ lai lịch sự tình, còn có mục đích của Ôn Khách Hành nữa. Nửa đêm hắn bay lên nóc nhà nghe lén Triệu Kính cùng Thẩm Thận nói chuyện, biết được bí mật của Lưu Ly Giáp và Kho Vũ Khố.

Những người trong phòng phát hiện ra có người bên ngoài cửa bèn hô lên một tiếng "Ai?"

Chu Tử Thư nhìn bóng lưng rời đi liền biết là Ôn Khách Hành nên cũng vội vàng thả một quả bom khói đứng dậy đuổi theo.

Ôn Khách Hành bay xuống mặt đất xoay người nhìn Chu Tử Thư đuổi theo.

Hai người mắt to trừng mắt nhỏ, bầu không khí nổi lên một trận trầm mặc....

Ôn Khách Hành nghe được thanh âm cú cười không để ý tới Chu Tử Thư, theo thanh âm mà bay qua.

Đó là một nghĩa trang, xung quanh vải trắng treo đầy, dưới sự phụ trợ của đêm tối thoạt nhìn âm trầm khủng bố.

"Chờ một chút." Chu Tử Thư bắt được tay Ôn Khách Hành đang muốn mở cửa nghĩa trang.

Ánh mắt Ôn Khách Hành tối sầm lại, một cái lắc mình tránh thoát tay Chu Tử Thư rồi một cước đá văng cửa, tự mình đi vào.

Chu Tử Thư cũng không nói gì nữa theo Ôn Khách đi vào.

"Cẩn thận!" Chu Tử Thư cảm nhận được một luồng gió âm mạnh mạnh mẽ thổi tới, đưa tay kéo Ôn Khách Hành ra.

Ôn Khách Hành nhìn thoáng qua ám khí trên cột, phảng phất như Chu Tử Thư không tồn tại, tiếp tục đi về phía trước.

Chu Tử Thư yên lặng đi theo phía sau Ôn Khách Hành, người này bướng bỉnh, không ai khuyên được.

Trong viện dựng linh thờ, còn bày đầy quan tài làm cho người ta cảm thấy càng thêm âm khí thâm sâu. Có điều là đối với loại người quen biết sinh tử như Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành thì cũng không có gì đáng sợ. Ôn Khách Hành mặt không chút thay đổi nhìn thoáng qua rồi đi vào đại điện.

Trong đại điện không có một bóng người, trong lư hương cắm ba nén hương, Ôn Khách hành đi về phía khác tới một gian phòng khác. Chu Tử Thư nhìn thoáng qua bóng lưng Ôn Khách Hành cũng xoay người đi vào trong viện. Bỗng nhiên ánh sáng phía trước bắn ra bốn phía, Chu Tử Thư theo bản năng đi vào. Chu Tử Thư thấy rõ tình cảnh bên trong, mở to hai mắt không thể tưởng tượng nổi.

Đó là một phòng ngủ, mọi bố trí bên trong hắn rất quen thuộc, đây là nơi lúc trước hắn cùng Ôn Khách Hành tự tay bố trí, là nhà bọn họ ở ngoài Quỷ Cốc.

"A Thư, ngươi nhìn xem bộ quần áo này có đẹp không?" Ôn Khách Hành thời niên thiếu đứng trước gương sửa sang lại vạt áo.

"A Thư, ngươi ngẩn người cái gì vậy, mau tới giúp ta xem một chút." Thiếu niên Ôn Khách Hành nhìn Chu Tử Thư ngây ngốc, trừng mắt nhìn hắn một cái.

"Hôm nay phải đi gặp sư phụ ngươi, ngươi còn không giúp ta nhìn một chút, đến lúc đó còn không phải là mất mặt ngươi." Thiếu niên Ôn Khách Hành đi tới trước mặt Chu Tử Thư nắm lấy vạt áo xoay quanh một vòng.

[Fanfic Chu Ôn] Nương, cha không cần chúng ta nữa rồi (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ