Tác giả: Lúc còn là thiếu niên Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành đã bên nhau. Sau khi Chu Tử Thư rời khỏi Ôn Khách Hành, trở lại tứ quý sơn trang đi theo Tấn vương và tạo ra Thiên Song và không tìm Ôn Khách Hành nữa, Ôn Khách Hành đã sinh ra Cố Tương. Chu Tử Thư cũng không biết mình có một đứa con gái.
Vốn định đi theo cốt truyện gốc thiên nahi khách nhưng phía trước viết rẽ, hơn nữa tôi hiện tại mới xem đến tập 17 nên chỉ có thể đổi cốt truyện. Tôi rất thích Diệp Bạch Y, có thể phía sau ông ta sẽ có một CP của mình, nam nữ chưa định, cũng có thể là Dung Trường Thanh đi.
____
20
"Sư phụ" Trương Thành Lĩnh nhìn Chu Tử Thư nằm trên giường, hốc mắt đỏ bừng.
"Khóc cái gì, chết không được." Diệp Bạch Y vỗ đầu Trương Thành Lĩnh một cái.
"Sư phụ, người thật sự không sao chứ?" Trương Thành Lĩnh chờ mong nhìn Diệp Bạch Y.
"Tâm mạch uất ức, nôn ra chút máu là tốt rồi." Diệp Bạch Y nghĩ đến tiểu hài tử này phỏng chừng cũng không biết sư phụ mình bị thương, thay vì nói cho hắn biết khóc thưa thớt ầm ĩ đau đầu, còn không bằng tùy tiện nói một chút.
"Nôn ra?" Trương Thành Lĩnh vừa nghe, sắc mặt tái nhợt.
"Đỡ người dậy" Diệp Bạch Y nói.
"Nhanh lên, nếu ngươi không muốn hắn ngủ không tỉnh" Diệp Bạch Y không kiên nhẫn nói, thật sự là có cái gì sư phụ ngốc liền có đồ đệ ngốc.
Trương Thành Lĩnh đỡ Chu Tử Thư dậy.
*Phụt*
Chu Tử Thư lại phun ra một ngụm máu lớn nhưng sắc mặt ngược lại lại tốt hơn rất nhiều.
"Sư phụ, đã hộc máu rồi, sao vẫn còn chưa tỉnh?" Trương Thành Lĩnh vẻ mặt lo lắng.
"Phỏng chừng là không muốn tỉnh, đi ra ngoài một chút, ta đói bụng, chúng ta đi ăn cơm." Diệp Bạch Y túm cổ áo Trương Thành Lĩnh đi ra ngoài.
____
"A Thư." Ôn Khách Hành lưu luyến không rời nhìn Chu Tử Thư.
"A Hành, ngươi chờ ta, ta sẽ trở về tìm ngươi."
"Ta biết, ngươi sẽ không bỏ rơi ta mà."
"A Hành, nơi này là địa giới Quỷ Cốc, ngươi nhất định phải bảo vệ tốt chính mình."
"Yên tâm, những người đó không dám động đến ta, ta vẫn có người che trở."
"A Thư, Tứ Quý sơn trang là nhà ngươi, sư phụ của ngươi gặp nạn, ta hiểu, ta ở chỗ này chờ ngươi, mặc kệ bao lâu, ta đều chờ ngươi."
____
Ôn Khách Hành khi đó thủy chung tin tưởng Chu Tử Thư sẽ trở về, nhưng hắn đã làm cái gì, hắn đem Ôn Khách Hành một mình ném ở Quỷ Cốc âm u huyết tinh kia, hắn ngây thơ tin tưởng Ôn Khách Hành thật sự có thể bảo vệ mình. Hắn đem Ôn Khách Hành mang thai ném ở Quỷ Cốc, hắn rốt cuộc đã làm cái gì. Hắn muốn đi trả nợ cho mấy năm nay khổ sở của Ôn Khách Hành, còn có Cố Tương mấy năm nay thiếu đi tình phụ thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Chu Ôn] Nương, cha không cần chúng ta nữa rồi (Drop)
FanfictionNGHỊCH CP, NGHỊCH CP, NGHỊCH CP *AI MÀ CHO NHẦM ALBUM LÀ TÔI CHẶN* Tác giả: Thần Thần Thể loại: Sinh tử văn, hài Lúc còn là thiếu niên Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành từng quen biết nhau, Ôn Khách Hành đã sinh ra Cố Tương. Sau khi Chu Tử Thư rời khỏi Ôn...