30
"Ta chỉ chờ trong vòng nửa ngày thôi." Từ Nghệ nhìn Diệp Bạch Y kéo Trương Thành Lĩnh từ trên nóc nhà rơi xuống, thản nhiên cười.
Diệp Bạch Y còn chưa rơi xuống đất đã buông Trương Thành Lĩnh ra, Trương Thành Lĩnh lảo đảo một cái, dạo một vòng trên mặt đất đỡ cửa mới đứng được vững.
"Hừ" Diệp Bạch Y hừ lạnh một tiếng không nói gì nữa. Từ Nghệ cũng không mở miệng, hai người cứ giằng co như vậy.
"Từ..." Trương Thành Lĩnh muốn phá vỡ trầm mặc, vừa mới mở miệng liền nghẹn lại, hắn thật sự không biết phải xưng hô người nư nhân này như thế nào. Cô nương thì không thể, tỷ tỷ dường như không đúng, gọi a di thì dường như quá già.
"Ngươi gọi hắnlà gì?" Từ Nghệ nhìn ra sự quẫn bách của Trương Thành Lĩnh, chỉ vào Diệp Bạch Y đã ngồi trên bàn.
"Tiền bối." Trương Thành Lĩnh nhìn Diệp Bạch Y giống như đang ở nhà mình mà nhàn nhã uống trà.
"Vậy ngươi nên gọi ta là gì?" Từ Nghệ mở mạng che mặt ra, lộ ra một khuôn mặt xinh đẹp, hoàn toàn không giống dung nhan hơn nửa trăm tuổi, thoạt nhìn giống hơn ba mươi hơn.
"Từ nãi nãi." Trương Thành Lĩnh nhìn ngây người, theo bản năng trả lời.
"Không phải, không phải." Trương Thành Lĩnh lắc đầu.
"Tiền bối." Trương Thành Lĩnh lui về phía sau Diệp Bạch Y,cậu cầu nguyện Từ Nghệ sẽ không tức giận.
"Gọi nãi nãi cũng không tệ lắm, dù sao ta đay cũng có thể làm tiền bối của ngươi." Từ Nghệ nhìn về phía người nọ.
"Tiểu tử thúi!" Diệp Bạch Y duỗi chân đá Trương Thành Lĩnh đứng một cước cắt đứt lời Từ Nghệ.
"Muốn làm nãi nãi người ta, ngươi còn chưa đủ cách." Diệp Bạch Y liếc xéo Từ Nghệ một cái.
"Ngươi ngược lại rất có cách, vi lão bất tôn." Từ Nghệ hừ lạnh, từ trên giường xuống.
"Từ tiền bối." Trương Thành Lĩnh nhìn Từ Nghệ mặt không chút thay đổi đi về phía bọn họ, cho rằng bà ta muốn động thủ với Diệp Bạch Y, vội vàng chắn trước người Diệp Bạch Y.
"Tiền bối không phải ý tứ này, hắn là thật tâm tới."
"Thật lòng cái quỷ." Diệp Bạch Y túm lấy ống tay áo Trương Thành Lĩnh, kéo về phía mình.
"Ta đến chính là muốn nhìn thủ đoạn của ngươi." Diệp Bạch Y đối diện với ánh mắt Từ Nghệ.
"Xem ra ngươi đối với nơi này rất quen thuộc, quen thuộc đến mức thật đúng là đem nơi này trở thành nhà rồi."
"Nơi này vốn là nhà của ta." Từ Nghệ trừng mắt nhìn Diệp Bạch Y.
"Nhà, ba mươi năm trước ngươi không phải thề cùng Long Uyên Các đoạn tuyệt quan hệ rồi sao, Long Tước không còn, ngươi liền cùng gã kia chiếm sào huyệt rồi." Diệp Bạch Y không hề khách khí đáp trở về.
"Tiền bối." Trương Thành Lĩnh yếu đuối lên tiếng.
"Câm miệng!"
"Câm miệng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Chu Ôn] Nương, cha không cần chúng ta nữa rồi (Drop)
FanfictionNGHỊCH CP, NGHỊCH CP, NGHỊCH CP *AI MÀ CHO NHẦM ALBUM LÀ TÔI CHẶN* Tác giả: Thần Thần Thể loại: Sinh tử văn, hài Lúc còn là thiếu niên Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành từng quen biết nhau, Ôn Khách Hành đã sinh ra Cố Tương. Sau khi Chu Tử Thư rời khỏi Ôn...