14
Cũng không biết có phải là bởi vì cùng nhau đi dạo phố hay không mà hai người Chu tử Thư và Ôn Khách Hành ở chung lại hòa hợp. Tối thiểu không có thăm dò đối phương, cũng không có đánh nhau.
"Thiên Song?" Chu Tử Thư thật không ngờ Hàn Anh lại bắt cóc Trương Thành Lĩnh.
"Ngươi làm gì vậy?" Ôn Khách Hành túm lấy Chu Tử Thư muốn đi ra ngoài cứu người.
...... (lời thoại trong phim)
Trong lòng Chu Tử Thư lộp bộp một tiếng, hắn có hà đức gì mà thể để cho Ôn Khách Hành vì hắn mạo hiểm cơ chứ.
"Ai?" Ôn Khách Hành nhìn Chu Tử Thư lao ra ngoài, y biết Chu Tử Thư không muốn y bị thương, y làm sao không phải chứ.
Ôn Khách Hành nghe Chu Tử Thư và Hàn Anh một câu trang chủ, một câu Anh Nhi, hóa ra hai người này còn quen biết nhau, hơn nữa quan hệ còn là loại rất thân mật. Lại nghĩ đến Chu Tử Thư vì ba đồng tiền bạc mà mạo hiểm hộ tống Trương Thành Lĩnh tới Tam Bạch sơn trang, cuối cùng còn thu Trương Thành Lĩnh làm đồ đệ. Trong lòng lại càng khó chịu, sao y không thấy Chu Tử Thư đối với nữ nhi của y tốt như vậy.
Sau khi hai người tạm biệt Hàn Anh, Ôn Khách Hành âm dương quái khí.
"Ta có phải nên gọi ngươi là Chu đại thánh nhân hay không?"
"Loại người thân ở vị trí cao như ngươi thật sự là đến Giang Nam phơi nắng?" Ôn Khách Hành thăm dò.
"Ta hiện tại chỉ là một người áo vải." Chu Tử Thư biết ý tứ của Ôn Khách Hành, người này thật vất vả mới yên tĩnh mấy ngày, giờ lại bắt đầu.
"Làm sao vậy?" Chu Tử Thư đã nói rõ ràng, nhìn Bộ dáng Ôn Khách Hành muốn nói lại thôi.
"Cái tên Hàn Anh kia, quan hệ với ngươi rất tốt, đối với ngươi không tiếc sinh mạng mà làm việc." Ôn Khách Hành cũng không giấu.
"Hắn xem như là ta nhìn mà lớn lên."
"Ha, khó trách ngươi kêu hắn thân mật như vậy." Ôn Khách Hành khó chịu.
"Ngươi đây là ghen đi." Chu Tử Thư không nghĩ tới Ôn Khách Hành biểu hiện rõ ràng như vậy.
"Đúng, ta chính là ghen đấy." Ôn Khách Hành bực mình nhìn về phía Chu Tử Thư. Tên hỗn đản này mang theo nhiều người như vậy, hết lần này tới lần khác đem nữ nhi của mình vứt bỏ.
Chu Tử Thư thật không ngờ Ôn Khách Hành đáp lại sảng khoái như vậy, nhất thời không biết đáp lại như thế nào.
Ôn Khách Hành nói xong cũng đã hối hận, làm giống như là y không quên được tình cũ vậy.
"Lão Ôn."
"Sao?" Ôn Khách Hành còn đang nghĩ như vậy làm thế nào để giải cách lại nghe được Chu Tử Thư gọi mình nên theo bản năng mà đáp lại.
Ôn Khách Hành mở to hai mắt, Chu Tử Thư ấy thế lại cư nhiên hôn y.
Chu Tử Thư nhìn ánh mắt mở to của Ôn Khách Hành phục hồi tinh thần lại, vội vàng buông Ôn Khách Hành ra. Hắn vừa rồi nhìn thấy Ôn Khách Hành vẻ mặt mất hứng, trong lòng khẽ động, hành động nhanh hơn đầu óc, nghiêng người hôn lên môi Ôn Khách Hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Chu Ôn] Nương, cha không cần chúng ta nữa rồi (Drop)
FanfictionNGHỊCH CP, NGHỊCH CP, NGHỊCH CP *AI MÀ CHO NHẦM ALBUM LÀ TÔI CHẶN* Tác giả: Thần Thần Thể loại: Sinh tử văn, hài Lúc còn là thiếu niên Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành từng quen biết nhau, Ôn Khách Hành đã sinh ra Cố Tương. Sau khi Chu Tử Thư rời khỏi Ôn...