39
"Chúng ta sẽ ở khách điếm này, nơi này ăn đồ ăn cũng không tệ." Tào Úy Ninh đi ở phía trước ân cần giới thiệu.
"Thiếu hiệp, người đã trở lại." Tiểu nhị của khách điếm nhìn thấy là khách nhân ngày hôm qua ở khách điếm mình thập phần ân cần chiêu đãi.
"Chúng ta có bằng hữu đi cùng nhau, cũng muốn đặt chỗ." Tào Úy Ninh nhìn bốn người, bỗng nhiên dơ ngườ. Hắn không biết phải đặt bao nhiêu phòng, bốn người này thoạt nhìn quan hệ có chút phức tạp, vạn nhất hắn tự cho là làm sai thì làm sao bây giờ.
"Tiểu tử ngươi không biết đếm sao?" Diệp Bạch Y khinh bỉ Tào Úy Ninh một chút, sau đó tìm một chỗ ngồi xuống.
"Bốn phòng." Cố Tương thay Tào Úy Ninh giải vây.
"Xin lỗi thiếu hiệp, chúng ta chỉ còn lại ba gian phòng." Tiểu nhị vẻ mặt áy náy.
"Không có việc gì không có việc gì, ta cùng Tào đại ca ở chung một gian." Trương Thành Lĩnh nhìn ra Tào Úy Ninh quẫn bách.
"Đúng, hai người bọn ta là nhỏ nhất, có thể ngủ cùng nhau." Tào Úy Ninh ôm vai Trương Thành Lĩnh, thập phần cảm tạ Trương Thành Lĩnh cứu viện.
"Tất cả mọi người đói bụng rồi đi, chúng ta mau ăn cơm trước." Tào Úy Ninh chào hỏi mọi người.
"Tiền bối, người ngồi lên trên đầu đi." Chu Tử Thư nhìn về phía Diệp Bạch Y.
"Hừ, vẫn là ngươi hiểu chuyện." Diệp Bạch Y ngồi ở thượng vị. Chu Tử Thư ngồi xuống bên cạnh Diệp Bạch Y.
Tào Úy Ninh đẩy Trương Thành Lĩnh đến bên cạnh Chu Tử Thư, nhưng vừa nghĩ, Ôn Khách Hành sẽ không cùng Cố Tương ngồi cùng một chỗ, dù hai người bọn họ lúc nãy đã cãi nhau xuốt một đường. Trương Thành Lĩnh cũng nghĩ đến vấn đề này, đang lúc do dự có nên ngồi xuống hay không thì Cố Tương đã ngồi xuống.
"Nha đầu, cha ngươi có dạy ngươi trưởng ấu tôn ti hay không?" Ôn Khách Hành nhìn về phía Cố Tương.
"Không có." Cố Tương nhìn Ôn Khách Hành đang ôm ngực đứng, Diệp Bạch Y và Chu Tử Thư lớn hơn nàng đã ngồi xuống, giờ chỉ còn lại Ôn Khách Hành.
"Cha ta vứt bỏ thê nhi đi tiêu dao rồi." Cố Tương trả lời.
Tay Chu Tử Thư cầm ly dừng lại, trong lòng căng thẳng. Hắn đứng lên kéo Tào Úy Ninh đến vị trí hắn ngồi, ấn Tào Úy Ninh ngồi xuống, tự mình ngồi ở phía dưới, vươn tay ý bảo Ôn Khách Hành ngồi bên trái mình.
Trương Thành Lĩnh nhìn vị trí trống bên tay trái Diệp Bạch Y, cậu không có lựa chọn bèn đi qua ngoan ngoãn ngồi xuống. Ngẩng đầu nhìn về Tào Úy Ninh cũng đang có vẻ mặt xấu hổ ngồi phía đối diện, hai người bọn họ nhỏ tuổi nhất lại ngồi ở vị trí không nên ngồi.
"Hai tiểu tử, học Chu thúc các ngươi, hai bên đều không đắc tội." Diệp Bạch Y vỗ vỗ bả vai Trương Thành Lĩnh và Tào Úy Ninh.
"Lão quái..." Ôn Khách Hành trừng mắt nhìn Diệp Bạch Y, lại bị Chu Tử Thư cắt đứt.
"Lão Ôn." Chu Tử Thư đưa cho Ôn Khách Một chén trà. Ôn Khách Hành là con trai của Dung Huyền, Dung Huyền lại là đồ đệ Diệp Bạch Y, hơn nữa quan hệ giữa Diệp Bạch Y và Dung Trường Thanh nên tính ra Diệp Bạch Y chính là trưởng bối của Ôn Khách Hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Chu Ôn] Nương, cha không cần chúng ta nữa rồi (Drop)
Hayran KurguNGHỊCH CP, NGHỊCH CP, NGHỊCH CP *AI MÀ CHO NHẦM ALBUM LÀ TÔI CHẶN* Tác giả: Thần Thần Thể loại: Sinh tử văn, hài Lúc còn là thiếu niên Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành từng quen biết nhau, Ôn Khách Hành đã sinh ra Cố Tương. Sau khi Chu Tử Thư rời khỏi Ôn...