Phần 19

157 23 1
                                    

37

Ôn Khách Hành canh cánh trong lòng chuyện Diệp Bạch Y đóng cửa, lại đánh không lại Diệp Bạch Y, điều này càng làm cho y buồn bực không thôi. Điều này làm khổ Chu Tử Thư, Ôn Khách Hành đem hết tức giận trút lên người hắn, Chu Tử Thư chỉ có thể hảo thanh hảo khí dỗ dành.

"Sư phụ thật thảm." Trương Thành Lĩnh đan đứng tấn nghe thanh âm Ôn Khách Hành trong phòng, thay sư phụ mình mà đau lòng.

"Tự làm tự chịu, đứng vững!" Diệp Bạch Y hừ nhẹ, nhìn Trương Thành Lĩnh muốn lười biếng, dùng đá đánh bắp chân Trương Thành Lĩnh một chút. Mấy ngày nay ông ta rất nhàm chán, buổi sáng giám sát Trương Thành Lĩnh luyện công, buổi chiều đi chơi cờ với Từ Nghệ, buổi tối, không có ai cùng ông ta uống rượu. Ôn Khách Hành không thể uống, ông ta chỉ có thể uống một mình.

"Tiểu tử, nhớ rõ sau này không nên tìm loại vợ như này, đến lúc đó chỉ có ngươi chịu trận thôi." Diệp Bạch Y còn không quên nhắc nhở Trương Thành Lĩnh.

"Ôn thúc là người tốt, người quên sư phụ, nhưng vẫn sẽ ỷ lại sư phụ, chứng tỏ Ôn thúc thật sự tín nhiệm sư phụ."

"Hừ, đó là hắn bị mù, bất đắc dĩ mới tín nhiệm. Chờ đêm nay khôi phục để xem hắn có giống như vậy không. Hắn chính là người có thù tất báo."

"Bất quá, hắn đánh không lại ta, sư phụ ngươi lại chiếu cố hắn. Vậy ngươi liền thảm, hắn sẽ đem tức giận rắc trên người ngươi, tựa như hắn hiện tại đối với sư phụ ngươi vậy!"

"Ôn thúc mới không phải người như vậy." Trương Thành Lĩnh thân thể run lên, ánh mắt không tin nhìn về phía Diệp Bạch Y.

"Ngươi cứ chờ đi." Diệp Bạch Y nói.

"Lão yêu quái, ta cũng không giống ngươi khi dễ hậu bối." Ôn Khách Hành được Chu Tử Thư đỡ ra cửa, nghe được hai câu cuối cùng.

"Muốn báo thù, ta trực tiếp tìm ngươi."

"Khẩu khí không nhỏ." Diệp Bạch Y nhìn Chu Tử Thư đỡ Ôn Khách Hành đến đình viện ngồi xuống.

" Này đồ đệ tần Hoài Chương, ta đói bụng."

"Ngươi thật đúng là hăng hái, muốn ăn tự mình làm." Ôn Khách Hành nói.

"Ngồi xuống, đừng lộn xộn." Chu Tử Thư ấn Ôn Khách Hành.

"Ta đi nấu cơm." Chu Tử Thư cảm thấy hắn đã hoàn toàn trở thành một người hầu, hầu hạ xong người này còn có người kia.

"Sư phụ, con giúp người." Trương Thành Lĩnh muốn chạy trốn, Ôn Khách Hành cùng Diệp Bạch Y phỏng chừng lại ầm ĩ.

"Còn muốn lười biếng!" Diệp Bạch Y phi thân đứng ở phía sau Trương Thành Lĩnh, túm lấy cổ áo sau của Trương Thành Lĩnh.

"Tiểu Thành Lĩnh, ngươi học cho thật tốt, Diệp tiền bối ngươi chính là một tay dạy ngươi." Ôn Khách Hành nâng cằm cảm nhận được xung quanh rất nhỏ phong động.

"Con..." Trương Thành Lĩnh nhìn khuôn mặt gần trước mắt, đầu óc ầm ầm vang lên ngơ ngác nhìn Diệp Bạch Y.

"Tiểu tử nghiêm túc một chút." Diệp Bạch Y nhìn Trương Thành Lĩnh ôm cổ mình, ngã vào trong ngực mình bèn nghiến răng nghiến lợi. Ông ta thật vất vả mới có hứng thú dạy người, tiểu hài tử này còn thất thần.

[Fanfic Chu Ôn] Nương, cha không cần chúng ta nữa rồi (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ