Chap 11: Học sinh mới

1.3K 141 29
                                    

Hôm sau Amane lại đi học như bình thường. Cũng may Ayu chỉ biến cậu thành Neko trong một ngày thôi! Cộng thêm việc lấy lại được chiều cao vốn có của mình nên thoải mái ghê!

Reng..reng!!!

Tiếng chuông vừa vang lên cả lớp đã nhốn nháo về chỗ ngồi của mình để chuẩn bị cho tiết học đầu. Không lâu sau Tsuchomogi cũng vào lớp, để quyển giáo án xuống bàn, rõng rạc nói.

Tsuchomogi: Hôm nay lớp chúng ta sẽ có một thành viên mới! Hi vọng em có thể giúp đỡ bạn ấy! Em mau vào đi!

Sau câu nói của Tsuchomogi thì cả lớp liền xì xào, bàn tán với nhau xem học sinh mới là nam hay nữ? Có đẹp không nhỉ? Amane cũng hào hứng mà nhìn về phía cửa. Còn cái người đứng sau cửa lớp nghe thấy thầy giáo gọi thì cũng mở cửa rồi bước vào.

Trước mắt của Amane hiện giờ là một cậu học sinh nam, cậu ta mang mái tóc màu nâu đậm cùng đôi mắt màu xanh lá, đứng ở bục giảng bắt đầu giới thiệu.

- Xin chào, tôi tên là Yamabuki Kanji, mọi người cứ tự nhiên gọi tôi bằng tên! Tôi mới chuyển về đây, cũng không biết gì nhiều nên rất mong mọi người giúp đỡ!

Sau câu nói, hắn còn cúi người một cái, thành công gây thiện cảm với cả lớp.

Amane: Ủa mà khoan đã! Cái tên nghe quen quen!

Amane vô tình thốt ra câu nói đủ lớn để cả lớp nghe thấy. Kanji đưa mắt theo tiếng nói thì ngay lập tức thân ảnh nhỏ bé ấy đã lọt vào mắt hắn. Ôi trời, đây có phải thiên sứ giáng trần không? Cha mẹ ơi con yêu rồi!

(Ayu: Ừ thì yêu, nhưng không có dễ dàng gì đâu nha anh zai! :>>)

???: Yamabuki Kanji? Yamabuki ư?

Cả lớp liền quay phắt sang nhìn Lemon đang ngồi gần cửa sổ. Còn anh thấy các ánh mắt cứ đổ dồn về mình cũng chỉ biết thở dài một hơi mang theo vẻ bất lực.

Lemon: Đây là anh họ tôi!

Cả lớp: HẢ?!?

Tất cả mọi người đều được một phen bất ngờ. Mà nhìn kĩ lại thì 2 người họ cũng có điểm giống nhau, đôi mắt chẳng hạn! Tsuchomogi thấy không ổn, nhanh chóng ổn định lại lớp rồi bắt đầu xếp chỗ ngồi cho Kanji.

Tsuchomogi: Được rồi Yamabuki-kun, em ngồi ở...

Kanji: Thầy ơi, em ngồi cạnh cậu bạn kia được không?

Kanji vừa nói vừa chỉ tay về phía bàn trống ngay cạnh Amane. Ngay sau câu nói đó kết thúc thì Kanji đã thành công gây mất thiện cảm với 1/4 học sinh của lớp. Số lượng đó bắt đầu từ phe simp Amane, và đương nhiên chủ yếu đều là con trai, còn tụi hủ nữ kia vui còn không hết. Yêu rồi, yêu rồi đó! Ship ship ship!!!

Amane giật thót, cảm giác đang có cả tá con mắt nhìn về phía cậu khiến cậu sợ tái mặt. Tsuchomogi cũng đồng ý với yêu cầu của Kanji, anh đi xuống đưa tay muốn làm quen với cậu.

Kanji: Xin chào, mình Yamabuki Kanji! Từ giờ hãy giúp đỡ nhau nhé!

Amane: Mình là Yugi Amane! Hân hạnh được làm quen! *bắt tay với Kanji*

???: Kanji-kun ơi~! Đừng ngồi với tên ẻo lả đó! Ngồi với tụi mình nè~!

Giọng nói ngọt sớt của một đứa con gái vang lên khiến tụi phe simp Amane muốn phát ói. Tất nhiên là trong lớp cũng có phe anti Amane rồi và ả ta thuộc phe đó đấy! Có thể là vì Kanji có chút nhan sắc nên cả đám đó sinh ra ghen tức. Bắt đầu kể mọi điều xấu về cậu.

(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ