Chap 17: Trà xanh đụng nhầm đối thủ :)) (1)

1.1K 127 53
                                    

Amane: Haizz, cuối cùng cũng xong!

Amane sau khi thay đồ liền ra ngoài vươn vai cho thoải mái. Các tiết mục khác cũng nhanh chóng được hoàn thành. Chẳng bao lâu đã tới buổi trưa, Amane liền chạy sang lớp của Tsukasa, lớp em cũng chọn phương thức phục vụ, giờ này có hơi bận không nhỉ?

- tại lớp của Tsukasa -

Amane: Tsukasa, em có rảnh không? *ngó vào*

Tsukasa: Amane-nii?

Yashiro: Amane-kun?

Đúng như cậu dự đoán, lớp Tsukasa khá đông khách đấy! Gần như không còn chỗ ngồi. Cả Tsukasa và Yashiro đều đang khá bận, bên cạnh họ là Teru và Kou, có lẽ là đến để ủng hộ chăng?

Kou: Chào anh, Amane-senpai!

Teru: Đang yên đang lành ngươi đến đây làm cái quái gì?

Amane: Làm gì kệ tôi! Tôi cũng đã rất yên bình cho đến khi nhìn thấy cái bản mặt nhà anh đấy! :v

Teru: Ngươi...

Kou: Anh thôi đi, Teru-nii!

Teru: Kou à!... :'<

Teru bất lực nhìn người em trai của mình đang dần đứng về phía Amane. Đứa em trai đáng yêu ngày trước còn muốn cướp Yashiro của anh đâu rùi? Trả lại đây coi! ;-;

Con Au said đéo :>>

Lúc sau, Amane ngỏ ý muốn mời Yashiro, Tsukasa và Kou qua lớp cậu dùng vài món tráng miệng. Teru thì ăn nguyên cục bơ! :))

Yashiro: Được thôi, Amane-kun! Cậu đợi tụi mình một chút nhé?

Amane: Okay! Các cậu cứ từ từ! Buổi chiều còn dài!

Kou: Vậy Teru-nii, anh theo Amane-senpai sang trước đi ạ! Em ở lại giúp đỡ Yashiro-senpai một chút!

Teru: Tại sao anh lại phải đi với tên này chứ?

Kou: Kêu anh đi cùng chứ có phải đi cưới đâu! Vả lại anh ở đây tiếp cũng chẳng có ích gì! :v

(Ayu: Hảo em trai! :)) )

Vâng, và sau đó Teru đã mang theo cái vẻ mặt ủ rũ vừa bị Kou đả kích kia đi theo Amane sang lớp của cậu. Suốt quãng đường chẳng ai nói với nhau câu gì. Lúc này, Teru bỗng để ý Amane liên tục đưa tay xoa xoa đầu của mình. Lẽ nào vết thương lần đó vẫn chưa khỏi hẳn?

Teru: Vết thương còn đau à? Từ hôm đó tới giờ cũng đã được 1 tháng rồi mà!

Amane: À, không! Thi thoảng hơi nhức một chút rồi lại hết thôi!

???: Teru-senpai~~!

Amane: Hở?

Teru: Lại nữa?!?

Trước mặt 2 người giờ là một cô gái mang mái tóc hồng cam (là màu hồng trộn lẫn với màu cam chứ không phải tóc 2 màu như Yashiro đâu), đôi mắt to tròn mang một màu đỏ hệt như viên ruby màu máu. Thân hình thon gọn cùng với biểu cảm vui vẻ chạy tới cạnh Teru. Còn ảnh thì lại khó chịu ra mặt.

Amane: Cậu là...

???: Hửm? Tui là Amaya Ome, là người yêu của Teru-senpai đó~! Còn cậu là bạn anh ấy hả?

(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ