Chap 30: Valentine - Tỏ tình

792 80 67
                                    

Chẳng bao lâu đã qua 2 tháng, hôm nay là 14/2, ngày lễ tình nhân - Valentine. Và hiện tại, nhà Minamoto đang xảy ra cuộc cãi vã kịch liệt giữa nam trưởng và nam thứ.

Teru: Anh chỉ nhờ em dạy anh làm sô cô la thôi mà!!! Sao em không chịu chứ?

Kou: Có lần nào anh làm thành công đâu? Em cũng cần làm nữa! Anh cứ vô tư phá bếp thì em lấy gì nấu?

Teru: Tưởng anh đây vui lắm hả? Nấu ăn dở anh cũng buồn chứ!!! Tại sao em và 2 tên kia có thể tự làm sô cô la cho Amane, còn anh thì không hả?

Kou: Chịu thôi! Amane mà ăn sô cô la của anh chắc đi gặp tổ tiên luôn quá!!

Teru: Gì chứ? Sau này rồi anh sẽ nấu được thôi!

Kou: Để em coi "sau này" của anh là đến khi nào!

Teru: Hừ...em cứ chờ đấy!

.

.

.

- Tại nhà Yugi -

Ayu: /Hanako!/

Amane: /Gì đấy?/

Ayu: /Hôm nay là Valentine, cậu biết không?/

Amane: /Tui biết! Có vấn đề gì à?/

Ayu: /...Hôm nay các nam chính sẽ tỏ tình với nữ chính!/

Amane: /Nà ní??/

Ayu: /Nhưng giờ cậu đã làm cốt truyện thay đổi rồi nên người được tỏ tình sẽ là cậu đấy!/

Amane: /Gì chứ? Tui còn chưa chuẩn bị tinh thần mà!/

Ayu: /Yên tâm đi! Dù sao cậu cũng là diễn vai thôi mà!/

Amane: /Diễn thì diễn nhưng..nhưng mà.../

Amane ôm chặt khuôn mặt đang dần đỏ ửng như trái cà chua của mình. Cậu vô tình nhớ lại cái lần Teru suýt thì cưỡng hôn cậu, lần mà sang chơi nhà Minamoto, Kou đã đối xử với cậu thân thiết như thế nào, lại thêm luôn quả tỏ tình có 102 của anh nữa! Nhớ lại những lúc Lemon làm cậu cười và cả lời thật lòng của Akane khiến tim cậu đập nhanh không thôi.

Ayu: /Hanako...cậu thích họ đúng không?/

Ayu từ không gian của mình nhìn Amane đã nhận ra ngay vấn đề. Nghe xong câu hỏi của cô thì mặt cậu càng đỏ hơn, người khác nhìn vào có khi tưởng cậu bị sốt 40• không chừng!

Amane: /Tui..tui không có!/

Ayu: /Thật hả? Khẳng định 100% luôn? :))/

Amane: /Tui.../

Ayu: /Gì vậy? Do dự rồi hẻ?/

Amane: /Cô...!!! Cô thôi đi!!/

Tinh!

Amane: Hửm? /Cô đợi chút, có tin nhắn!/

Amane mở điện thoại lên xem thì thấy đó là tin nhắn của Lemon và anh đã hẹn cậu tối nay gặp ở công viên. Amane đọc xong thì liền đứng hình, chưa đợi cậu hoàn hồn thì Akane, Kou và Teru cũng gửi cho cậu một tin nhắn tương tự khiến cậu sốc không thôi. Phản ứng còn chưa kịp thì lại tới lượt Yashiro hẹn cậu nốt, nhưng địa điểm cô ấy chọn là ở ngọn đồi sau trường - một nơi được chiếu sáng bởi mặt trăng và là một nơi lí tưởng để ngắm nhìn các ngôi sao. Theo như cậu nhớ thì hình như đó là nơi Yashiro và "Amane" nguyên gốc đã gặp nhau lần đầu tiên.

(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ