Chap 12: Nhập viện

1.2K 134 86
                                    

Kanji: Liệu tôi có thể ngồi chung với mọi người chứ?

Yashiro: Được thôi!

Kanji: Cảm ơn nhiều!

Yashiro vui vẻ chào đón Kanji, đã là bạn của Amane thì cũng là bạn của cô. Nhưng 3 phút sau, cô hoàn toàn hối hận với hành động của mình. Bạn bè kiểu gì mà thân thiết thế kia? Amane thì không sao, nhưng Kanji thì cứ ghé sát với cậu, thi thoảng còn ôm cứng cậu khiến Tsukasa nóng máu cho vài phát vả mới thả ra.

Khi gần kết thúc giờ ăn, những người khác đang chuẩn bị về lớp để chuẩn bị cho các tiết học buổi chiều. Amane cũng định về, nhưng bỗng nhiên bị Kanji kéo áo lại.

Kanji: Nè, Amane! Cậu đi cùng mình một chút được không?

Amane: Hả? Nhưng sắp vào lớp rồi!

Kanji: Một lúc thôi! Nó không tốn thời gian lắm đâu!

Amane: Hmm...được rồi!

Amane lưỡng lự một chút rồi cũng đồng ý với yêu cầu của Kanji. Hắn thấy cậu gật đầu thì vui vẻ cầm tay cậu dắt lên sân thượng của trường.

Amane: Kanji-kun, chúng ta lên đây làm gì vậy?

Kanji: Amane, mình..mình...

Amane: Cậu làm sao?

Kanji: Mình thích cậu, Amane!!!

Amane: Ha..hả?...Ý cậu...ý cậu là...

Kanji: Không phải theo kiểu bạn bè đâu! Hơn cả thế nữa cơ!

Amane: Nhưng Kanji-kun, chúng ta mới quen nhau chưa tới nửa ngày mà! Vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa hiểu về nhau nữa!

Kanji: Không sao! Mình hiểu cậu mà! Nếu có điều không tốt chúng ta có thể sửa sau!

Amane: Xin lỗi, Kanji-kun! Bây giờ mình chưa muốn tạo quan hệ này với ai cả!

Kanji: Không sao! Mình có thể đợi!

Amane có hơi ngạc nhiên với câu trả lời đó. Cậu cười nhẹ, đi đến chỗ Kanji dùng khuỷu tay thúc vào người hắn một cái rồi chạy tót xuống tầng.

Amane: Được thôi! Để xem cậu đợi được bao lâu!

Kanji: Gì? Coi thường tui đấy à?

Amane: Ái, Kanji-kun! Đừng ôm mình nữa! Khó chịu lắm!!!

Kanji: Thôi nào! Một lúc thôi Amane!

.

.

.

[...]

Sáng hôm sau...

Ayu: /Hanako, cậu ổn chứ?/

Amane: /Không hề! Tui không ổn tí nào hết!!! ;-;/

Cả sáng hôm nay Kanji không dời cậu nửa bước. Hắn ta có sở thích ôm cậu thì phải, hễ tí là khóa chặt cậu lại ngay. Amane cảm giác mình sắp chịu hết nổi rồi! Cậu sẽ phát điên lên mất!!!

Ayu: /Khổ cậu rồi! Ai mà biết là cậu ta sẽ thích cậu chứ!/

Amane: /Cô thật sự không thể làm gì sao?/

(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ