2 tuần trôi qua nhanh chóng. Sáng hôm sau, tất cả các lớp đều phải đến sớm để sắp xếp mọi thứ. Lớp thì chọn bán hàng, mở các quầy bán bánh kẹo, quần áo hoặc những món đồ lưu niệm ngoài sân trường. Lớp của Amane và một số khác chọn phục vụ, họ dùng lớp học của mình trang trí thành cửa hàng, phục vụ trà và đồ ngọt.
Riêng Amane, Akane và một số học sinh có vai diễn quan trọng được đưa vào phòng riêng để trang điểm. Buổi sáng sẽ tổ chức văn nghệ, các việc bán hàng, phục vụ được đưa chủ yếu vào buổi trưa và buổi chiều.
Amane: Hức! Sao mọi chuyện lại thành ra thế này vậy?
Aoi: Thôi nào, Amane-kun! Vai diễn của cậu là thế mà, đành chịu thôi!
Amane: Ai là người đẩy tớ vô vai diễn này hả? ;-;)
Amane hiện đang bất lực cầm bộ váy của mình lên nhìn. Phận làm nữ chính mà, nếu bây giờ có cơ hội quay ngược thời gian, cậu nhất định sẽ từ chối đến cùng mới thôi!
[Đã thay đồ xong]
Aoi: Oa, Amane-kun! Cậu dễ thương lắm đó!
Amane: Ể, vậy ư? Mình thấy nó hơi kì! *đã đội tóc giả*
???: Không đâu, Amane! Trông hợp với cậu lắm!
Akane: ...
Akane sau khi thay đồ xong định bụng sẽ ra khịa Amane tí, vì anh vốn biết cậu là nữ chính, sẽ phải mặc váy cho xem! :)) Nhưng sau khi nhìn thấy cậu xong thì anh liền cứng họng, Amane vậy mà cải trang giống con gái thực sự, nếu ai không biết mà nhìn vào chắc chắn sẽ nhận định cậu là một cô gái.
Akane: /Sẽ có tá người bị lừa đây! *đổ mồ hôi*/
Aoi: Akane-kun, cậu xong chưa?
Akane: Ah! Mình xong rồi, tới ngay đây!
Aoi: Được rồi! Chúng ta di chuyển ra cánh gà thôi!
Amane: Ừm!
Tiết mục lớp cậu là tiết mục thứ 3, lớp của Tsukasa là thứ 2, còn cái lớp xấu số chọn đúng vé làm tiên phong thì không rõ, vì cậu có quen méo ai đâu mà biết :>>
Amane: Yashiro, Tsukasa!
Yashiro: Ah, chào cậu...ể? Amane?
Yashiro đứng hình mất 5s, cô không tin nổi vào mắt mình, Amane trông giống con gái quá! Nếu không phải nhờ đôi mắt màu hổ phách quen thuộc kia thì cô đã nhận nhầm rồi.
Amane: Mình hiểu mà! Nhìn kì lắm đúng không?(╥_╥)
Yashiro: Không! Ngược lại luôn cơ đấy!
Tách, tách!!!
All: ???
Tsukasa: *cầm máy ảnh* Xin đừng bận tâm!
Amane: Tsukasa!!! Ai cho em mang máy ảnh lên đây vậy hả???
Tsukasa: Aida~ Amane! Xin đừng hiểu lầm, hôm nay em là nhiếp ảnh gia của sự kiện này mà!
Tsukasa vừa nói vừa giơ cái băng được nhà trường phát cho.
Tách! Tách!
Tsukasa: Những bức ảnh trong sự kiện năm nay sẽ được dùng làm tài liệu tham khảo cho năm sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tình
Storie breviHanako vô tình xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết ngôn tình và câu chuyện gà bay chó sủa cũng từ đó mà ra! :)) Truyện có phần hài hước, chút cục súc và một chút ngược! Tính con Au này thích bẻ lái nhưng bẻ lái đoạn nào thì không biết! :)) Lịch ra...