Chap 23: Thừa nhận

942 109 72
                                    

Kou: Hửm? Chào buổi sáng, Akane-senpai!

Aoi: Chào buổi sáng, Minamoto-kun!

Sáng hôm ấy, Aoi và Kou là người dậy sớm nhất. Họ bắt tay vào cùng nhau chuẩn bị làm bữa sáng sáng cho mọi người. Những người hầu xung quanh ngỏ ý cần họ giúp không, nhưng cả 2 đã từ chối. Cô và anh muốn tự làm hơn.

Kou: Nè, Akane-senpai!

Aoi: Hửm?

Kou: Chị thích Yashiro-senpai sao?

Aoi: Hả? Sao em lại hỏi câu đó?

Kou: À, không! Em luôn thấy chị đối tốt với chị ấy, đôi lúc trên cả mức bạn thân! Em thắc mắc lâu rồi nhưng chưa có cơ hội hỏi!

Aoi: Vậy à!

Kou: À, nếu chị không muốn nói thì không cần trả lời đâu ạ!

Aoi: Không! Đúng thật là chị thích Nene-chan! Không phải là tình cảm bạn bè mà là tình yêu đôi lứa! Nhưng thật không may là cậu ấy lại thích Amane-kun! Nè Kou, em có ghét chị không? Loại con gái mà lại đi yêu cô bạn thân của mình ấy!

Kou: Không hề, em chưa từng nghĩ thế!

Aoi: Biết ngay mà! Em đúng là một cậu bé tốt, Minamoto-kun! Còn em thì sao? Có vẻ em cũng thích Amane-kun nhỉ?

Kou: Hả??? Cái...không có đâu, chị hiểu lầm rồi!

Aoi: Hể...! Không phải ư? Chị đoán sai à?

Kou: Cũng không phải là em không thích anh ta! Nhưng không đến mức gọi là tình yêu đâu!

Kou vừa nói vừa quay mặt đi chỗ khác, không khỏi lộ ra những vệt đỏ trên má. Aoi thấy vậy thì chỉ cười nhẹ.

Em ấy ngại kìa! Đỏ mặt thế kia mà vẫn còn chối! Đúng là một cậu bé đáng yêu!

Tsukasa: Hai người dậy sớm vậy?

Aoi: Tsukasa-kun, cậu dậy rồi sao? Tụi mình đang làm bữa sáng, gần xong rồi! Những người khác dậy hết chưa vậy?

Tsukasa: Tên bốn mắt với quả chanh kia vừa dậy rồi! Daikon-san thì vừa gặp ở cửa phòng!

Akane + Lemon + Yashiro: Sáng ra đừng có mà khẩu nghiệp! Nghiệp nó quật cho bây giờ!

Tsukasa: Oh, xin lỗi!

Akane: Hội trưởng chưa dậy à?

Teru: Anh đây!

Tiếng của Teru từ cầu thang truyền xuống. Tsukasa và Akane thở dài, gọi ai thì người đó có mặt luôn kìa!

Yashiro: Cơ mà, Amane-kun đâu?

Tsukasa: Anh ấy chưa dậy thì phải!

Akane: Thiệt tình cái tên đó, ngủ gì mà như lợn vậy?

Tsukasa: Coi ai vừa nói sáng ra đừng có khẩu nghiệp kìa!

Akane: Im đi!

Kou: Anh gọi Amane-senpai giúp em được không, Teru-nii? Em có hơi bận chút!

Teru: Sao lại là anh?

Akane: Anh đứng gần phòng cậu ta nhất đấy!

Teru: ...

(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ