Chap 34: Hôn mê

609 70 23
                                    

Yashiro vội chạy tới chỗ Lemon, cố kéo anh ra xa khỏi chiếc ô tô đang bốc cháy dữ dội. Lemon thì gần như không giữ được bình tĩnh, đôi mắt gắn chặt vào chiếc xe.

Yashiro: AH!? Lemon, cậu làm gì vậy? Nguy hiểm quá, đừng có tới gần chỗ đó!!!

Lemon: Bỏ mình ra, Yashiro!! Kanji vẫn còn trong đó, anh ta sẽ chết mất!!!

Yashiro: Không được! Muộn rồi, đã muộn mất rồi Lemon!! Giờ vào đó chỉ khiến cậu bị thương thôi!!

Lemon: Làm ơn đấy, Yashiro! Bỏ mình r-Ặc?!?

Sức của Yashiro không đủ để giữ Lemon lại, cũng may là Aoi đến kịp lúc rồi đánh vào gáy anh một phát khiến anh rơi vào bất tỉnh. Cả 2 sau đó đã đỡ Lemon qua một bên. Xong xuôi, Yashiro lại mở điện thoại ra lần nữa rồi gọi cho cứu hỏa. Lửa từ chiếc xe quá lớn, cộng thêm phía trên còn có cả đống dây điện, giờ mà có bình chữa cháy ở đây cũng không có tác dụng gì!

Khi mới gọi điện xong thì xe cứu thương cũng đã tới nơi. Họ hoảng hồn khi thấy hiện trường vụ tai nạn. Máu của người bị đâm bắn tung tóe trong một vùng nhỏ, còn kẻ gây tai nạn thì có lẽ đã chết trong ngọn lửa lớn kia. Các y bác sĩ nhanh chóng đưa Amane và Lemon lên xe, Yashiro và Aoi chọn ở lại để giải quyết cùng đội cứu hỏa, còn lại đều cùng cậu tới bệnh viện.

Amane: Ư...

Tsukasa: Amane-nii!!!

Kou: Amane!!!

Akane: Cậu sao rồi? Thấy không ổn chỗ nào?

Teru: Cố gắng lên, Amane! Chúng sắp tới bệnh viện rồi!

???: Mấy đứa yên lặng nào! Đừng đụng trúng máy thở oxi!

???: Cậu bé, cháu thấy thế nào? Có nhìn thấy rõ mọi người ở đây không?

Amane: L..Lemon..đâu?...Cậu ấy..ổn không...?

Akane: Vẫn ổn! Cậu ta không bị thương ở đâu cả!

Amane: Vậy tốt..rồi! Xin..lỗi...em thấy..có hơi..buồn ngủ!

Tsukasa: Amane, anh đừng ngủ! Tỉnh táo lại đi! Sẽ tới bệnh viện ngay thôi!!!

Amane: Xin lỗi...nhé, Tsu..Tsukasa..Ba mẹ,..Kou, Lemon..Teru...Akane, Aoi...Yashiro,..và những..người khác, em...yêu mọi người..lắm!

Kou: Amane, anh đừng nói thế! Anh sẽ ổn thôi mà!

Amane chỉ mỉm cười một cái, rồi lại ngất lịm đi. Bỗng tiếng máy đo nhịp tim kêu lên, cảnh báo tim cậu đã ngừng đập. Thấy vậy bác sĩ trên xe liền vội đẩy tay Tsukasa ra rồi gọi những người khác vào hỗ trợ hô hấp nhân tạo cho cậu.

Tsukasa: A-Amane!!!

???: Cậu nhóc, phiền cháu tránh sang một bên!!!

???: Kiểm soát đường thở, xoa bóp tim!

???: Một, hai, ba, bốn, năm, sáu! Không hồi phục!!!

???: Lại lần nữa!!!

....

Ayu đứng trong không gian mà tay run bần bật. Cô nhanh chóng đưa tay định giúp Amane có lại mạch đập nhưng tay cô ngay lập tức bị một thứ vô hình nào đó đánh bật ra. Ôm chặt cánh tay rướm máu của mình mà miệng không khỏi buông câu chửi thề. Có vẻ như cốt truyện không cho phép Ayu nhúng tay vào nữa rồi! Cô chỉ là một hệ thống, không phải một thứ gì đó cấp cao đủ sức để thay đổi cốt truyện.

(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ