Akane và Amane cùng trú mưa trong hang động, cơn mưa xối xả đổ xuống như chút nước, không khi lạnh dần khiến Amane buộc phải co người lại để giữ ấm.
Amane: Ha...hắt xì!!!
Akane: *nhìn* Tiếng hắt hơi của cậu giống con mèo thật đấy!
Amane: Tui không phải mèo! Chỉ là ở đây đang lạnh dần thì phải! Tui lại chịu lạnh kém nữa mới khổ chứ!
Akane nghe vậy liền đứng dậy cởi chiếc áo khoác ngoài choàng lên người cậu. Amane bất ngờ, đưa đôi ngạc nhiên xen lẫn chút lo lắng nhìn Akane. Trong đầu không khỏi nghĩ rằng "Còn cậu thì sao?"
Akane: Tôi không thấy lạnh! Cậu dùng đi!
Amane: Cảm ơn! Cậu thực sự không thấy lạnh à?
Akane: Ừ! Ah...hắt xì!!!
Amane: ...
Akane: Không phải tôi thấy lạnh đâu! Hình như có ai đó vừa nhắc đến tôi!
Lemon ở nhà trọ kiểu: Akane Akane Akane...cậu đợi đấy..Aoi Akane.....
Amane nghe vậy cũng không nói gì nữa, nhẹ nhàng di chuyển qua chỗ Akane rồi ngồi sát cạnh anh. Akane thấy vậy thì hết cả hồn, vội lùi xa cậu 5m.
Akane: Ngươi...ngươi làm cái quái gì thế?
Amane: Ngồi sát cậu thôi mà! Như vậy sẽ ấm hơn đấy!
Akane: Ta cóc cần!!!
Amane nhíu mày. Công nhận tên này khó ưa thực sự. Cậu quay phắt mặt sang hướng khác tỏ rõ vẻ khó chịu. Cả 2 cứ thế không nói chuyện với nhau câu nào. Mưa ngày càng to khiến Amane có chút thấp thỏm lo âu. Giờ hẳn là mọi người đang lo cho cậu và anh lắm! Đang mải mê suy nghĩ thì Akane bên cạnh đột nhiên lên tiếng.
Akane: Xin lỗi!
Amane: Hả? Xin lỗi? Vì chuyện gì?
Akane: Thì...chuyện hồi nãy ấy! Tôi đã chọn sai ngựa cho cậu! Chắc hẳn lúc đó cậu hoảng lắm hả?
Amane: Ừm! Nhưng nhờ cậu giờ tui ổn rồi! Cảm ơn nhé!
Akane: K-Không có gì!
Amane: Và...
Akane: Và?
Amane: Không ngờ hội phó hội học sinh đây lại có lúc cảm thấy tội lỗi với tui đấy, còn xin lỗi nữa kìa! Không phải ngày trước cậu ghét tui lắm hay gì? Giờ thấy tui lạnh còn cho áo nữa! Hay là vừa nãy mưa nặng hạt quá ngấm luôn vào đầu làm hỏng hệ thần kinh của cậu rồi? :>>
(Ayu: Tính nhây tái phát! :))👆)
Akane: Ngươi...!!! Ngươi tắt ngay cái biểu cảm đó đi cho ta!!! Ý kiến ý cò gì chứ, không thích thì trả đây!!
Amane: Ấy bình tĩnh đi! Tui nào có nói là không thích! Đang lạnh muốn ngủm đây! :))
Akane: Hừ!
.
.
.
Akane: Nhưng mà...có vẻ Ao-chan và Yashiro-san nói không sai! Cậu đã trở lại rồi, Amane!
Amane: Ể, là sao cơ?
Akane: Cách đây 3 năm cậu đã gặp phải một sự cố không may nhỉ? Nó khiến tính cách cậu trở lên thất thường, hay nói trắng ra là vô cùng đáng ghét đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tình
Truyện NgắnHanako vô tình xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết ngôn tình và câu chuyện gà bay chó sủa cũng từ đó mà ra! :)) Truyện có phần hài hước, chút cục súc và một chút ngược! Tính con Au này thích bẻ lái nhưng bẻ lái đoạn nào thì không biết! :)) Lịch ra...