Sáng hôm sau đến trường thì đúng như Amane dự đoán, nhờ công của Tsukasa mà đéo có đứa nào dám động vào cậu nữa luôn! À mà đó chỉ là chủ yếu thôi còn một phần thì bị vẻ đẹp của cậu làm cho đổ gục rồi!
Ayu: /Cậu có vẻ nổi tiếng rồi nhỉ, Hanako?/
Amane: /Nổi thì trước khi tui chưa xuyên vào đây cũng đã nổi rồi! Mặc dù không được tốt đẹp cho lắm!/
Ayu: /Mà chiều hôm qua có thằng háo sắc nào đó đã tỏ tình với cậu nhỉ?/
Amane: /Ờ! Nhưng không hiểu sao cuối tiết học lại nhận được tin là hắn phải nhập viện vì đã bị ai đó đánh tơi bời! Chậc! Không biết là tác phẩm của ai nữa?/
(Ayu: Còn của ai ngoài tụi Amacon chứ?)
(Tsukasa + Yashiro: im! :)) )Reng reng!
Amane: /Thôi tui vô học đây! Gặp lại sau!/
Ayu: /Gặp lại sau, Hanako!/
Kết thúc cuộc trò chuyện Amane về lại chỗ ngồi của mình để chuẩn bị cho tiết học đầu. Tiết học thứ nhất là môn toán do Tsuchigomori dạy. Dù không thích lắm nhưng cậu vẫn sẽ học, một phần vì nó thể hiện sự tôn trọng của cậu với Tsuchigomori ở thế giới này.
Khi lớp học dần ổn định Tsuchigomori cũng từ cửa lớp bước vào, ông để tập giấy xuống bàn rồi lên tiếng.
Tsuchigomori: Trước khi vào tiết học thầy có một chuyện muốn nhắc các em! Trường chúng ta sẽ tổ chức một buổi trải nghiệm ngoài trời vào tuần sau! Thầy mong các em sẽ chuẩn bị kĩ càng!
Sau lời thông báo của Tsuchigomori thì cả lớp liền "ồ" một tiếng rồi nhao nhao rủ nhau xem sẽ mua gì. Tsuchigomori cũng phải tốn sức khi ổn định lại cái lớp học này còn Amane thì tỏ lòng thương tới sensei của Tsukasa.
[Tua tua]
Chẳng mấy chốc cũng đã đến giờ nghỉ trưa. Amane đứng trước của lớp để đợi Tsukasa đi ăn cùng. Có vẻ lớp của em mất hơi nhiều thời gian để ổn định lại nên tiết học bị kéo dài hơn một chút.
Tsukasa: Amane-nii!!!
Amane: Ồ, Tsukasa em tới rồi!
Tsukasa: Xin lỗi anh nhé! Tiết học của tụi em kết thúc hơi muộn xíu! Chúng ta đi ăn nhé!
Tsukasa nói rồi vui vẻ kéo cậu đến căng tin. Buổi trưa cậu gọi một suất cơm và một phần donut. Mua xong mới nhìn lại thì phát hiện căng tin đã hết bàn rồi.
- Amane-kun! Tsukasa-kun! Đằng này, đằng này nè!!!
Quay đầu theo hướng gọi, Amane thấy Yashiro đang ngồi ở một bàn trong góc, lớn tiếng gọi tên cậu và Tsukasa. Còn cái đám bên cạnh thấy vậy thì mặt liền nhăn nhó như đau đẻ :))
Yashiro: Amane-kun, nếu muốn cậu có thể ngồi với tụi mình!
Tsukasa: Oh! Cảm ơn cô nhé, Daikon-san~!
Yashiro: Tui không phải Daikon!!! *phồng má* Thật tình, Tsukasa-kun không biết ăn nói gì cả! Chẳng dễ mến như Amane-kun chút nào!
Amane: Được rồi mà 2 người! Đừng cãi nhau nữa, tui muốn ăn trưa! Còn nữa, Tsukasa em nên xem lại cách ăn nói của mình với các bạn nữ đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tình
Historia CortaHanako vô tình xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết ngôn tình và câu chuyện gà bay chó sủa cũng từ đó mà ra! :)) Truyện có phần hài hước, chút cục súc và một chút ngược! Tính con Au này thích bẻ lái nhưng bẻ lái đoạn nào thì không biết! :)) Lịch ra...