Hôm nay lại như bao ngày khác, hiện tại lớp của Teru là tiết toán. Anh nhìn lên trên bảng nghe người thầy giảng mà cũng thấy chán, vốn anh đã học các kiến thức của bài hôm nay rồi. Teru quay mặt ra cửa sổ nhìn ra phía sân thể dục, hiện chỉ có một lớp đang học, chính là lớp của Amane.
Teru nghe nói dù Amane có thấp nhưng cậu lại khá giỏi thể thao. Nhìn xuống chỗ sân đá bóng để tìm kiểm bóng dáng nhỏ bé ấy, nhưng anh lại không thấy Amane đang chơi bóng đá mà là đang...leo cây?!? '-')
Về phía của Amane thì nhóm nam lớp cậu đang chơi đá bóng, vừa nãy có một cậu bạn lỡ chân đá quả bóng bay tít lên cao rồi cuối cùng là kẹt trên cây luôn. Vì Amane là người nhẹ cân nhất lên cậu đã chủ động xung phong trèo lên lấy quả bóng xuống.
???: Này Yugi, cẩn thận đấy!
Amane: Mình biết rồi! Ưm ưm...ah, lấy được rồi! Bắt nè!
Amane ngồi trên cành cây ném quả bóng xuống cho một nam sinh bắt lấy. Sau đó xoay người để trèo xuống. Nhưng thật không may là lúc trèo xuống không đơn giản như lúc trèo lên, Amane vô tình trượt chân, kết quả rơi thẳng xuống dưới.
Amane: AAAAAAA!!!
Bụp!!!
Amane khi ngã xuống vậy mà lại chẳng thấy đau, ngược lại thấy khá ấm. Lúc cậu mở mắt ra nhìn thì bắt gặp ánh mắt của Lemon, anh đã kịp đưa tay đỡ lấy cậu trước khi cậu tiếp đất. Một tay anh làm điểm tựa lưng cho cậu, một tay đưa qua đầu gối, cứ thế ôm cậu trên tay. Miệng nở nụ cười.
Lemon: Ổn chứ?
Amane: Không, không sao!
.
.
.
Amane: Ừm...Lemon, cho mình xuống được không? Trông kì quá!
Lemon: À, ừ! /Ahhhh...thật muốn bế thêm tí nữa mà!/
Lemon hạ cậu xuống rồi 2 người tiếp tục chạy qua nhóm nam chơi tiếp mà không hề biết rằng...có một người đang nhìn cả 2, ánh mắt sắc lạnh, miệng nở nụ cười đầy sát khí. Vâng, đó chính là thanh niên xuất hiện ở đầu chap - Minamoto Teru! :))
Thầy giáo: Toàn bộ lí thuyết của bài đến đây là xong! Có ai còn thắc mắc gì không?
Teru: *giơ tay*
Thầy giáo: Hửm? Minamoto-kun, em muốn hỏi gì?
Teru: Sensei, tại sao đến giờ thầy chưa chết?
Cả lớp: ...???
Thầy giáo: ...
Teru: *cười tươi*
Thầy giáo: Cậu ra ngoài đứng cho tôi!
Lúc sau, có vài học sinh đi ngang qua thì phát hiện thấy hội trưởng hội học sinh đáng kính của học viện, không hiểu vì sao hôm nay lại phải ra ngoài hành lang đứng phạt :))
(Ayu: Hình ảnh bạn trẻ vì ghen mà lỡ chơi ngu! :)) )
(Teru: Ngươi im ngay! Ta mang ngươi vào bếp làm sứa xào lăn đấy!)
(Ayu: Chắc có căn bếp nào nó chứa chấp nhà anh! :v)Đến giờ ăn trưa, cả đám như thường lệ đi xuống dưới căng tin ăn cùng nhau. Amane ngồi giữa, bên trái là Tsukasa, Kou thấy còn một chỗ định vào ngồi thì Lemon lại nhanh chân hơn cướp mất. Thế là Kou với khuôn mặt tối sầm, đi tới chỗ anh trai mình cũng đang tỏa ám khí không kém mà ngồi. Suốt cả bữa ăn, một thằng thì thầm cười khinh, 2 thằng thì mặt như giết người. Akane nhìn cả 3, tức đến mức muốn đấm cho mỗi thằng một phát vào mặt. Ăn trưa cũng méo yên! :v
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tình
Short StoryHanako vô tình xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết ngôn tình và câu chuyện gà bay chó sủa cũng từ đó mà ra! :)) Truyện có phần hài hước, chút cục súc và một chút ngược! Tính con Au này thích bẻ lái nhưng bẻ lái đoạn nào thì không biết! :)) Lịch ra...