Chap 24: Tới chơi nhà Minamoto

939 107 29
                                    

Amane: Teru sao phải đi khám bác sĩ tâm lý vậy Kou?

Kou: Anh đừng quan tâm ảnh! Ăn donut đi này!

Amane: À..ừm!

Amane hôm nay thấy 2 anh em nhà này rất lạ. Thằng anh thì không hiểu tại sao phải đi khám bệnh tâm lý, người em thì đối xử với cậu...có hơi thân mật! Nhưng cậu cũng chẳng quan tâm lắm, Kou đã làm donut cho cậu thì cứ vui vẻ mà ăn thôi!

.

.

.

Amane: Haizz...hôm nay hơi lắm câu hỏi thật!

Amane ngồi trong lớp học tiết buổi chiều. Trưa nay lúc ăn cơm, Kou đã tỏ ra thân thiết với cậu. Việc đó cũng không ảnh hưởng tới cậu đâu, nhưng mà...Lemon ngồi đối diện thì có đấy! Cậu ta ngồi nhìn mà mặt mày đen xì lại, còn lẩm bẩm cái gì trong miệng dọa cậu sợ tái mặt.

Ayu: /Có chuyện gì mà trông chán nản thế, Hanako?/

Amane: /Ayu? Không có gì! Chỉ là Kou với Lemon dạo này có chút lạ! Tên hội trưởng kia thì phải đi gặp bác sĩ tâm lý! Có mỗi Akane là bình thường à!/

Ayu: /Ồ...vậy hả!/

Ayu gãi đầu một chút không biết có nên nói chuyện Kou đã xác thực tình cảm với cậu hay không! Hoặc là chuyện Lemon có biểu hiện như thế là vì ảnh ghen! Còn Teru phải gặp bác sĩ vì bị sốc sau khi ảnh lỡ miệng nói thích cậu! Akane chưa có tiến triển gì nên bình thường là chuyện đương nhiên!

Ayu: /Chịu thôi! Cậu tự tìm hiểu đi!/

Amane: /Hểêêê! Sao cô không nói luôn đi Ayu? Làm tui tò mò quá đó!/

Ayu: /Hehe, nói ra thì còn gì vui nữa đâu!/

Amane: /Xì, tại sao chỉ có mình cô là được biết toàn bộ mọi chuyện chứ?/

Ayu: /Vì tui là hệ thống! Hỏi thế cũng hỏi nữa!/

Amane: /Kệ tui! :v/

Reng..reng!!!

Tiếng chuông vang lên kết thúc tiết học, Tsuchigomori như thường lệ nhắc nhở học sinh vài điều rồi cho tan học. Amane sắp xếp sách vở xong liền, đeo cặp nên chạy qua lớp của Tsukasa.

Amane: Tsukasa! Em xong chưa?

Tsukasa: Amane-nii, đợi em chút nhé!

Yashiro: Chào cậu, Amane-kun!

Amane: Chào cậu, Yashiro!

Yashiro: Cậu thấy Aoi-chan đâu không?

Amane: Ưm, mình thấy cậu ấy đang tưới nước cho mấy chậu hoa trong lớp á! Cậu tìm cậu ấy có gì à?

Yashiro: Hihi, tớ có cái này muốn khoe với cậu ấy! Cảm ơn cậu nhé, Amane-kun! Mình đi đây!

Amane: Tạm biệt!

Tsukasa: Chà, Daikon-san dạo này có vẻ thân thiết hơn nhiều với cô gái Akane-san đó nhỉ!

Amane: Nào Tsukasa, không được gọi con gái người ta như thế!

Tsukasa: Vâng!

Cả 2 sau đó liền đi về nhà, đi được một lúc thì Amane để ý Tsukasa đang nhìn vào điện thoại, hình như là nhắn tin cái gì đó.

(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ